24h
Yeah1 News

Diễn viên Tiến Lộc thông báo tin buồn đầu năm, 2 vợ chồng xót xa vì nỗi đau mất con

Thứ sáu, 23/02/2024 | 19:16 (GMT+7)

Nam diễn viên 38 tuổi Phạm Tiến Lộc vừa thông báo tang sự trên trang cá nhân. Vợ chồng anh vô cùng xót xa khi biết tin đã mất con nhỏ.

Đầu năm 2024, gia đình nam diễn viên Tiến Lộc đã nhận tin buồn khiến ai nghe xong cũng vô cùng đau đớn. Cụ thể, Tiến Lộc chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, nói rằng vợ chồng anh đã mất đi người con còn chưa thành hình trong bụng mẹ. Đây là nỗi chua xót với những bậc phụ huynh khi đang chờ con lớn lên từng ngày lại đối mặt với mất mát.

Diễn viên Phạm Tấn Lộc quen thuộc trên màn ảnh nhỏ
Diễn viên Phạm Tấn Lộc quen thuộc trên màn ảnh nhỏ

Cụ thể, trên mạng xã hội, nam diễn viên Tiến Lộc bày tỏ: "Phạm Tiến Phúc Tiên - 22/2/2024 - 13/1 Giáp Thìn. Cuộc sống này vô thường quá con ơi, biết bao ngày mong ngóng tiếng con cười. Nhưng ánh mắt chưa chào bình minh tới, con đã về với đất với mây trời. 12 tuần cùng cha mẹ dạo chơi, cứ ngỡ bên lâu nhưng ai ngờ ngắn ngủi.

Giọt nước mắt lăn dài trên tóc mẹ, cũng một phần cha ướt áo con ơi. Cầu mong con siêu thoát một phương trời, con lại hồi sinh vươn mình mạnh mẽ, nếu có một ngày nếu như có thể, con vẫn là con của mẹ cha thôi!"

Bài thơ đưa tiễn con lên đường của Tấn Lộc đăng tải khiến ai cũng ngậm ngùi
Bài thơ đưa tiễn con lên đường của Tấn Lộc đăng tải khiến ai cũng ngậm ngùi

Đoạn thơ của nam diễn viên Tiến Lộc làm người nghe cũng bồi hồi xúc động. Như vậy, người con nhỏ mà vợ chồng anh vừa nhận được tin vui không lâu trước đây đã không còn. Bé ra đi vào ngày 22/2/2024 theo thời gian mà nam diễn viên đăng tải trên mạng. Bên dưới bình luận, nhiều người không khỏi xót xa chia buồn.

"Xin chia buồn với anh và gia đình ạ", "Chia buồn với gia đình cháu, cố gắng vượt qua nỗi đau này nhé", "Xót xa quá, còn gì đau hơn việc cha mẹ mất con của mình", "Chia buồn với gia đình, Tết qua em vẫn lo bé được ăn ngon trong bụng mẹ không", "Chia ly rồi vĩnh biệt, mong một lúc nào đó có duyên sẽ gặp lại"...

Tấn Lộc hiện đang có cuộc sống vui vẻ bên cạnh người vợ sau
Tấn Lộc hiện đang có cuộc sống vui vẻ bên cạnh người vợ sau

Được biết, Tiến Lộc tên đầy đủ là Phạm Tiến Lộc. Anh sinh năm 1986 tại Thái Nguyên và hiện đang làm diễn viên ở Hà Nội. Thời trẻ, anh từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và sau đó công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Nam diễn viên từng góp mặt trong một số bộ phim như Chuyện Cổ Tích Ngày Mưa, Được Sống, Người Trở Về...

Tiến Lộc thủ vai cảnh sát trong một bộ phim
Tiến Lộc thủ vai cảnh sát trong một bộ phim

Tiến Lộc sở hữu khuôn mặt điển trai cùng thân hình cao lớn và có kinh nghiệm diễn xuất đa dạng nên thường được mời vào nhiều bộ phim nổi tiếng. Những bộ phim truyền hình tiêu biểu mà anh từng tham gia như Nhà Có Nhiều Cửa Sổ, Chạm Tay Vào Nỗi Nhớ, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Về Nhà Đi Con, 11 Tháng 5 Ngày, Làng Trong Phố...

Phạm Tiến Lộc và con gái trên chương trình truyền hình
Phạm Tiến Lộc và con gái trên chương trình truyền hình

Tiến Lộc kết hôn khi còn trẻ nhưng lại không có nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Với người vợ cũ, anh và cô từng có một bé gái đáng yêu tên là Kitty. Bé Kitty và Tiến Lộc từng nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" vào năm 2017.

Diễn viên Tiến Lộc thông báo tin buồn đầu năm, 2 vợ chồng xót xa vì nỗi đau mất con - ảnh 6
Tiến Lộc và vợ sau có một người con trai 5 tuổi hiếu động
Tiến Lộc và vợ sau có một người con trai 5 tuổi hiếu động

Sau khi hôn nhân dang dở, Tiến Lộc đám cưới với người vợ sau. Vợ của anh là người có khuôn mặt dịu dàng, xinh xắn. Anh và vợ sau còn có một người con trai khoảng 5 tuổi. Cậu bé có tính cách hiếu động, kháu khỉnh và thường xuất hiện cùng bố thông qua ảnh chụp đăng trên mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục