24h
Yeah1 News

“Vua hài" U70 lấy vợ kém 29 tuổi, từng bỏ 300 cây vàng sắm ô tô nay “hết thời” bán cơm tấm?

Chủ nhật, 29/10/2023 | 10:33 (GMT+7)

"Vua hài" của showbiz Việt từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi lấy 300 cây vàng để mua ô tô, tuổi U70 kết hôn với kém 29 tuổi.

Bảo Chung là danh hài nổi tiếng Việt Nam và được khán giả mến mộ gọi là "vua hề" những năm 1990. Trong năm 2023, Bảo Chung khai trương 2 cửa tiệm cơm tấm ở Nha Trang và vừa mở thêm 1 quán ở Long An. Khi có thời gian rảnh, anh và vợ đứng bán và trực tiếp đón khách. 

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân của "ông trùm gameshow" Khương Dừa đã chia sẻ  đoạn video ghé thăm nhà của danh hài Bảo Chung. Khương Dừa tiết lộ kể từ khi Bảo Chung bắt đầu kinh doanh cơm tấm tại Nha Trang, hai người chưa có cơ hội gặp nhau. Vì vậy, khi nghe tin đàn anh trở về TP.HCM, anh đã dành thời gian để đến thăm diễn viên hài.

“Vua hài' U70 lấy vợ kém 29 tuổi, từng bỏ 300 cây vàng sắm ô tô nay “hết thời” bán cơm tấm? - ảnh 1
“Vua hài' U70 lấy vợ kém 29 tuổi, từng bỏ 300 cây vàng sắm ô tô nay “hết thời” bán cơm tấm? - ảnh 2

Được biết, đầu năm nay, nam diễn viên 68 tuổi khai trương 2 quán cơm tấm mang tên mình ở Nha Trang. Khi có thời gian rảnh, anh và vợ đứng bán và trực tiếp đón khách. Cơ ngơi của Bảo Chung có diện tích khá rộng, trang bị nội thất tiện nghi và có một tủ rượu. Trên tường treo ảnh của Bảo Chung trong một vở hài và ảnh cưới của anh cùng với vợ. Mặc dù chỉ nhìn thấy phần trước của ngôi nhà, nhưng khán có thể thấy một hành lang dài phía sau, nơi một chiếc xe nôi được đặt.

“Vua hài' U70 lấy vợ kém 29 tuổi, từng bỏ 300 cây vàng sắm ô tô nay “hết thời” bán cơm tấm? - ảnh 3

Trò chuyện với đồng nghiệp, danh hài cho biết anh đã bán khoảng 300 dĩa cơm trong 2 tiếng. Khương Dừa bèn dí dỏm đùa: “1 dĩa lời 30.000 đồng, tương đương lợi nhuận hiện tại là 9 triệu đồng. Một ngày 24 tiếng, tương đương 108 triệu đồng. Tính ra, một tháng Bảo Chung kiếm lời hơn 3 tỷ đồng”. Nghệ sĩ Dũng Nhí cũng gật đầu đồng tình và trầm trồ không ngớt.

Bà xã của nam danh hài sinh năm 1984, nhỏ hơn anh 29 tuổi
Bà xã của nam danh hài sinh năm 1984, nhỏ hơn anh 29 tuổi

Vợ chồng Bảo Chung vừa đón con trai vào năm 2021, khi Bảo Chung đã 66 tuổi.  "Vua hài" tiết lộ anh quen ca sĩ Diệu Thắm khi đóng chung 1 MV hài. Hình ảnh trong MV được nam danh hài in lớn, treo trong quán cơm của mình. Diệu Thắm sinh năm 1984, nhỏ hơn ông xã 29 tuổi là giọng ca dòng nhạc quê hương, Phật giáo. 

“Vua hài' U70 lấy vợ kém 29 tuổi, từng bỏ 300 cây vàng sắm ô tô nay “hết thời” bán cơm tấm? - ảnh 5

Thời hoàng kim, thú chơi siêu xe gắn liền với tên tuổi của Bảo Chung.  Có lần nam diễn viên ôm 300 cây vàng đi mua ô tô trong khi một căn nhà mặt đường lớn chỉ có giá là 280 cây vàng. "Nhớ lại cảnh vợ tôi vừa ôm vàng, vừa khóc vừa xin: "Anh ơi mua nhà đi anh ơi" là tôi không thể nào quên được", nam danh hài từng chia sẻ.

“Vua hài' U70 lấy vợ kém 29 tuổi, từng bỏ 300 cây vàng sắm ô tô nay “hết thời” bán cơm tấm? - ảnh 6

Năm 2015, Bảo Chung ra mắt MV hài "Thằng vô duyên", mời Lệ Rơi vào vai chính. Với sự kết hợp bất ngờ, nhiều người cho rằng Bảo Chung đang giúp đỡ Lệ Rơi gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên, nam danh hài đã phủ nhận điều này. Anh cho biết anh mời hiện tượng mạng quê Hải Dương vì hợp với nhân vật. "Lệ Rơi chỉ có thể hát vu vơ trên mạng được thôi chứ không thể thành ca sĩ", Bảo Chung khẳng định.

“Vua hài' U70 lấy vợ kém 29 tuổi, từng bỏ 300 cây vàng sắm ô tô nay “hết thời” bán cơm tấm? - ảnh 7

Dù đã ở độ tuổi U70, Bảo Chung vẫn rất trẻ trung và khỏe mạnh, điều này khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Nhờ sự thành công trong kinh doanh, Bảo Chung liên tục mua nhà và xe hơi. Anh còn có cơ hội định cư ở Mỹ do công việc thuận lợi. Khi trở về Việt Nam, Bảo Chung tham gia nhiều dự án phim và nhận mức cát-xê bình dân để giúp đỡ đồng nghiệp. Bảo Chung tiết lộ rằng đối với anh, Việt Nam luôn là nơi mà anh muốn sống và theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vua hài   cơm tấm   Bảo Chung  

Cùng chuyên mục