24h
Yeah1 News

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu bỏ nhà đi vì “cơm không lành, canh không ngọt” với chồng hậu kết hôn

Thứ hai, 15/01/2024 | 16:15 (GMT+7)

Vợ Hồ Quang Hiếu tâm sự bỏ nhà đi khi mâu thuẫn với chồng. Cô cho biết kể từ khi về chung một nhà với nam ca sĩ mọi suy nghĩ trước đây đảo lộn hoàn toàn.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hồ Quang Hiếu đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân với bà xã kém 17 tuổi nhận được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, kể từ khi về chung một nhà, Hồ Quang Hiếu rất cưng chiều vợ. Tuy nhiên, bên cạnh những phút giây đầm ấm, đôi vợ chồng trẻ cũng có nhiều khoảnh khắc "cơm không lành, canh không ngọt". Hồ Quang Hiếu cho biết anh thường bỏ đi chỗ khác khi cãi nhau với vợ. Sau đó, khi cả hai đã lấy lại bình tĩnh sẽ ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân bên vợ trẻ. (Ảnh: Tay phải tay trái)
Hồ Quang Hiếu tiết lộ về cuộc sống hôn nhân bên vợ trẻ. (Ảnh: Tay phải tay trái)
Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu bỏ nhà đi vì “cơm không lành, canh không ngọt” với chồng hậu kết hôn - ảnh 2

Về phía Tuệ Như, cô cho biết trước khi cưới Hồ Quang Hiếu, bản thân hình dung cuộc sống hôn nhân rất khác. Nhưng khi về chung một nhà, mọi suy nghĩ bị đảo lộn hoàn toàn. "Tôi không nghĩ anh Hiếu sẽ trẻ con như vậy, nhưng cũng rất vui. Cứ kiếm trò làm suốt, quay TikTok, đi du lịch. Tất cả đều là anh Hiếu bày ra. Trên TikTok mọi người bảo anh Hiếu diễn hay, nhưng không phải diễn đâu, tính ảnh 'vô tri' như vậy đó", bà xã Hồ Quang Hiếu cho hay

Nói về chuyện vợ chồng mâu thuẫn trong hôn nhân, Tuệ Như kể có lần giận quá, ôm chú cún cưng bỏ nhà ra đi. Nhưng trước khi cô leo lên xe shipper, giọng ca 8X đã vội vàng chạy ra ngăn cản và nhận lỗi. Hồ Quang Hiếu kể lại và cho rằng đó là lần hai vợ chồng cãi nhau dữ dội nhất.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu bỏ nhà đi vì “cơm không lành, canh không ngọt” với chồng hậu kết hôn - ảnh 3

Tiết lộ sự thay đổi sau khi kết hôn, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Tôi thấy khác nhiều lắm, trước đây mình cô đơn một mình, đi làm về thì cũng buồn, không có người tâm sự. Sau khi kết hôn, mình có cuộc sống của một gia đình, có sự phấn đấu, có ước mơ nhiều hơn để làm sao cho gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, lúc trước mình chỉ ăn ngoài, còn giờ thì được vợ nấu ăn cho nên mập lên vài ký".

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu bỏ nhà đi vì “cơm không lành, canh không ngọt” với chồng hậu kết hôn - ảnh 4

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1983, được khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc như Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân, Nơi ấy con tìm về…Bà xã Hồ Quang Hiếu là Tuệ Như sinh năm 2000, quê Cà Mau. Cô sở hữu chiều cao 1,8m, là người mẫu tự do.

Nam ca sĩ chia sẻ với MC, anh và vợ quyết định tiến đến hôn nhân một cách nhanh chóng sau khi gặp nhau tình cờ tại tiệc sinh nhật của một người bạn. Sau 2 tháng, giọng ca 8X thấy Tuệ Như phù hợp với mình nên quyết định đi đăng ký kết hôn.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu bỏ nhà đi vì “cơm không lành, canh không ngọt” với chồng hậu kết hôn - ảnh 5

Tuệ Như nói: "Tới lúc ký xong, cầm tờ giấy đăng ký kết hôn mà tôi vẫn chưa tin được. Trong hình dung của tôi, đi đăng ký kết hôn, làm giấy tờ phải phức tạp lắm, vậy mà anh Hiếu chuẩn bị sẵn hết. Tôi còn chưa chuẩn bị được tâm lý có chồng".

Sau đó, Hồ Quang Hiếu "dụ dỗ" bà xã về nhà sống chung. Tuệ Như kể: "Ký giấy xong về nhà, anh Hiếu kêu tôi chuyển đồ qua đi. Tôi đang ngỡ ngàng, anh ấy nói thành vợ chồng rồi phải sống chung chứ. Thế là tôi cũng ok".

Theo Tuệ Như, chuyện tình giữa cô và Hồ Quang Hiếu là duyên số. Cô nói từng tiếp xúc với nhiều nghệ sĩ nhưng chưa rung động trước bất cứ ai. Song qua một lần trò chuyện cùng Hồ Quang Hiếu, cô muốn gắn kết vì cảm nhận được sự hiền lành, thật thà của ca sĩ. Cả hai gắn bó hơn nhờ có chung sở thích đi phượt, tập thể dục, bơi lội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồ Quang Hiếu  

Cùng chuyên mục