24h
Yeah1 News

Vợ trẻ Bằng Kiều lần đầu lộ diện, thua xa tuổi chồng, tính cách được khen ngợi hết lời

Thứ ba, 04/07/2023 | 09:37 (GMT+7)

Lần đầu lộ diện trên mạng xã hội qua đánh giá của nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, danh tính vợ mới Bằng Kiều thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Ở tuổi U50, Bằng Kiều chào đón con trai thứ 4 với bạn gái mới cách đây hơn 1 năm trong sự chúc mừng của khán giả. Quý tử út của nam ca sĩ có tên ở nhà là Benly, nhóc tỳ này đã hơn 1 tuổi. Điều làm khán giả tò mò chính là danh tính của vợ mới Bằng Kiều. Nam ca sĩ từng chia sẻ vì vợ mới không làm nghệ thuật nên anh quyết định giấu kín thông tin để giữa quyền riêng tư cho vợ. Kể từ ngày đón quý tử thứ 4, Bằng Kiều cho hay anh ít tụ tập bạn bè, thường ở nhà đỡ đần bà xã chăm con như 1 ông bố bỉm sữa thực thụ.

Bằng Kiều và 4 cậu con trai. Ảnh: FBNV
Bằng Kiều và 4 cậu con trai. Ảnh: FBNV

Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đưa 3 con trai về Việt Nam nghỉ dưỡng kết hợp thăm gia đình mới của bố ruột. Tại đây, lần đầu tiên vợ mới và vợ cũ của Bằng Kiều hội ngộ nhau. Điều gây thích thú cho khán giả là việc Trizzie Phương Trinh đã không tiếc lời khen cho vợ mới của chồng cũ. Chính nữ ca sĩ hải ngoại cũng là người đầu tiên hé lộ thông tin riêng tư của vợ mới Bằng Kiều cho công chúng.

Vợ mới Bằng Kiều tên là Mai Linh, cô năm nay mới 32 tuổi, nhỏ hơn chồng 17 tuổi. Ảnh: FBNV
Vợ mới Bằng Kiều tên là Mai Linh, cô năm nay mới 32 tuổi, nhỏ hơn chồng 17 tuổi. Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ, vợ trẻ Bằng Kiều có tên là Linh, năm nay 32 tuổi, cô nhỏ hơn Trizzie Phương Trinh tận 2 con giáp (24 tuổi) và lẽ dĩ nhiên cũng cách xa chồng tới 17 tuổi. Qua nhận xét của Trizzie Phương Trinh, Linh là cô gái trẻ trung, xinh đẹp và có tính cách hồn nhiên, ngây thơ. Thậm chí, vợ cũ Bằng Kiều còn đánh giá nhìn Linh giống chị của 3 đứa con cô hơn là mẹ kế. "Linh là người hiểu chuyện và khi 2 người phụ nữ hiểu chuyện gặp nhau thì có là 2 gia đình cũng ghép thành một. Mình cũng mừng thầm là Bằng Kiều đã chọn được một người như thế. Không ngại để anh qua lại với gia đình cũ....", Trizzie Phương Trinh khen ngợi tính cách của vợ Bằng Kiều.

Vợ cũ Bằng Kiều không tiếc lời khen cho người mới của nam ca sĩ. Ảnh: FBNV
Vợ cũ Bằng Kiều không tiếc lời khen cho người mới của nam ca sĩ. Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ hải ngoại thẳng thắn thừa nhận chính Linh mới là người bao dung rộng lượng khi để chồng qua lại với vợ con cũ. Thậm chí, cô nàng này còn rất mê 3 cậu con trai lớn của chồng, yêu thương quan tâm như người thân trong nhà. Về phía Trizzie Phương Trinh, cô cho hay giữa mình và Bằng Kiều ly dị hơn 10 năm nên đến nay cô quên mất nam ca sĩ từng là chồng mình, chỉ xem anh là bạn tri kỷ mà thôi. "Linh không có chỗ nào để chê. Đẹp người, đẹp nết, dễ thương, biết cách cư xử...Cầu chúc cho ông bạn và Mai Linh mãi mãi hạnh phúc bên nhau và mong tình chị em mình luôn là như thế....", Trizzie Phương Trinh nói thêm.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục