24h
Yeah1 News

Ca sĩ Võ Hạ Trâm mang thai lần 2, gia nhập hội "săn rồng con" thành công

Thứ tư, 24/04/2024 | 20:00 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đang mang thai em bé thứ 2. Rất nhiều đồng nghiệp của cô nàng đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Năm Giáp Thìn nên người người nhà nhà thông báo tin vui "săn rồng" thành công. Mới đây, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm hào hứng chia sẻ hình ảnh bụng bầu và tiết lộ đang mang thai em bé thứ 2. Cô thậm chí còn đầu tư quay clip đu trend biến hình Asoka đang hot hit dạo gần đây. Trong trang phục Ấn Độ, mẹ bầu Võ Hạ Trâm đẹp mê hồn, nhan sắc chuẩn con dâu Ấn.

Võ Hạ Trâm đu trend biến hình Asoka và thông báo tin vui đang mang thai.
Võ Hạ Trâm đu trend biến hình Asoka và thông báo tin vui đang mang thai.
Ca sĩ Võ Hạ Trâm mang thai lần 2, gia nhập hội 'săn rồng con' thành công - ảnh 2
Nữ ca sĩ hào hứng vì đã săn rồng thành công.
Nữ ca sĩ hào hứng vì đã săn rồng thành công.

Rất nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp ngay lập tức gửi lời chúc mừng đến gia đình Võ Hạ Trâm. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ em bé trong bụng nhiều năng lượng đến mức "đạp tung" bụng mẹ. Mặc dù chưa tiết lộ cụ thể về hành trình bầu bí đứa con thứ 2 nhưng khán giả đoán rằng Võ Hạ Trâm đã bước đến giai đoạn giữa của thai kỳ. Bụng nữ ca sĩ đã tròn lấp ló và em bé có dấu hiệu đạp khá rõ ràng, đây là lý do khán giả đoán Võ Hạ Trâm mang thai được một thời gian.

Võ Hạ Trâm có lẽ đã bước vào giai đoạn giữa của thai kỳ.
Võ Hạ Trâm có lẽ đã bước vào giai đoạn giữa của thai kỳ.

Trước khi thông báo săn rồng thành công, Võ Hạ Trâm và ông xã Vikas đã có cùng nhau một cô công chúa siêu đáng yêu. Bé Moon (tên gọi thân mật ở nhà) sắp 3 tuổi và hiện tại bé được bố mẹ cho đi học ở trường Dòng mến thánh giá Đà Lạt. Trong hành trình mang thai con đầu lòng, Võ Hạ Trâm từng khiến các mẹ bỉm bàn tán xôn xao vì nuôi con thuần chay từ trong bụng mẹ cũng như chăm chỉ tập gym cho đến cận ngày sinh nở.

Tuy nhiên, đến bây giờ, việc nuôi dạy bé Moon trưởng thành khỏe mạnh và cực kỳ hiểu chuyện của Võ Hạ Trâm đã phần nào chứng minh được phương pháp chăm con khác biệt nhưng vô cùng hiệu quả của mình.

Tổ ấm nhỏ của nữ ca sĩ sắp chào đón thành viên mới.
Tổ ấm nhỏ của nữ ca sĩ sắp chào đón thành viên mới.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: võ hạ trâm   săn rồng   asoka  

Cùng chuyên mục