24h
Yeah1 News

Việt Trinh bức xúc bị đồn kết hôn tái hợp với tài tử Lý Hùng khẳng định U60 “không còn hứng thú lấy nhau"”

Chủ nhật, 09/07/2023 | 13:20 (GMT+7)

Bị đồn "tái hợp" còn kết hôn với tài tử Lý Hùng, Việt Trinh lên tiếng khẳng định mối quan hệ với đàn anh.

Mới đây nhất, mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh kết hôn của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, Việt Trinh diện trang phục cưới đỏ truyền thống, tạo dáng bên chú rể là tài tử Lý Hùng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Đính kèm hình ảnh đám cưới, thông tin Việt trinh kết hôn cho biết "Lý Hùng - Việt Trinh ngày trẻ là tình tin đồn, U60 quyết tâm tái hợp, tuyên bố hòa quyện, ảnh cưới đẹp tuyệt".

Liên quan đến vụ việc trên, Việt Trinh bức xúc, cô viết trên Facebook cá nhân: "Mấy hôm nay mệt với tin lá cải này ghê. Mấy trăm người nhắn tin, gọi điện hỏi có thật không. Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa?".

Việt Trinh bức xúc bị đồn kết hôn với tài tử Lý Hùng, khẳng định U60 “không còn hứng thú lấy nhau'
Việt Trinh bức xúc bị đồn kết hôn với tài tử Lý Hùng, khẳng định U60 “không còn hứng thú lấy nhau"

Theo chia sẻ từ Việt Trinh, những thông tin nữ diễn viên và nam tài tử Lý Hùng tái hợp, tổ chức lễ cưới ở tuổi U60. Thực chất những người tung tin đồn đã lấy ảnh chụp của 2 nghệ sĩ trong một chương trình từ cách đây vài năm và nói đó là "ảnh cưới" của cặp đôi. Việt Trinh từng chia sẻ: "Không hề có một tình yêu trai gái gì hết. Chẳng những vậy lúc chưa đóng phim Trinh rất ngưỡng mộ anh Lý Hùng và chị Diễm Hương. Sau này được đóng chung với hai anh chị, Trinh thấy mình may mắn và hạnh phúc".

Nhiều tin đồn Lý Hùng kết hôn Việt Trinh tràn lan mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang.
Nhiều tin đồn Lý Hùng kết hôn Việt Trinh tràn lan mạng xã hội khiến nhiều người hoang mang.
Lý Hùng và Việt Trinh đã thẳng thắn phủ nhận thông tin kết hôn tuổi U60
Lý Hùng và Việt Trinh đã thẳng thắn phủ nhận thông tin kết hôn tuổi U60

Về phía Lý Hùng, nam diễn viên từng cho biết luôn xem Việt Trinh như em gái, cả 2 chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp. Trước tin đồn vô căn cứ anh bức xúc lên tiếng: "Thường ai cũng muốn có mái ấm riêng, tôi cũng vậy. Nhưng tôi đọc ở đâu đó có câu "thiên đường ở trái tim ta". Tôi bằng lòng sống với thiên đường của riêng mình vậy....Lý Hùng với Việt Trinh có một tình cảm anh em rất trân quý suốt mấy chục năm rồi. Anh vẫn mãi yêu quý Việt Trinh như người em gái, một đồng nghiệp mến thương. Anh chúc cho em gái luôn mạnh mẽ, khỏe, thành công trong cuộc sống".

Việt Trinh bức xúc bị đồn kết hôn tái hợp với tài tử Lý Hùng khẳng định U60 “không còn hứng thú lấy nhau'” - ảnh 4
Việt Trinh và Lý Hùng từng bị đồn có tình cảm với nhau vì thời trẻ thường xuyên đóng chung phim
Việt Trinh và Lý Hùng từng bị đồn có tình cảm với nhau vì thời trẻ thường xuyên đóng chung phim

Lý Hùng và Việt Trinh từng là cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ những năm 90. Cả 2 thường đóng chung những vai người tình, vợ chồng trong rất nhiều bộ phim như: Phạm Công - Cúc Hoa, Tây Sơn hiệp khách, Lệnh truy nã... Chính vì thế, thời trẻ, cặp đôi từng bị đồn đoán là có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cả hai đều nhiều lần khẳng định giữa họ chỉ là tình đồng nghiệp đơn thuần.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Trinh   Lý Hùng   kết hôn   giải trí  

Cùng chuyên mục