24h
Yeah1 News

Vợ chồng Đoàn Di Băng gặp luật sư sau khi bị bịa chuyện có con riêng, tiết lộ 1 sự thật về bảo mẫu

Chủ nhật, 07/05/2023 | 17:47 (GMT+7)

Trước tin đồn thất thiệt, dựng chuyện rằng doanh nhân Quốc Vũ có con riêng với bảo mẫu trong nhà, Đoàn Di Băng và ông xã đã quyết định tìm đến luật sư để giải quyết.

Mới đây, Đoàn Di Băng khiến mạng xã hội một phen xôn xao khi lên tiếng tố bị một số cư dân mạng đăng tải bài viết bịa chuyện Nguyễn Quốc Vũ - chồng của Đoàn Di Băng có con riêng với bảo mẫu. Đoàn Di Băng khẳng định đó là tin sai sự thật, là tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của vợ chồng cô cũng như bảo mẫu tên K. - người được nhắc đến trong tin đồn trên.

Đoàn Di Băng và chồng đến gặp luật sư khi bị tung tin đồn thất thiệt (Ảnh: FB Nguyễn Quốc Vũ).
Đoàn Di Băng và chồng đến gặp luật sư khi bị tung tin đồn thất thiệt (Ảnh: FB Nguyễn Quốc Vũ).

Sau khi phủ nhận tin đồn trên mạng xã hội, vợ chồng Đoàn Di Băng cũng chia sẻ hình ảnh cả hai đã đến gặp luật sư khiến nhiều netizen cho rằng vợ chồng nữ doanh nhân đã nhờ pháp luật can thiệp, làm rõ trách nhiệm của những người tung tin đồn thất thiệt. "Văn phòng luật sư hôm nay khá nóng" - ông xã Đoàn Di Băng viết trên trang cá nhân.

Trước đó trong bài đăng trên mạng xã hội, Đoàn Di Băng cũng chia sẻ cô xem bảo mẫu K. như người thân vì đã đồng hành và chăm sóc cho 3 nhóc tì nhà Di Băng suốt nhiều năm. Đó là lý do khi bảo mẫu này lên xe hoa, Đoàn Di Băng cùng ông xã đã đứng ra lo đám cưới chỉn chu cho K.

Bảo mẫu K. vốn được Đoàn Di Băng xem như người nhà (Ảnh: FB Đoàn Di Băng)
Bảo mẫu K. vốn được Đoàn Di Băng xem như người nhà (Ảnh: FB Đoàn Di Băng)

Ngoài ra, Đoàn Di Băng cũng tiết lộ một sự thật khiến K. quyết định đẩy nhanh kế hoạch kết hôn, đó là bảo mẫu này gặp khó khăn trong việc sinh con. K. vì thế dự định kết hôn sớm và sẽ dùng phương pháp kích trứng nhằm thụ tinh nhân tạo và sinh em bé.

Đoàn Di Băng bức xúc khi ông xã và bảo mẫu thân thiết bị bịa chuyện (Ảnh: FB Đoàn Di Băng).
Đoàn Di Băng bức xúc khi ông xã và bảo mẫu thân thiết bị bịa chuyện (Ảnh: FB Đoàn Di Băng).

"K. vô tình đi khám thì biết khó có con, phải cưới gấp để thụ tinh ống nghiệm cho kịp vì còn rất ít trứng. Băng đang phải nhờ bác sĩ Thịnh giúp. Đường con đã khó mà có người còn đem đúng vấn đề này ra dựng chuyện." - Đoàn Di Băng bức xúc lên tiếng. 

Thời gian trước, không chỉ được Đoàn Di Băng đứng ra lo chuyện kết hôn mà bảo mẫu K. còn khiến nhiều người trầm trồ khi được vợ chồng Đoàn Di Băng chi trả mức lương "khủng", đồng thời có xe sang cũng như nhiều trải nghiệm đắt đỏ khi đồng hành cùng gia đình nữ doanh nhân.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục