24h
Yeah1 News

Vừa ăn cưới Đoàn Văn Hậu, Chu Thanh Huyền có động thái khoe nhẫn áp út, nghi vấn sắp kết hôn Quang Hải?

Thứ ba, 28/11/2023 | 09:44 (GMT+7)

Chu Thanh Huyền khéo léo khoe nhẫn ngón áp úp với Quang Hải sau khi ăn cưới Văn Hậu - Hải My, netizen nghi vấn chuẩn bị tổ chức đám cưới?

Sau lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, Chu Thanh Huyền người yêu của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của họ khiến dân tình chú ý. Theo đó, Chu Thanh Huyền khéo léo khoe chiếc nhẫn trên ngón áp út có ký tự chữ H được khắc giống tên của Quang Hải. Hình ảnh này được chụp tại bàn ăn, khi Quang Hải ngồi cạnh Chu Thanh Huyền. Trong bức hình, tiền vệ đặt tay lên đùi của bạn gái, trong khi cô nhẹ nhàng đặt tay lên tay của Quang Hải và tự hào khoe chiếc nhẫn.

Chu Thanh Huyền thoải mái khoe nhẫn có chữ H khi ngồi cạnh Quang Hải.
Chu Thanh Huyền thoải mái khoe nhẫn có chữ H khi ngồi cạnh Quang Hải.

Đây không phải là lần đầu tiên bạn gái Quang Hải chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn đôi của họ. Trong tháng 5/2023, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cùng xuất hiện trong một bức ảnh khác, cả hai đều đeo nhẫn ở ngón áp út và tự tin giơ tay, như một sự khẳng định về một đám cưới trong thời gian tới. Đáng chú ý, chiếc nhẫn này khác biệt so với chiếc mà Thanh Huyền vừa chia sẻ gần đây. Liên tục khoe nhẫn cưới, netizen nghi vấn Quang Hải - Thanh Huyền cũng nóng lòng về một đám cưới không xa.

Vừa ăn cưới Đoàn Văn Hậu, Chu Thanh Huyền có động thái khoe nhẫn áp út, nghi vấn sắp kết hôn Quang Hải? - ảnh 2
Vừa ăn cưới Đoàn Văn Hậu, Chu Thanh Huyền có động thái khoe nhẫn áp út, nghi vấn sắp kết hôn Quang Hải? - ảnh 3

Chu Thanh Huyền thuộc một trong những nàng WAGs gây ấn tượng với người hâm mộ bóng đá nhờ ngoại hình trắng trẻo cùng gương mặt xinh xắn. Trước đó, trong đám cưới Văn Hậu - Hải My sự xuất hiện của cô đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người xung quanh. Không giữ khoảng cách như trước, Quang Hải và Chu Thanh Huyền thoải tương tác với nhau giữa đám đông. Cặp đôi liên tục phát những khoảnh khắc "ngọt như mía lùi". Quang Hải và bạn gái cũng gây chú ý khi cùng nhau tham dự đám cưới Đoàn Văn Hậu tại quê nhà Thái Bình. Tại đây, Chu Thanh Huyền có dịp hội ngộ cùng mẹ Quang Hải.

Vừa ăn cưới Đoàn Văn Hậu, Chu Thanh Huyền có động thái khoe nhẫn áp út, nghi vấn sắp kết hôn Quang Hải? - ảnh 4
Quang Hải nắm tay bạn gái dắt nàng đi trong đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My
Quang Hải nắm tay bạn gái dắt nàng đi trong đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My
Vừa ăn cưới Đoàn Văn Hậu, Chu Thanh Huyền có động thái khoe nhẫn áp út, nghi vấn sắp kết hôn Quang Hải? - ảnh 6
Quang Hải Thanh Huyền bước đi trước ống kính của truyền thông
Quang Hải Thanh Huyền bước đi trước ống kính của truyền thông

Dù chưa công khai chuyện yêu đương trước người hâm mộ và truyền thông nhưng Quang Hải và Thanh Huyền đã bên nhau được 3 năm. Việc Quang Hải chưa muốn công khai chuyện yêu đương với Thanh Huyền có thể là để bảo vệ sự riêng tư của cả hai. Bởi những mối tình trước đó của Quang Hải đã dính không ít ồn ào. Nàng WAGs cũng rất được lòng gia đình đàng trai. Người hâm mộ đang chờ một cái kết tốt đẹp cho mối tình của Quang Hải và hot girl quê Sơn Tây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chu Thanh Huyền  

Cùng chuyên mục