24h
Yeah1 News

Vợ Lê Dương Bảo Lâm phải đổ hàng loạt trái cây, thức ăn sau khi quán nước bị đóng cửa, nói 1 câu thắt lòng

Thứ sáu, 28/07/2023 | 19:33 (GMT+7)

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xót xa khi tiết lộ cảnh phải bỏ đi nhiều trái cây sau khi phải đóng cửa quán nước.

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh vướng ồn ào phải đóng cửa quán nước vì gây ùn tắc giao thông và bị lực lượng chức năng đến kiểm tra. Hiện tại, Quỳnh Quỳnh cho biết cô sẽ tìm địa điểm mới để mở quán nước, thế nhưng trước mắt, cô phải chấp nhận bỏ đi số trái cây đã chuẩn bị để bán sinh tố khiến nhiều người cũng "xót của" thay.

Quỳnh Quỳnh phải bỏ rất nhiều trái cây đã đóng hộp sẵn vì không thể dùng nữa.
Quỳnh Quỳnh phải bỏ rất nhiều trái cây đã đóng hộp sẵn vì không thể dùng nữa.

Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải khoảnh khắc Quỳnh Quỳnh loay hoay dọn dẹp gần chục khay trái cây đã được gọt sẵn và 1 tủ đông đầy những món đồ ăn nhanh. Cô cho biết số trái cây này là để chế biến món sinh tố chỉ dùng được trong ngày nên khi quán tạm dừng bán mà chưa sử dụng hết phải bỏ đi. Cùng với đó, số đồ ăn vặt để bán số lượng quá nhiều, không thể để hết trong tủ bảo quản nên đành bỏ bớt.

Quỳnh Quỳnh phải bỏ đi nhiều món đã chuẩn bị.
Quỳnh Quỳnh phải bỏ đi nhiều món đã chuẩn bị.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cũng đã soạn đồ ăn để chia cho nhân viên và những người xung quanh giúp ăn bớt. Vợ Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người cũng thắt lòng khi xúc động chia sẻ về việc quán bị đóng cửa: "Lúc mang ra bán dù nặng cỡ nào cũng cố lên, còn giờ thấy cái xô nhỏ nhất cũng nặng nhất". Dù vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm không tiết lộ cụ thể số tiền bị lỗ sau đêm buôn bán "sóng gió" nhưng cư dân mạng cho rằng cả hai đã bị thiệt hại không nhỏ.  

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm phải đóng cửa quán nước.
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm phải đóng cửa quán nước.

Trước đó, sau ồn ào phải đóng cửa quán, Quỳnh Quỳnh chia sẻ: "Tạm thời em sẽ nghỉ, em sẽ bán ở một chỗ khác, cũng gần đó thôi chứ không ở đâu xa. Xui ghê". Lê Dương Bảo Lâm cho biết không quá buồn vì cảm nhận được tình cảm của khán giả: "Không sao, dù quán có thể dẹp thiệt nhưng mà không buồn. Vì mọi người yêu quý quá nhiều, yêu quý quá mới tới đây, lỡ phá sản dẹp quán cũng vui vì lượng fan đông quá".

Quán nước 2 vợ chồng bị 'thất thủ' vì khán giả đến quá đông.
Quán nước 2 vợ chồng bị "thất thủ" vì khán giả đến quá đông.

Được biết lý do khiến quán nước của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm "thất thủ" là vì nam diễn viên thông báo sẽ mời dàn nghệ sĩ Thuý Ngân, Negav, Isaac, Bích Phương đến giao lưu. Khán giả và nhiều người dân sau đó đã kéo đến quá đông khiến quán quá tải, gây ra tình trạng ùn tắc giao thông nên cơ quan chức năng đã có mặt để xử lý.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục