24h
Yeah1 News

Vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh đón Tết buồn: Tài chính “khánh kiệt”, con gái đi bệnh viện, mùng 1 Tết đã bán hàng

Thứ ba, 13/02/2024 | 10:39 (GMT+7)

Tết mất vui của vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh, tài chính gia đình "khánh kiệt” khiến nàng WAG Quỳnh Anh đã livestream bán hàng ngay từ mùng 1 tết.

Mới đây, khi người người nhà nhà đón Tết, Quỳnh Anh - vợ cầu thủ Duy Mạnh phải livestream bán hàng. Cô cho biết vì đầu tư cho việc kinh doanh nên trước tết, tài chính của gia đình cô ở tình trạng "khánh kiệt". Cả nhà đón tết Giáp Thìn 2024 rất khác so với năm đầu Duy Mạnh và Quỳnh Anh mới lấy nhau. Thậm chí, nhà cửa không sắm Tết, áp lực tài chính đến từ việc trả lương cho đội ngũ nhân viên cùng đầu tư nguồn hàng là những lý do khiến bà xã Duy Mạnh đã livestream bán hàng ngay từ mùng 1 tết.

Vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh đón Tết buồn: Tài chính “khánh kiệt”, con gái đi bệnh viện, mùng 1 Tết đã bán hàng - ảnh 1

Bà xã cầu thủ Duy Mạnh chia sẻ về Tết giản dị: "Nhà em có sắm cái gì đâu, ở tầng một có một cây đào nhỏ nhỏ xinh xinh thôi, chả sắm cái gì. Ngày xưa, kiểu như mới lấy chồng, tết là đi siêu thị sắm sửa này kia nọ. Đến bây giờ, thực sự chia sẻ thật, đợt rồi em khánh kiệt ". 

Vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh đón Tết buồn: Tài chính “khánh kiệt”, con gái đi bệnh viện, mùng 1 Tết đã bán hàng - ảnh 2

Bên cạnh nỗi lo tiền bạc, tết của vợ chồng Quỳnh Anh và Duy Mạnh còn kém vui và đầy nỗi lo khi con gái thứ hai - bé Cony (tên thật là Tường Sa) bị ốm đúng dịp Tết Nguyên đán, bà xã Duy Mạnh tâm sự: "Con bé nhà em bị sốt phát ban. Con bé nhà em mất tết. Mặt nó cứ nghền nghệt ra. Nó quấy lắm. Bác sĩ bảo em bé từ 6 tháng đến một năm, nó sẽ bị ít nhất 1 lần sốt phát ban. Con bé này, nó không chọn thời điểm. Đúng ngày 30 tết, hai vợ chồng đèo nó đi sang bệnh viện Nhi trung ương. Đúng 30 Tết".

Cuối tháng 4/2023, cặp đôi vui mừng thông báo, gia đình nhỏ sắp đón thêm một thành viên mới.
Cuối tháng 4/2023, cặp đôi vui mừng thông báo, gia đình nhỏ sắp đón thêm một thành viên mới.

Nói về hôn nhân cầu thủ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh, sau gần 5 năm tìm hiểu, Duy Mạnh và vợ đã về chung một nhà vào tháng 2/2020. Cả hai đón bé Ú - con trai đầu lòng - vào tháng 8 cùng năm. Đối với người hâm mộ, cặp đôi cùng SN 1996 luôn là hình mẫu lý tưởng, "xứng đôi vừa lứa".

Vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh đón Tết buồn: Tài chính “khánh kiệt”, con gái đi bệnh viện, mùng 1 Tết đã bán hàng - ảnh 4

Trong khi Duy Mạnh có nhiều đóng góp quan trọng cho đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu U23 châu Á 2018AFF Cup 2018Asian Cup 2019..., "công chúa béo" của anh là con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn

Bên cạnh là hậu phương vững chắc của chồng trong việc chăm sóc gia đình, Quỳnh Anh còn khá nhạy bén, mát tay trong kinh doanh khi kết hợp cùng chị gái.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục