24h
Yeah1 News

Vinh "râu" bất ngờ xuất hiện tại ngày 2 casting Rap Việt mùa 3, MCK tặng hoa cho giám khảo

Thứ ba, 04/04/2023 | 20:52 (GMT+7)

Trong ngày casting thứ 2 của Rap Việt mùa 3 tại TPHCM, sự xuất hiện của một vài nhân vật đặc biệt đã khiến cho các rap fan không khỏi tò mò.

Sau thành công của ngày casting đầu tiên, Rap Việt mùa 3 tiếp tục thu hút đông đảo các thí sinh đến tranh tài trong ngày tuyển chọn thứ 2. Mỗi thí sinh đều thể hiện những các tính rất riêng, hứa hẹn mang đến nhiều màu sắc ấn tượng cho cuộc thi năm nay. 

Trong ngày casting thứ 2, xuất hiện nhiều bóng hồng cũng tham gia thể hiện tài năng. Các cô gái đều cho thấy được sức hút và là những cái tên triển vọng cho làng rap. 

Vinh 'râu' bất ngờ xuất hiện tại ngày 2 casting Rap Việt mùa 3, MCK tặng hoa cho giám khảo - ảnh 1
Vinh 'râu' bất ngờ xuất hiện tại ngày 2 casting Rap Việt mùa 3, MCK tặng hoa cho giám khảo - ảnh 2
Vinh 'râu' bất ngờ xuất hiện tại ngày 2 casting Rap Việt mùa 3, MCK tặng hoa cho giám khảo - ảnh 3
Rap Việt mùa 3 ghi nhận sự tham gia của nhiều bóng hồng cá tính
Rap Việt mùa 3 ghi nhận sự tham gia của nhiều bóng hồng cá tính

Đặc biệt, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của Vinh Râu - nam diễn viên nổi tiếng của nhóm hài FapTV. Hình ảnh anh chàng với nụ cười hơn hở, chờ đợi đến lượt mình trổ tài khiến các rap fan cũng phải cười ngất. Liệu rằng Vinh Râu có vượt qua casting và trở thành một nhân tố đầy hứa hẹn của Rap Việt năm nay hay không? 

Vinh Râu đến casting khiến nhiều rap fan thích thú
Vinh Râu đến casting khiến nhiều rap fan thích thú

Ngoài ra, sự xuất hiện bất ngờ của rapper MCK cũng khiến nhiều người tò mò. Không đến với vai trò thí sinh dự thi, anh chàng bất ngờ mang hoa lên tặng cho 2 giám khảo Suboi và JustaTee. Trước đó, danh tính vị giám khảo thứ 3 đã được ekip Rap Việt mùa 3 hoàn toàn giấu kín. Việc MCK xuất hiện bất ngờ như thế này đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về vai trò của anh với cuộc thi năm nay. Phải chăng giọng ca "Chìm sâu" sẽ là vị giám khảo còn lại của Rap Việt mùa 3? 

Vinh 'râu' bất ngờ xuất hiện tại ngày 2 casting Rap Việt mùa 3, MCK tặng hoa cho giám khảo - ảnh 6
Vinh 'râu' bất ngờ xuất hiện tại ngày 2 casting Rap Việt mùa 3, MCK tặng hoa cho giám khảo - ảnh 7
MCK bất ngờ xuất hiện và tặng hoa cho giám khảo
MCK bất ngờ xuất hiện và tặng hoa cho giám khảo

Rap Việt là cuộc thi rap đầu tiên đưa các tên tuổi rapper trong giới underground đến gần hơn với khán giả đại chúng yêu nhạc. Sau thành công vang dội của mùa 1 và 2, Rap Việt mùa 3 cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Được biết, sau casting tại TPHCM, Rap Việt sẽ có 2 buổi casting tại Hà Nội vào ngày 6&7/4 sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MCK   Rap Việt   Vinh Râu   JustaTee   Suboi  

Cùng chuyên mục