24h
Yeah1 News

Vợ cũ Shark Bình bị “soi” có tình mới trước thềm đám cưới Phương Oanh, CĐM thắc mắc thì bị đáp trả câu "xanh rờn"

Thứ năm, 05/10/2023 | 20:13 (GMT+7)

Vợ cũ Shark Bình lộ nghi vấn có tình mới hậu ly hôn, chính chủ có động thái khiến netizen ngờ vực.

Sau khi ly hôn với Shark Bình, Đào Lan Hương không thể tránh khỏi sự chú ý của dư luận khi nhìn thấy người chồng cũ hạnh phúc bên vợ mới của mình - diễn viên Phương Oanh. Cuộc sống của nữ doanh nhân, bỗng trở nên ồn ào khi trở thành cái tên thường xuyên được người ta đề cập soi mói , không kém các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Lý do chính khiến Đào Lan Hương thu hút sự quan tâm đặc biệt là bởi cuộc tình của Shark Bình và Phương Oanh trước đó.

Vợ cũ Shark Bình bị “soi” có tình mới hậu ly hôn, hớn hở 'khoe' tin vui trước thềm đám cưới chồng cũ
Vợ cũ Shark Bình bị “soi” có tình mới hậu ly hôn, hớn hở "khoe" tin vui trước thềm đám cưới chồng cũ

Trên trang cá nhân mới đây, vợ cũ Shark Bình gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh tươi trẻ và rạng ngời của mình. Nữ doanh nhân trông như đã tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống và tinh thần sau cuộc ly hôn. Tuy nhiên, điều thu hút sự quan tâm nhiều người hơn cả là chiếc nhẫn nằm trên ngón áp út của cô. Động thái này khiến nhiều người nghi vấn vợ cũ của Shark Bình đã tìm thấy một tình yêu mới hậu ly hôn.

Vợ cũ Shark Bình khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón tay áp út nhiều người nghi vấn cô đã có tình mới hậu ly hôn.
Vợ cũ Shark Bình khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón tay áp út nhiều người nghi vấn cô đã có tình mới hậu ly hôn.

Việc doanh nhân Đào Lan Hương vô tình tiết lộ chiếc nhẫn trên ngón áp út, gây ra nhiều đồn đoán về việc cô có thể đã đính ước và đeo nhẫn cặp với một người đàn ông khác. Cộng đồng mạng nhanh chóng đặt câu hỏi trực tiếp cho Đào Lan Hương để tìm hiểu sự thật. Trước những nghi vấn này, vợ cũ của Shark Bình đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ bằng câu trả lời của mình.

Vợ cũ Shark Bình lộ nghi vấn có tình mới hậu ly hôn, dân tình thắc mắc thì bị đáp lại câu 'xanh rờn'.
Vợ cũ Shark Bình lộ nghi vấn có tình mới hậu ly hôn, dân tình thắc mắc thì bị đáp lại câu "xanh rờn".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng kêu gọi Đào Lan Hương cũng nên mở lòng cho bản thân được cơ hội yêu thêm lần nữa, sau những đổ vỡ trước đó với Shark Bình. Tuy nhiên cũng có không ít bình luận thắc mắc: "Em gái thông báo tin mới nóng hổi phải không?". Đào Lan Hương đáp: "Đã vội gì bác ơi". Dù đã tinh tế phủ nhận tin đồn nhưng phía dưới bài viết, khán giả vẫn để lại những bình luận gây chú ý, mong rằng sau sóng gió, cô sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.

Sau khi ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương có sự thay đổi đáng kể về phong cách ăn mặc.
Sau khi ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương có sự thay đổi đáng kể về phong cách ăn mặc.

Đây không phải lần đầu tiên, vợ cũ Shark Bình vướng nghi vấn có tình mới hậu "đường ai nấy đi" với chồng cũ. Trước đó, Đào Lan Hương cũng xuất hiện trong nhiều tin đồn liên quan đến mối quan hệ với Shark Bình. Đối mặt với những lời đồn đoán không có căn cứ, Đào Lan Hương đã quyết định cũng  thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Nữ doanh nhân này đã tuyên bố rằng không có gì để hối tiếc trong quá khứ và rằng cuộc sống hiện tại của cô chỉ tập trung vào bản thân và các con.

Shark Bình và Phương Oanh tổ chức đám ăn hỏi vào tháng 7 và sắp làm đám cưới trong thời gian tới
Shark Bình và Phương Oanh tổ chức đám ăn hỏi vào tháng 7 và sắp làm đám cưới trong thời gian tới

Tháng 7 vừa rồi, Shark Bình và Phương Oanh cũng đã chính thức làm lễ ăn hỏi, về chung một nhà sau bao sóng gió. Sự kiện này dù Đào Lan Hương không liên quan, nhưng nữ doanh nhân vẫn bị réo tên liên tục, soi mói về động thái cũng như cảm xúc trước việc tái hôn của chồng cũ. Trái ngược với những suy đoán từ trước của netizen, Đào Lan Hương trước ngày vui của Shark Bình, cô lại chọn cách không quan tâm, chỉ tập trung vào cuộc sống cá nhân và đặc biệt là các con của mình.

Sau đổ vỡ doanh nhân Đào Lan Hương dường như đã cân bằng được cuộc sống
Sau đổ vỡ doanh nhân Đào Lan Hương dường như đã cân bằng được cuộc sống

Nếu như sau ly hôn, Shark Bình thoải mái hơn trong việc đăng ảnh bên vợ mới thì doanh nhân Đào Lan Hương lại có phần kín kẽ hơn. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh liên quan đến công việc, các con và cả bản thân mình. Không thể phủ nhận rằng, "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai", doanh nhân Đào Lan Hương cũng thế, cô ngày càng nhuận sắc và độ giàu có lẽ cũng được "nâng cấp" theo thời gian.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục