24h
Yeah1 News

Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến vợ nhân ngày sinh nhật, tiết lộ 1 điều khiến bà xã luôn ghen tị

Thứ hai, 25/12/2023 | 21:30 (GMT+7)

Dù đã nhiều năm trôi qua, hôn nhân của Vũ Hà bên cạnh người vợ hơn 8 tuổi vẫn giữ được sự ngọt ngào. Những chia sẻ của anh mới đây càng khiến nhiều người chú ý.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ca sĩ Vũ Hà thu hút sự chú ý của khán giả khi đăng tải khung ảnh ngọt ngào bên cạnh bà xã nhân dịp sinh nhật. Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau đầy lãng mạn, bà xã còn đặt tay lên đùi của Vũ Hà đầy tình tứ. Sau bao nhiêu năm, cả hai vẫn luôn giữ được tình cảm ngọt ngào và mặn nồng khiến khán giả không khỏi ghen tị. 

Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến vợ nhân ngày sinh nhật, tiết lộ 1 điều khiến bà xã luôn ghen tị - ảnh 1

Vũ Hà khoe ảnh ngọt ngào mừng sinh nhật bà xã

Cùng với đó, ca sĩ Vũ Hà cũng gửi lời chúc ngọt ngào đến vợ. Trong đó, nam ca sĩ còn tiết lộ chính vì mình quá trẻ trung nên thường khiến bà xã phải càm ràm và ghen tị. 

Cụ thể, Vũ Hà viết: "Hôm nay là ngày sinh nhật chị xã yêu nhà em! Cầu mong cho chị xã yêu lúc nào cũng trẻ trung vui tươi hạnh phúc! Có nhiều sức khoẻ để chạy đua với em và bớt càm ràm một câu: 'Mả cha mi sao mi không già mà càng ngày mị càng trẻ! Bữa hôm thấy em có nhiều tóc bạc, cô ấy vỗ tay cười to và la lên, ha ha ha, Hà ơi mi có tóc bạc rồi, mi đã già rồi. Vui toá! Trời ơi, chồng con gì kì".

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Lâm Hùng cũng đều gửi những lời chúc mừng đến bà xã của Vũ Hà. 

Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến vợ nhân ngày sinh nhật, tiết lộ 1 điều khiến bà xã luôn ghen tị - ảnh 2

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc đến vợ của nam ca sĩ

Được biết, bà xã Vũ Hà tên Huyền Vân, sinh năm 1961 và là người gốc Huế. Huyền Vân từng là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam - Đà Nẵng, ngoài ra chị còn dàn dựng, đạo diễn một số tiết mục nghệ thuật.

Cả hai gặp nhau trong một chương trình ca nhạc tại Vũng Tàu. Ngay lần đầu gặp, Vũ Hà đã chú ý đến mái tóc dài của Huyền Vân bởi anh có xuất thân là thợ cắt tóc. Ban đầu, nam ca sĩ chỉ bắt chuyện để góp ý thay đổi kiểu tóc, nhưng sau đó đã dần trở nên thân thiết và âm thầm tìm hiểu nhau. Lúc nhận lời yêu, Vũ Hà mới chỉ 24 tuổi còn Huyền Vân đã bước sang tuổi 32.

Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến vợ nhân ngày sinh nhật, tiết lộ 1 điều khiến bà xã luôn ghen tị - ảnh 3

Vũ Hà và vợ quen biết nhau từ khi còn trẻ, trong một lần đi diễn cùng nhau

Năm 2013, Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ nhưng đã giấu kín trong suốt hơn 20 năm qua. Vì chênh lệch tuổi tác nên cả hai từng phải chịu sự phản đối của cả gia đình, bạn bè khi mới quyết định kết hôn. Nhưng cả hai đã quyết định đồng hành cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn, chứng minh cuộc hôn nhân này là đúng đắn. 

Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến vợ nhân ngày sinh nhật, tiết lộ 1 điều khiến bà xã luôn ghen tị - ảnh 4

Cả hai từng phải vượt qua những rào cản để đến với nhau

Trong quá khứ, bà xã Vũ Hạ từng bị hỏng thai dẫn đến việc không thể sinh con. Vì suy nghĩ cho người bạn đời, cô từng có ý định cưới thêm vợ mới cho nam ca sĩ. Nhưng khi biết chuyện, Vũ Hà đã không đồng ý, anh quyết định nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc như con ruột thịt trong nhà. 

Những năm gần đây, Vũ Hà cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của vợ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, anh cũng hạn chế nhắc tới bà xã trên truyền thông để không làm xáo trộn cuộc sống của gia đình.

Vũ Hà gửi lời ngọt ngào đến vợ nhân ngày sinh nhật, tiết lộ 1 điều khiến bà xã luôn ghen tị - ảnh 5

Sau nhiều năm, Vũ Hà và vợ vẫn giữ được cuộc hôn nhân ngọt ngào

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Hà   gia đình sao  

Cùng chuyên mục