24h
Yeah1 News

Vũ Khắc Tiệp nhớ Ngọc Trinh, chia sẻ kỉ niệm 4 năm trước cùng nhau

Thứ sáu, 27/10/2023 | 08:43 (GMT+7)

Sau khi Ngọc Trinh vướng vào vòng lao lý, đây là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp có động thái nhắc nhớ người em thân thiết của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ hình ảnh thân mật cùng Ngọc Trinh cách đây 4 năm tại Sa Pa. Thời điểm đó, cả 2 có cơ hội tham dự 1 sự kiện tại thành phố ngàn mây và đã chụp chung tấm hình làm kỉ niệm. Cư dân mạng bày tỏ thích thú khi "ông bầu" bất ngờ "đào" lại ảnh cũ cùng Ngọc Trinh để đăng tải lên mạng xã hội. Kể từ ngày người đẹp gốc Trà Vinh bị bắt tạm giam đến nay, đây là lần đầu tiên Vũ Khắc Tiệp chia sẻ khoảnh khắc kỉ niệm cùng đàn em.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ ảnh kỉ niệm cùng Ngọc Trinh 4 năm trước. Ảnh: FBNV
Vũ Khắc Tiệp chia sẻ ảnh kỉ niệm cùng Ngọc Trinh 4 năm trước. Ảnh: FBNV

Ở dưới hình ảnh này, những người yêu mến Ngọc Trinh liên tục đăng tải những bình luận với nội dung mong Vũ Khắc Tiệp "giải cứu" thần tượng. Trong bài đăng của mình, "ông bầu" khá kiệm lời khi không chia sẻ nhiều về Ngọc Trinh. Tuy nhiên, động thái đăng tải ảnh kỉ niệm và "thả tim" cho đàn em phần nào ẩn ý việc Vũ Khắc Tiệp vẫn ủng hộ Ngọc Trinh dù cô có vướng vào vòng lao lý. 

Động thái của 'ông bầu' ẩn ý cho việc anh vẫn luôn ủng hộ Ngọc Trinh dù cô nàng có vướng vào vòng lao lý. Ảnh: FBNV
Động thái của "ông bầu" ẩn ý cho việc anh vẫn luôn ủng hộ Ngọc Trinh dù cô nàng có vướng vào vòng lao lý. Ảnh: FBNV

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh từng là cặp bài trùng vì luôn quấn quýt nhau trong công việc lẫn đời sống. Vũ Khắc Tiệp cũng chính là người đưa Ngọc Trinh vào showbiz, tạo tiền đề cho cô phát triển sự nghiệp như ngày hôm nay. Mối quan hệ của cả 2 từng bị nghi ngờ hơn mức tình bạn, tuy nhiên, cặp đôi phủ nhận chuyện yêu đương. Vũ Khắc Tiệp khẳng định giữa mình và Ngọc Trinh sẽ mãi là tri kỷ, luôn đồng hành cùng nhau mọi lúc mọi nơi.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh: Chúng mình có nhau! Ảnh: FBNV
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh: Chúng mình có nhau! Ảnh: FBNV

Trước đó, vào ngày 19/10 vừa qua, Ngọc Trinh bị cơ quan chức năng khởi tố bắt tạm giam 3 tháng vì hành vi Gây rối trật tự công cộng. Những clip, hình ảnh lái xe mô tô khi chưa có bằng lái A2 của Ngọc Trinh bị cho là phản cảm, gây bức xúc trong dư luận. Sau khi bị bắt tạm giam, các tài khoản mạng xã hội của người đẹp này đều bị khóa hoặc ẩn đi. Những người bạn thân thiết của Ngọc Trinh cũng giữ im lặng hoàn toàn trước thông tin người đẹp bị bắt. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục