24h
Yeah1 News

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm làm lễ cúng 100 ngày cho mẹ, nhìn cách bày trí mới thấy Quỳnh Quỳnh khéo tay cỡ nào

Thứ ba, 30/01/2024 | 13:31 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm cùng bà xã Quỳnh Quỳnh lo liệu chu toàn cho lễ cúng 100 ngày của mẹ. Nhìn ban thờ được trang hoàng lộng lẫy khiến nhiều người phải khen ngợi.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh trong lễ cúng 100 ngày cho mẹ vợ. Dù bận rộn với công việc nhưng vào dịp quan trọng, nam diễn viên dành thời gian ở bên gia đình, cùng bà xã Quỳnh Quỳnh lo việc.

Quỳnh Quỳnh tự tay cắm hoa, bày trí trên bàn thờ cũng như ở mộ của mẹ. Nhìn cách bài trí chi tiết, đẹp mắt, nhiều người dành lời khen ngợi cho vợ của Lê Dương Bảo Lâm vì quá khéo tay. Giống lễ 49 ngày, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cũng dựng rạp, làm lễ cúng lớn.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm làm lễ cúng 100 ngày cho mẹ, nhìn cách bày trí mới thấy Quỳnh Quỳnh khéo tay cỡ nào - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh gia đình làm lễ cúng 100 ngày cho mẹ vợ quá cố

Mẹ vợ của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm qua đời vào cuối tháng 10/2023 sau thời gian lâm bệnh nặng. Thời điểm nhận tin buồn, anh vướng lịch quay chương trình ở xa không thể về kịp. Lê Dương Bảo Lâm vượt qua nỗi buồn để hoàn thành lịch trình sau đó về chịu tang.

Được biết Lê Dương Bảo Lâm rất yêu thương mẹ vợ, bà cũng là người thường xuyên chăm sóc các cháu để hai vợ chồng nam diễn viên lo công việc riêng. 

"10 năm con ở rể, con cảm nhận được tình mẹ thương con như thế nào, hy sinh như thế nào. Lúc con quen Quỳnh, con chỉ là sinh viên nghèo không có thứ gì, ai cũng nói con không đàng hoàng. Rồi nghề của con không có tương lai nhưng mẹ vẫn mặc kệ cho Quỳnh quen con.

Rồi tụi con làm đám cưới, mẹ mượn tiền người ta để tổ chức. Khi các cháu chào đời, cũng một tay mẹ chăm lo. Công việc suôn sẻ, con lo được cho gia đình, tưởng chừng như mẹ được chăm sóc nhiều hơn nhưng rồi mẹ đổ bệnh" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm làm lễ cúng 100 ngày cho mẹ, nhìn cách bày trí mới thấy Quỳnh Quỳnh khéo tay cỡ nào - ảnh 2

Mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm qua đời cuối năm 2023

Lê Dương Bảo Lâm từng cho biết mẹ vợ muốn có một ngôi nhà rộng rãi, sân vườn để chơi cùng các cháu. Hai vợ chồng đã gấp rút xây dựng, còn khoảng vài tháng nữa sẽ hoàn thiện nhưng mẹ không ở lại để đón niềm vui vào nhà mới.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm làm lễ cúng 100 ngày cho mẹ, nhìn cách bày trí mới thấy Quỳnh Quỳnh khéo tay cỡ nào - ảnh 3

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh kết hôn nhiều năm, đã có với nhau 3 em bé

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục