24h
Yeah1 News

Vợ vừa sinh, Cường Đô La có hành động dễ gây nguy hiểm cho con gái khiến CĐM thót tim

Thứ ba, 13/06/2023 | 14:05 (GMT+7)

Hành động của Cường Đô La với con gái Suchin khiến mọi người hú vía vì quá nguy hiểm. Cộng đồng mạng khuyên nam doanh nhân nên cẩn thận hơn sau này.

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên gia đình viên mãn. Mới đây, nam doanh nhân gốc Gia Lai cùng vợ đã chào đón thành viên mới chào đời là cậu con trai nhỏ đặt tên ở nhà Sutin . Cường Đô La chứng minh mình là một ông bố chăm chỉ và một người chồng gương mẫu khi luôn túc trực tại bệnh viện để chăm nom vợ mới sinh.

Cường Đô La chăm sóc vợ mới sinh
Cường Đô La chăm sóc vợ mới sinh

Ngoài ra, trong những ngày vợ nằm viện, Cường Đô La đảm nhận trọng trách chăm sóc cho con gái Suchin. Việc chơi đùa với con gái đã quá quen thuộc và không còn xa lạ với ông bố nổi tiếng. Thậm chí, cộng đồng mạng còn gọi anh là "ông bố nghiện con" khi hết lần này đến lần khác đều thể hiện tình cảm cưng chiều hết mực với Suchin.

Suchin cùng bố thăm em trai
Suchin cùng bố thăm em trai

Mới đây, Cường Đô La tiết lộ Suchin càng lớn càng "bám" bố. Ngoại trừ những lúc đi làm không có nhà, mỗi khi anh vừa bước vào cửa thì Suchin đã lẽo đẽo theo sau anh mọi lúc mọi nơi. Cường Đô La hài hước chia sẻ: "Papa đi làm về là dính như keo, tập cũng không tha".

Cường Đô La cõng Suchin chạy bộ
Cường Đô La cõng Suchin chạy bộ

Cường Đô La chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cảnh anh đang tập chạy bộ trên một chiếc máy trong phòng gym, trong khi con gái Suchin thì ngồi trên vai của bố. Tuy nhiên, hình ảnh này vấp phải sự tranh cãi của mọi người. Phần lớn netizen cho rằng việc vừa cõng con gái trên vai, vừa chạy bộ dễ gây nguy hiểm cho cả người lớn lẫn trẻ em. Trong trường hợp không may bố bị trượt chân té ngã thì con gái cũng bị thương. Ngoài ra, việc cõng con gái chạy bộ dễ gây xóc nảy cho trẻ em, ảnh hưởng không tốt đến trạng thái sức khỏe của con nhỏ.

Bình luận quan ngại vì trò này quá nguy hiểm cho cả cha và con
Bình luận quan ngại vì trò này quá nguy hiểm cho cả cha và con

Nhiều bình luận khuyên nam doanh nhân phố núi lần sau nên cẩn thận hơn trước những hành động dễ gây nguy hiểm thế này: "Chạy bộ thế này xóc em quá anh ơi, em còn nhỏ mà mình phải cẩn thận chứ", "Coi chừng nhé anh Cường", "Nguy hiểm quá, lỡ có gì trượt chân thì cả 2 bố con đều bị thương"...

Một số người cho rằng Cường Đô La chỉ muốn đùa một chút với con, hơn nữa tốc độ của máy chạy không quá nhanh và anh đã cẩn thận vịn con bằng 2 tay nên có lẽ sẽ không có chuyện gì nguy hiểm. Mặc dù vậy, mọi người đều khuyên Cường Đô La lần sau nên hạn chế những trò chơi có nguy cơ gây hại thế này.

Vợ vừa sinh, Cường Đô La có hành động dễ gây nguy hiểm cho con gái khiến CĐM thót tim - ảnh 5
Vợ vừa sinh, Cường Đô La có hành động dễ gây nguy hiểm cho con gái khiến CĐM thót tim - ảnh 6
Cường Đô La xứng danh ông bố 'nghiện' con số một
Cường Đô La xứng danh ông bố "nghiện" con số một

Được biết, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang nổi tiếng với chuyện chăm sóc và dạy dỗ con chu đáo. Ngay từ khi Suchin vừa mới sinh, Cường Đô La thể hiện tình yêu thương của mình với ái nữ bằng cách vung tiền mua nhiều items hàng hiệu như túi xách, quần áo, giày dép... cho con gái dù lúc đó bé vẫn chưa sử dụng ngay được. 

Đàm Thu Trang từng dành tặng nhiều lời khen có cánh cho ông xã: "Anh Cường luôn nhắc nhở Trang cân bằng thời gian dành cho con và bản thân để giữ gìn sức khỏe. Nuôi con là hành trình dài chứ không phải ngày 1 ngày 2. Ngoài thời gian đi làm, chồng thường dành gần như toàn bộ quỹ thời gian cho con, chơi với Suchin, tối nằm tâm sự với Subeo về chuyện ở trường lớp. Anh luôn quan tâm, nắm bắt tốt cảm xúc của con trẻ dù ở giai đoạn nào của cuộc đời".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục