24h
Yeah1 News

Vợ cũ Lý Khôn Thành bức xúc, nghi vợ mới kém 39 tuổi của chồng ngụy tạo di chúc, chiếm hết tài sản

Thứ ba, 18/04/2023 | 20:53 (GMT+7)

Sau khi biết tin chồng cũ để lại toàn bộ tài sản cho vợ mới kém 39 tuổi mà không chia cho con trai đồng nào, vợ cũ Lý Khôn Thành vô cùng bức xúc.

Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, có nhiều nguồn tin cho rằng, toàn bộ tài sản của cố nghệ sĩ ước tính là 38,5 tỷ đồng đều để lại cho vợ trẻ kém 39 tuổi Lâm Tĩnh Ân. Trong khi đó, con trai của ông lại không được hưởng bất kỳ tài sản gì. Điều này khiến dư luận dấy lên làn sóng tranh cãi.

Mới đây, trang Sohu cũng đưa tin, vợ cũ của Lý Khôn Thành đã tỏ ra vô cùng bức xúc về sự việc. Bà đặt nghi vấn rằng, rất có thể, bản di chúc được công bố không phải do chồng cũ viết mà là do Lâm Tĩnh Ân ngụy tạo nên. 

Vợ cũ Lý Khôn Thành cho rằng vợ mới kém 39 tuổi của chồng cũ ngụy tạo di chúc nhằm chiếm đoạt tài sản
Vợ cũ Lý Khôn Thành cho rằng vợ mới kém 39 tuổi của chồng cũ ngụy tạo di chúc nhằm chiếm đoạt tài sản

Trước vấn đề tranh chấp tài tài thừa kế, vợ mới Lý Khôn Thành cũng đã từng trả lời đanh thép trước truyền thông rằng : "Đầu tiên, việc một mình tôi lấy tài sản thừa kế của Lý Khôn Thành là điều đương nhiên, bởi vì tôi là vợ hợp pháp của anh ấy. Thứ hai, tôi và Lý Khôn Thành cũng thực sự yêu nhau, dù sao cũng ở bên nhau 10 năm, nếu có vấn đề gì thì đã chia tay từ lâu".

Vợ mới Lý Khôn Thành cũng từng chia sẻ trước truyền thông về vấn đề tranh chấp tài sản
Vợ mới Lý Khôn Thành cũng từng chia sẻ trước truyền thông về vấn đề tranh chấp tài sản

Được biết, trước khi yêu và kết hôn cùng người vợ mới kém 39 tuổi Lâm Tĩnh Ân, Lý Khôn Thành đã từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 người con, trong đó một người đã qua đời nên chỉ còn một cậu con trai duy nhất là Lý Trác Hiên. 

Về lý do vợ cũ Lý Khôn Thành bức xúc khi con trai không được chia tài sản là do khối tài sản mà cố nhạc sĩ có được cũng có sự đóng góp không nhỏ của cô và con trai. Thế nhưng, sau khi yêu người mới, ông lại chi trả mọi chi phí ăn uống, đi lại, bao nuôi vợ mới. Đến khi qua đời, ông lại chia toàn bộ tài sản cho người vợ mới kém hàng chục tuổi.

Con trai Lý Khôn Thành
Con trai Lý Khôn Thành

Về phía con trai Lý Khôn Thành, Lý Trác Hiên cũng tiết lộ anh không được nhận bất cứ thứ gì từ bố ngoài hai từ “xin lỗi”. Tuy nhiên, anh không tức giận, ngược lại còn cảm ơn bố đã sinh thành và nuôi nấng mình thành người. Đối với anh, thứ quý giá nhất anh nhận được chính là khả năng tự kiếm tiền và xây dựng hạnh phúc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Khôn Thành  

Cùng chuyên mục