24h
Yeah1 News

Vừa kết hôn 5 tháng, bà xã kém 17 tuổi của Ngọc Thuận than thở chồng có "vợ mới" khiến netizen xôn xao?

Thứ hai, 01/05/2023 | 10:19 (GMT+7)

Bài đăng của bà xã Ngọc Thuận tiết lộ về "vợ mới" của nam diễn viên đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Ngọc Thuận là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam và được nhiều khán giả yêu mến với vai diễn trong các bộ phim: Sóng tình, Chàng ngố, Thám tử miệt vườn, Vợ chồng thằng Đậu... và gần đây là thành công của vai diễn trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và có sự nghiệp khá vững vàng nhưng gần đây, Ngọc Thuận mới kết hôn và lập gia đình.

Ngọc Thuận và bà xã kém 17 tuổi - Ngọc Bích.
Ngọc Thuận và bà xã kém 17 tuổi - Ngọc Bích.

Bà xã của anh là Ngọc Bích, được biết cô kém chồng 17 tuổi. Cả hai gặp gỡ và bắt đầu tìm hiểu nhau khi Ngọc Bích chỉ vừa 19 tuổi và tốt nghiệp THPT. Mối tình "chú - cháu" này trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và cuối cùng đã đi đến cái kết viên mãn khi cả hai chính thức về chung một nhà.

Cặp đôi cũng khá thoải mái trong việc chia sẻ những hình ảnh hay những đoạn clip ghi lại cuộc sống đời thường giản dị của hai vợ chồng lên mạng xã hội. Mới đây, Ngọc Bích đã chia sẻ một đoạn clip hài hước "bóc phốt" ông xã có "vợ mới".

Ngọc Bích đăng video hài hước 'tố' Ngọc Thuận có 'vợ mới' là một chiếc xe mô tô (Ảnh: TikTok @ntbngoc_)
Ngọc Bích đăng video hài hước "tố" Ngọc Thuận có "vợ mới" là một chiếc xe mô tô (Ảnh: TikTok @ntbngoc_)

Hóa ra, Ngọc Thuận có đam mê với mô tô và đã tậu một chiếc mô tô cho riêng mình. Cũng từ đây, Ngọc Thuận vô cùng chăm chút cho mô tô của mình khiến Ngọc Bích đùa rằng chiếc xe này là "vợ mới" của chồng mình và anh còn "cưng chiều" chiếc mô tô hơn cả mình.

Lời 'bóc phốt' hài hước của Ngọc Bích về chồng khiến netizen dở khóc dở cười.
Lời "bóc phốt" hài hước của Ngọc Bích về chồng khiến netizen dở khóc dở cười.

Đoạn clip của Ngọc Bích chia sẻ nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Trong đó, một số chị em cũng vào bình luận bày tỏ sự đồng cảm với Ngọc Bích khi "than phiền" rằng chồng của họ cũng có đam mê mô tô như thế đến mức đôi khi "bỏ bê" cả bà xã của mình.

Trước đó, Ngọc Thuận cũng nổi tiếng cưng chiều bà xã kém tuổi. Sau khi kết hôn, Ngọc Thuận cũng đưa vợ đến cùng tham gia một số sự kiện. Có khoảng cách tuổi tác lớn nhưng cả hai vô cùng đẹp đôi, bà xã của nam diễn viên cũng được khen ngợi là có vẻ đẹp trong trẻo, xinh xắn không kém mỹ nhân nào trong showbiz.

Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Ngọc Thuận.
Nhan sắc xinh đẹp của bà xã Ngọc Thuận.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục