24h
Yeah1 News

Võ Hoàng Yến chia sẻ hành trình đón con đầu lòng bằng IVF tại Thái Lan, tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới?

Thứ bảy, 16/03/2024 | 09:15 (GMT+7)

Ở tháng thứ 3 của thai kỳ, Võ Hoàng Yến đã có dịp chia sẻ về hành trình đón con đầu lòng bằng phương pháp IVF tại Thái Lan cùng chồng doanh nhân.

Vừa qua, Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ 2 tin vui liên tiếp. Sau khi thông báo đã kết hôn với chồng doanh nhân tại Mỹ, nữ siêu mẫu cho biết cô đang mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm. Theo Võ Hoàng Yến, hai vợ chồng cô sống xa nhau nên không dễ để thụ thai một cách tự nhiên.

Thông tin Võ Hoàng Yến mang thai con đầu lòng khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ
Thông tin Võ Hoàng Yến mang thai con đầu lòng khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ

Đến mới đây, Võ Hoàng Yến đã đăng tải một vlog che sẻ về hành trình làm IVF của mình. Cụ thể, cô đã sang Thái Lan và nghỉ ngơi một ngày trước khi cấy phôi. Tại phòng chờ, nữ siêu mẫu cho biết: "Quá trình trữ trứng, tạo phôi diễn ra cách đây 2 tháng. Tôi không biết hành trình tìm con có thuận lợi hay không. Ngày hôm nay, tôi đã chuẩn bị một tâm lý thoải mái, vui vẻ, không áp lực, lo lắng...".

Ngoài ra, Võ Hoàng Yến chia sẻ rằng cô từng hoài nghi liệu bản thân có đủ chín chắn để làm mẹ hay không, nhưng mong muốn có con ở hiện tại lớn lao hơn bao giờ hết. Sau 30 phút thực hiện, Võ Hoàng Yến bật khóc khi quá trình chuyển phôi đã hoàn tất.

Cô nàng bật khóc sau khi quá trình chuyển phôi hoàn tất
Cô nàng bật khóc sau khi quá trình chuyển phôi hoàn tất

"Bây giờ là 9h37, quá trình chuyển phôi đã hoàn tất, rất nhanh. Trong bụng của tôi đang có một sinh mệnh. Thật sự lúc này tôi không tin được trong người mình đang có một em bé, là con của mình. Tôi rất xúc động. Hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp. Điều quan trọng là tôi phải giữ sức khoẻ. Trong 14 ngày tới, tôi sẽ cố gắng giữ bản thân thật vui vẻ. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc", cô nghẹn ngào nói.

Được biết, trong chuyến đến Thái Lan làm IVF lần này, chồng doanh nhân luôn bên cạnh và chăm sóc cho nữ siêu mẫu. Võ Hoàng Yến còn tiết lộ, cô đã gửi ảnh siêu âm cho chồng xem khi em bé trong bụng được 9 tuần tuổi.

Nữ siêu mẫu cho biết cô muốn dành trọn khoảng thời gian này để chăm sóc cho con
Nữ siêu mẫu cho biết cô muốn dành trọn khoảng thời gian này để chăm sóc cho con

"Khi biết có em bé hiện hữu trong bụng mình rồi, chắc chắn rồi, tôi báo ông xã biết tin vui nhưng mà anh cứ bị 'đơ' rất buồn cười. Chưa bao giờ làm ba, chưa hiểu cảm giác làm ba thế nào nên anh bị lâng lâng không diễn tả được cảm xúc", cô kể.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến còn tiết lộ, khoảng thời gian này cô sẽ dành riêng cho thai kì, nên những kế hoạch tổ chức đám cưới sẽ bị tạm hoãn. Khi con của cả hai đã thật sự trưởng thành, cô và chồng sẽ nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới sau. 

Cặp đôi vừa tổ chức một hôn lễ đơn giản tại Mỹ
Cặp đôi vừa tổ chức một hôn lễ đơn giản tại Mỹ

Võ Hoàng Yến bộc bạch: "Mình có kế hoạch mới trong thời gian sắp tới là chuẩn bị chào đón "Rồng con" và nuôi dạy bé. Mình tạm gác lại kế hoạch tổ chức đám cưới. Mình ưu tiên 100% mọi thứ cho nhóc tỳ. Trong thời gian đầu mình nghĩ đó sẽ là khoảng thời gian khó khăn của 2 vợ chồng. Khi bé lớn hơn 2 vợ chồng sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó, có sự góp mặt của con thì sẽ ý nghĩa hơn".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Võ Hoàng Yến   IVF   Mang thai   đám cưới  

Cùng chuyên mục