24h
Yeah1 News

Vợ chồng Đông Nhi dự đám cưới em gái, hé lộ nhan sắc tiểu thư tập đoàn nghìn tỷ ai cũng xuýt xoa

Chủ nhật, 08/10/2023 | 10:09 (GMT+7)

Hình ảnh vợ chồng ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện trong một hôn lễ đậm chất người Hoa cùng cô dâu xinh đẹp trong trang phục truyền thống gây chú ý.

Thông tin liên quan đến cuộc sống gia đình của ca sĩ Đông Nhi sau khi về làm dâu hào môn thu hút sự quan tâm của dư luận. Không chỉ có mối quan hệ tốt với mẹ chồng, Đông Nhi và em gái Ông Cao Thắng nhiều lần khiến dân mạng phát sốt bởi nhan sắc khá giống nhau.

Mới đây, tối ngày 7/10, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe ảnh đi ăn đám cưới trong khung cảnh cực kỳ hoành tráng. Được biết, đây là hôn lễ của em gái Ông Cao Thắng - Ông Thoại Liên. Xuất hiện trong trang phục cưới truyền thống của người Hoa, cô dâu Ông Thoại Liên gây thương nhớ với nhan sắc kiều diễm, động lòng người. 

Vợ chồng Đông Nhi dự đám cưới em gái, hé lộ nhan sắc tiểu thư tập đoàn nghìn tỷ ai cũng xuýt xoa - ảnh 1
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng dự đám cưới Ông Thoại Liên
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng dự đám cưới Ông Thoại Liên

Không khó nhận ra ông Thoại Liên được gia đình ưu ái tặng của hồi môn "khủng", vòng vàng lấp lánh đeo đầy trên người. Bề ngoài của em gái Ông Cao Thắng cũng gây chú ý không kém. Một số cư dân mạng nhận xét Ông Thoại Liên có vẻ đẹp na ná chị dâu Đông Nhi. 

Trong ngày trọng đại của em chồng, Đông Nhi đã gửi lời chúc mừng thân thiết: "Chúc mừng cô út, cô dâu xinh đẹp nhất ngày đây rồi". Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc em gái lên xe hoa: "Mãi hạnh phúc nhé em gái".

Cô dâu xinh đẹp trong trang phục hoành tráng
Cô dâu xinh đẹp trong trang phục hoành tráng

Được biết, đây là một trong những lần hiếm hoi mà vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện bên cạnh em gái Ông Thoại Liên. Cộng đồng mạng cho rằng kể từ sau hôn lễ thế kỷ của cặp đôi vào năm 2019, mọi người mới được chiêm ngưỡng khoảnh khắc chị dâu - em chồng này một lần nữa. Một số netizen cho rằng lý do Ông Thoại Liên chủ yếu sinh sống ở nước ngoài nên hiếm có dịp hội ngộ bên cạnh vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trừ những dịp lễ tết đặc biệt hoặc du lịch cùng nhau.

Ông Thoại Liên gây chú ý với nhan sắc kiều diễm, xinh đẹp
Ông Thoại Liên gây chú ý với nhan sắc kiều diễm, xinh đẹp

Từ lâu, Ông Cao Thắng được biết đến là thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ khi có cơ nghiệp kinh doanh nổi tiếng tại Việt Nam. Gia đình Ông Cao Thắng ngoại trừ cậu con trai lớn còn có một tiểu thư sành điệu, xinh đẹp tên Ông Thoại Liên. Hiện tại, cô chủ yếu sinh sống và làm việc ở Úc. Tuy vậy, mỗi lần Ông Thoại Liên xuất hiện đều khiến dân tình xuýt xoa trước nhan sắc không thua bất kỳ nữ minh tinh nào trong showbiz.

Tấm ảnh hiếm hoi Ông Thoại Liên chụp cùng chồng
Tấm ảnh hiếm hoi Ông Thoại Liên chụp cùng chồng

Ông Thoại Liên giữ kín chuyện đời tư cá nhân, cô không thường chia sẻ lên mạng xã hội mà chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh riêng. Mỗi khi có dịp, Ông Thoại Liên sẽ bay về Việt Nam để thăm gia đình. Tháng 5/2023, Ông Thoại Liên công khai vị hôn phu nhưng không giới thiệu thêm bất kỳ thông tin nào về chồng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục