24h
Yeah1 News

Việt Anh lên tiếng khi bị vợ cũ tố không chu cấp cho con, phốt ngược vợ cũ ngăn cấm 1 điều

Thứ bảy, 12/08/2023 | 13:35 (GMT+7)

Sau khi bị vợ cũ tố vô trách nhiệm và không chu cấp cho con, diễn viên Việt Anh lên tiếng đáp trả còn tiết lộ lý do không được gặp con.

Vừa qua, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh có bài đăng gây chú ý khi tố chồng cũ không hỏi han và chu cấp cho con chung trong suốt một năm qua. Hương Trần còn khẳng định sau khi ly hôn cô ra đi tay trắng và căn hộ hiện tại cô sở hữu không hề liên quan tới Việt Anh. "Ly hôn không một đồng tài sản, tay trắng ra đi. Lấy nhau 8 năm, nhà đang ở cho thuê để 2 mẹ con đi chỗ khác. Người mà một năm không hỏi con một câu nào, không chu cấp đồng nào"  - Hương Trần chia sẻ. 

Việt Anh lên tiếng khi bị vợ cũ tố vô tâm không chu cấp cho con
Việt Anh lên tiếng khi bị vợ cũ tố vô tâm không chu cấp cho con

Bài đăng của vợ cũ Việt Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Hàng nghìn bình luận chỉ trích Việt Anh là người cha vô trách nhiệm. Giữa cơn "thịnh nộ" từ dư luận, mới đây nhất, Việt Anh đã đăng ảnh chơi đùa với con trai kèm dòng chia sẻ gọi thẳng tên vợ cũ. Nam diễn viên "Người Phán Xử" viết: "Tôi và Hương ly hôn vì những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm không thể dung hoà và cứu vãn. Không còn là vợ chồng nhưng tôi luôn muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con, cho con cảm giác bố mẹ vẫn ở bên. Điều này Hương đã xác nhận và thể hiện nhiều lần trên báo".

Nam diễn viên “Người phán xử” bị vợ cũ “bóc phốt” không hỏi thăm, không chu cấp đồng nào cho con hậu ly hôn
Nam diễn viên “Người phán xử” bị vợ cũ “bóc phốt” không hỏi thăm, không chu cấp đồng nào cho con hậu ly hôn

Việt Anh cũng giải thích "Sau khi ly hôn, tôi luôn cố gắng chu cấp đầy đủ và lo cả nhà ở cho 2 mẹ con. Chi phí mỗi tháng cũng gần 50 triệu, trong đó 20 triệu tiền sinh hoạt của Đậu (tên thân mật của con trai Việt Anh và Hương Trần), 15 triệu tiền thuê nhà cho Hương và con, tiền còn lại là tiền học phí mẫu giáo ở trường quốc tế, tiền bảo hiểm, tiền lặt vặt khác (tin nhắn, sao kê đều có). Ngay kể cả ly hôn rồi, Hương muốn mua gì hay thỉnh thoảng đi du lịch, cần gì tôi vẫn hỗ trợ. Giờ Hương nói tôi không chu cấp đồng nào như kiểu từ khi ly hôn tôi không chu cấp vậy".

Việt Anh lên tiếng khi bị vợ cũ tố không chu cấp cho con, phốt ngược vợ cũ ngăn cấm 1 điều - ảnh 3

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn tố ngược vợ cũ không cho gặp con, chặn điện thoại và Facebook của anh để không liên lạc được. Lý do được anh giải thích do đầu năm nay, vợ cũ đã có cuộc sống mới. Hương Trần mua nhà với người yêu nhưng vẫn muốn Việt Anh chu cấp tiền thuê nhà như trước đây nhưng anh không đồng ý và chỉ chu cấp cho con. Do vậy Việt Anh đã dừng chu cấp cho vợ cũ từ tháng 3 năm nay. Anh nói chỉ cần Hương Trần đồng ý để mình được gặp con như trước nam diễn viên sẵn sàng thực hiện trách nhiệm của mình. 

Diễn viên Việt Anh tố vợ cũ không cho gặp con
Diễn viên Việt Anh tố vợ cũ không cho gặp con

Việt Anh nhấn mạnh: "Chúng tôi ly hôn hơn 4 năm nay và chưa tháng nào tôi không chu cấp cũng như tiền thuê nhà cho 2 mẹ con ở, kể cả giai đoạn dịch covid kéo dài 2 năm, công việc không thuận lợi tôi vẫn đảm bảo và chu cấp cho 2 mẹ con điều kiện tốt nhất trong khả năng của mình. Tôi luôn sẵn sàng lo mọi thứ cho con, mong con phát triển trong điều kiện tốt nhất và không bao giờ muốn con lớn lên phải đọc về những mâu thuẫn của bố mẹ. Tôi luôn mong Hương suy nghĩ lại và lắng nghe tôi một chút để hiểu được điều tôi mong muốn dành cho con. Chỉ cần Hương đồng ý để tôi được gặp con như trước đây, tôi sẵn sàng thực hiện trách nhiệm của mình".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục