24h
Yeah1 News

Vừa đến Việt Nam, ngôi sao "Bỗng dưng trúng số" hé lộ thái độ làm việc của Trấn Thành

Chủ nhật, 04/06/2023 | 09:00 (GMT+7)

Nam diễn viên Hàn Quốc - Lee Yi Kyung khi đến Việt Nam đã tiết lộ từng làm việc với Trấn Thành và đến nay vẫn nhớ mãi thái độ của nam MC nổi tiếng.

Chiều ngày 3/6, nam diễn viên Lee Yi Kyung - người nổi tiếng khi thủ vai nam chính trong phim điện ảnh "oanh tạc" phòng vé Việt Nam - "Bỗng dưng trúng số" đã có buổi gặp gỡ fan hâm mộ tại công viên Cảnh Đồi (quận 7, TP.HCM). Nam diễn viên giao lưu với khán giả trong khuôn khổ sự kiện "I like it. Korea Milk Playground".

Vừa đến Việt Nam, ngôi sao 'Bỗng dưng trúng số' hé lộ thái độ làm việc của Trấn Thành - ảnh 1
Vừa đến Việt Nam, ngôi sao 'Bỗng dưng trúng số' hé lộ thái độ làm việc của Trấn Thành - ảnh 2
Lee Yi Kyung - sao nam 'Bỗng dưng trúng số' xuất hiện tại TP.HCM
Lee Yi Kyung - sao nam "Bỗng dưng trúng số" xuất hiện tại TP.HCM

Từ lúc 15h00 chiều, rất đông fan hâm mộ đã đến nơi để xếp hàng chờ giao lưu, ký tặng với Lee Yi Kyung. Không lâu sau, nam diễn viên đã xuất hiện trong vòng vây và sự phấn khích của mọi người. Khi trò chuyện trong sự kiện, Lee Yi Kyung tiết lộ anh sắp hợp tác với Trấn Thành trong dự án mới.

Anh tiết lộ thái độ làm việc của Trấn Thành
Anh tiết lộ thái độ làm việc của Trấn Thành

Ngoài ra, Lee Yi Kyung cũng hé lộ thái độ khi hợp tác làm việc với sao nam "Nhà bà Nữ". Anh chia sẻ: "Tôi và Trấn Thành đã có những kế hoạch với nhau. Ở thời điểm hiện tại, tôi rất có khó có thể chia sẻ chi tiết hơn. Tôi chỉ có thể nói rằng vị đạo diễn mà bộ phim chúng tôi tham gia đã sắp xếp một buổi gặp mặt để các bên có thể trao đổi với nhau nhiều hơn.

Với tôi, Trấn Thành là một người nghệ sĩ có tính cách vui vẻ, hài hước. Anh có khả năng khiến cho bầu không khí của mọi người làm việc với nhau rất dễ chịu. Còn chị Hari Won vì có thể nói tiếng Hàn nên quá trình trao đổi giữa tôi với chị như những người thân thiết, rất thoải mái với nhau".

Lee Yi Kyung biết ơn vì vai diễn của mình được nhiều người Việt yêu mến
Lee Yi Kyung biết ơn vì vai diễn của mình được nhiều người Việt yêu mến

Lee Yi Kyung cảm thấy vô cùng biết ơn khi tác phẩm diễn xuất của anh được đông đảo khán giả Việt Nam đón nhận. Được biết, bộ phim "Bỗng dưng trúng số" từng lập kỷ lục phòng vé với doanh thu 181,8 tỷ đồng chỉ tính riêng Việt Nam. 

"Nhờ phim 'Bỗng dưng trúng số', tôi nổi tiếng hơn ở Việt Nam. Tôi rất vui khi nhiều người chia sẻ với tôi điều đó. Nhưng điều khiến tôi vui hơn là có fan gặp tôi ngay tại đây, nói biết tôi từ nhiều tác phẩm trước", Lee Yi Kyung chia sẻ.

Lee Yi Kyung trong 'Bỗng dưng trúng số'
Lee Yi Kyung trong "Bỗng dưng trúng số"

Được biết, Lee Yi Kyung sinh năm 1989 và từng tham gia nhiều bộ phim đình đám trước khi bén duyên với "Bỗng dưng trúng số". Anh được khán giả biết đến qua sự xuất hiện trong "Hậu duệ mặt trời", "Nhà trọ Waikiki"... Trong "bom tấn" năm 2022, Lee Yi Kyung thủ vai một chàng lính người Triều Tiên, đóng cùng nam diễn viên Go Kyung Pyo. Nét diễn duyên dáng, hài hước của 2 sao nam khiến bộ phim được nhiều người yêu thích.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục