24h
Yeah1 News

Vũ Mạnh Cường hào hứng với màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật bằng drone lớn nhất Việt Nam

Thứ bảy, 03/06/2023 | 15:23 (GMT+7)

Vũ Mạnh Cường được mời dẫn dắt 2 đêm quan trọng nhất- khai mạc và bế mạc của Festival Biển Việt Nam 2023

Festival Biển Nha Trang là một chương trình văn hoá nghệ thuật đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa, được tổ chức 2 năm một lần. Sau hai năm tạm dừng vì dịch Covid-19, Festival Biển Nha Trang lần thứ 10 năm 2023 diễn ra từ ngày 3/6 đến ngày 6/6.

Vu Manh Cuong tổng duyệt Festival Bien Nha Trang 2023
Vu Manh Cuong tổng duyệt Festival Bien Nha Trang 2023

Với chủ đề “Khánh Hòa - Khát vọng phát triển", sự kiện góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Khánh Hoà trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hoá , du lịch,... trong thời kỳ phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế sau đại dịch Covid-19. Đây là lần đầu tiên Festival biển 2023 có sân khấu lớn nhất từ trước đến nay, được thiết kế trên bờ cát bãi biển và ứng dụng công nghệ hiện đại trên màn hình LED có diện tích 600m2. 

Ngoài ra, trong đêm khai mạc Festival Biển Nha Trang 2023, màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật với 1.653 drone (máy bay không người lái) sẽ thắp sáng bầu trời đêm của Nha Trang. MC Vũ Mạnh Cường sẽ đảm nhận vai trò MC khai mạc và bế mạc, nam MC bày tỏ sự hào hứng khi sắp được thưởng thức màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật bằng drone lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. 

Meganyoung và Vũ Mạnh Cường tại Festival Hoa
Meganyoung và Vũ Mạnh Cường tại Festival Hoa

“Cường rất thích làm những chương trình về văn hóa và mang tính cộng đồng như Festival Biển Nha Trang - 2023. Nó vừa mang tính ‘Lễ’ trang trọng, vừa mang ‘Hội’ có sự kết nối và cổ động sâu sắc. Đặc biệt, sau hai năm chịu sự ‘gò bó’ của đại dịch Covid-19 thì khi được tiếp tục tung tăng với những chương trình festival như thế này cảm giác giống như cá gặp nước, rồng gặp mây vậy. Cường cảm thấy rất là vui”, nam MC nói. 

Với Vũ Mạnh Cường, Festival luôn kể những câu chuyện mang tính chất liên kết cộng đồng rất lớn. Và anh luôn trân trọng, biết ơn và cảm thấy tự hào bởi mỗi lần dẫn festival là mỗi lần anh có thêm nhiều bài học giá trị về văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam. Là người làm nhiệm vụ kể các câu chuyện văn hóa, lịch sử trong sự kiện festival, Vũ Mạnh Cường kể, bản thân anh thích nhất là phần đánh trống hội tiếng trống hội như một sợi dây kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai với nhau. 

Vũ Mạnh Cường và Thanh Thanh Huyền
Vũ Mạnh Cường và Thanh Thanh Huyền
Nhận lời làm người cầm trịch chương trình, Vũ Mạnh Cường không quên gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Khoa Nguyễn, tổng đạo diễn của Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023
Nhận lời làm người cầm trịch chương trình, Vũ Mạnh Cường không quên gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Khoa Nguyễn, tổng đạo diễn của Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

Nhận lời làm người cầm trịch chương trình, Vũ Mạnh Cường không quên gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Khoa Nguyễn, tổng đạo diễn của Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 . “Anh Khoa Nguyễn là người tin tưởng và trao cơ hội để Cường cùng thực hiện Đêm nhạc Lam Phương, rồi đến show Quê hương Biển gọi,... toàn những chương trình rất ý nghĩa với Cường. Với Cường thì điều quan trọng không phải là đi đâu, làm gì mà là được làm việc với ai. Và Cường tin rằng, làm việc với anh Khoa Nguyễn lần này sẽ lại cho Cường một ấn tượng đẹp trong nghề”, Vũ Mạnh Cường bộc bạch. Sau đêm khai mạc sự kiện, Vũ Mạnh Cường tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận vị trí MC bế mạc Festival Biển 2023 diễn ra vào đêm 6/6. 

Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn nhận xét Vũ Mạnh Cường là một người luôn cầu tiến và luôn biết biến hóa không ngừng trong từng chương trình, từng sự kiện mà nam MC dẫn dắt. “Trong chương trình về nhạc sĩ Lam Phương, Vũ Mạnh Cường đã cho tôi thấy sự sang trọng, ấm áp với những chia sẻ sâu sắc. Và ở những chương trình khác thì cậu ấy lại rất sôi nổi và có khả năng truyền cảm hứng rất tốt. Với Festival Biển 2023 là kỷ niệm 20 năm với 10 kỳ tổ chức đòi hỏi người dẫn dắt phải vừa có sự lịch lãm, sáng trọng nhưng vẫn tạo được sự năng động, trẻ trung và truyền cảm hứng thật tốt. Và Vũ Mạnh Cường đáp ứng được những điều mà chúng tôi hướng đến”- Tổng đạo diễn Festival Biển Nha Trang Khánh Hòa 2023 cho biết.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Mạnh Cường  

Cùng chuyên mục