24h
Yeah1 News

Vợ nam diễn viên nổi tiếng suýt ngất khi chồng vướng bê bối dùng chất cấm, gấp rút đưa con ra nước ngoài

Chủ nhật, 29/10/2023 | 11:23 (GMT+7)

Xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc kiểu mẫu nhiều năm, nữ diễn viên này ngã quỵ khi biết tin chồng dính vào bê bối chất cấm, lui tới cơ sở giải trí "người lớn".

Những ngày vừa qua, thông tin nam diễn viên Lee Sun Kyun bị điều tra vì cáo buộc sử dụng chất kích thích làm rúng động dư luận giải trí châu Á. "Ảnh đế" của màn ảnh Hàn Quốc được cho đã dính líu đến chất cấm được một thời gian, thường xuyên đến cơ sở giải trí có "tay vịn".

Ngoài bê bối dùng chất cấm, Lee Sun Kyun còn bị nghi ngoại tình với một cô gái 29 tuổi, là quản lý một hộp đêm ở Gangnam (Seoul). Đồng thời nam diễn viên cũng từng bị người này tống tiền khoảng 350 triệu won để bưng bít thông tin.

Vợ nam diễn viên nổi tiếng suýt ngất khi chồng vướng bê bối dùng chất cấm, gấp rút đưa con ra nước ngoài - ảnh 1
Vợ nam diễn viên nổi tiếng suýt ngất khi chồng vướng bê bối dùng chất cấm, gấp rút đưa con ra nước ngoài - ảnh 2

Lee Sun Kyun ở thời điểm bị điều tra vì cáo buộc sử dụng chất kích thích

Ngày 28/10 vừa qua, kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy Lee Sun Kyun âm tính với ma túy. Tuy nhiên cơ quan chức năng đang tiến hành xác định lại để phân tích chi tiết hơn. Điện thoại và xe của Lee Sun Kyun cũng bị tịch thu, đồng thời nam diễn viên bị cấm xuất cảnh khỏi Hàn Quốc.

“Tôi vô cùng xin lỗi vì sự việc đáng hổ thẹn này đã gây thất vọng cho tất cả những người đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Tôi xin lỗi những người thân trong gia đình đang phải chịu đau khổ vào lúc này. Tôi sẽ tham gia cuộc điều tra với thái độ trung thực và chân thành" - Chia sẻ từ Lee Sun Kyun sau khi vướng bê bối chấn động.

Vợ nam diễn viên nổi tiếng suýt ngất khi chồng vướng bê bối dùng chất cấm, gấp rút đưa con ra nước ngoài - ảnh 3

Nam diễn viên cúi đầu xin lỗi vì bê bối chấn động 

Về phía gia đình, vợ của Lee Sun Kyun là nữ diễn viên Jeon Hye Jin. Cặp đôi kết hôn từ năm 2009 và đã có 2 con trai. Nhiều năm qua, Lee Sun Kyun và Jeon Hye Jin được công chúng mến mộ vì cuộc hôn nhân bền chặt, gia đình hạnh phúc kiểu mẫu.

Hay tin chồng dính vào chất kích thích và còn bị nghi ngờ có mối quan hệ ngoài luồng, nữ diễn viên Jeon Hye Jin như ngã quỵ. Cuộc sống lẫn công việc của cặp đôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bị nhiều nhãn hàng gỡ quảng cáo, đền bù số tiền hợp đồng không hề nhỏ.

Vợ nam diễn viên nổi tiếng suýt ngất khi chồng vướng bê bối dùng chất cấm, gấp rút đưa con ra nước ngoài - ảnh 4

Lee Sun Kyun có vợ con và hôn nhân êm ấm nhiều năm qua 

Có thông tin Jeon Hye Jin đã sốc đến mức ngất xỉu, phải nhanh chóng bán không lãi tòa nhà 15 tỷ won ở Gangnam để lo án cho chồng. Đồng thời nữ diễn viên nhanh chóng gửi con trai út sang Mỹ du học cùng anh trai để "tránh bão" dư luận.

Vợ nam diễn viên nổi tiếng suýt ngất khi chồng vướng bê bối dùng chất cấm, gấp rút đưa con ra nước ngoài - ảnh 5

Vợ nam diễn viên "Ký sinh trùng" sốc khi biết tin chồng dính líu đến ma tuý và ngoại tình

Hiện tại nam diễn viên Lee Sun Kyun vẫn đang hợp tác điều tra cáo buộc sử dụng ma túy cùng Cảnh sát. Trong vụ án này, có nam thần tượng G-Dragon (Big Bang) cũng bị khởi tố điều tra về cáo buộc tương tự.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục