24h
Yeah1 News

Vũ Thu Phương tại Miss Cosmo 2023: Nhiều hoa hậu đã vướng ồn ào, giờ tôi cần tìm người "nói được làm được"

Thứ sáu, 27/10/2023 | 15:52 (GMT+7)

Vũ Thu Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về tiêu chí để tìm ra Hoa hậu cho Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sau nhiều ồn ào của làng nhan sắc Việt gần đây.

Sau The Face Vietnam 2023, Vũ Thu Phương mới đây đã tái xuất trong vai trò Ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Trở lại với vị trí một người cầm cân nảy mực cho một cuộc thi hoa hậu, Vũ Thu Phương hẳn nhiên phải đặt ra cho mình những tiêu chí khác với thước đo để tìm ra một gương mặt thương hiệu như tại The Face cách đây không lâu.

Vũ Thu Phương sẽ tham gia 'cầm cân nảy mực' tại Miss Cosmo Việt Nam 2023
Vũ Thu Phương sẽ tham gia "cầm cân nảy mực" tại Miss Cosmo Việt Nam 2023

Nói tiêu chí để tìm kiếm ra một cô gái xứng đáng nhất cho chiếc vương miện danh giá và có thể hoàn thành tốt sứ mệnh của một Hoa hậu, nhất là khi thời gian qua, công chúng đã chứng kiến quá nhiều ồn ào của các nàng hậu vừa đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc trong nước, Vũ Thu Phương cho hay:

"Những cuộc thi hoa hậu gần đây ngày càng nhiều dẫn đến tình trạng cung vượt quá cầu. Điều đó dẫn đến những yếu tố trong cuộc thi trở nên nhạt hay thiếu khuyết đi là chuyện dễ hiểu. Điều tôi thích ở Miss Cosmo năm nay là chỉ có danh hiệu cho 1 Hoa hậu và 1 Á hậu. Những cuộc thi khác có đến Top 3, Top 5, thậm chí có đến Á hậu 4, đó là áp lực lớn cho các cơ quan quản lý và cả khán giả vì họ sẽ khó khăn để nhớ mặt nhớ tên và ấn tượng với những nhan sắc này.

Ở Miss Cosmo, tôi đi tìm những nhan sắc phải nói được làm được...Những cuộc thi thông thường sẽ catwalk trước, trình diễn trước, cuối cùng mới là interview nhưng cuộc thi này, chúng tôi sẽ buộc thí sinh phải thuyết trình, phải nói đầu tiên để chắc chắn đó là một nhan sắc biết ăn nói tốt. Khi đã nói được thì sẽ cần tiếp tục làm được thông qua việc có kế hoạch, sự hành động để làm những điều mình đã nói".

Vũ Thu Phương tại Miss Cosmo 2023: Nhiều hoa hậu đã vướng ồn ào, giờ tôi cần tìm người 'nói được làm được' - ảnh 2
Nữ siêu mẫu thẳng thắn bày tỏ quan niệm không muốn làm 'hoa hậu thân thiện' mà luôn đề cao sự chân thật trong các chương trình mình tham gia.
Nữ siêu mẫu thẳng thắn bày tỏ quan niệm không muốn làm "hoa hậu thân thiện" mà luôn đề cao sự chân thật trong các chương trình mình tham gia.

Bên cạnh đó, Vũ Thu Phương cũng có những chia sẻ cởi mở về sự xuất hiện của mình trong phần thi của team Lan Khuê tại chung kết The New Mentor. Về sự cố bị tắt đèn sớm trong khi phần trình diễn chưa hoàn thành, Vũ Thu Phương cho biết mình hoàn toàn thông cảm và vui vẻ. Nữ siêu mẫu hiểu được việc đường dây trình diễn bị chậm là do sự cố ngã ngoài ý muốn của Minh Tú, cô thấu hiểu cho đàn em và vui vì sự có mặt của mình phần nào giúp phần thi của team Lan Khuê trọn vẹn hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Thu Phương   Hoa Hậu   miss cosmo  

Cùng chuyên mục