24h
Yeah1 News

Vì sao Puka cầm đến 3 bó hoa cưới trong hôn lễ ở TP.HCM, có 1 bó độc lạ không kém bồ công anh?

Thứ ba, 07/11/2023 | 09:19 (GMT+7)

Trong tiệc cưới ở TP.HCM, cô dâu Puka cầm 3 bó hoa cưới khác nhau. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Tối 6/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức tiệc báo hỷ tại TP.HCM với sự tham gia của gia đình họ hàng và nhiều bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ thân thiết. Rất nhiều những ngôi sao trong giới giải trí như: NSND Việt Anh, NSUT Thanh Hằng, NS Phương Dung, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, Trường Giang, Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Sam, Tường Vi,...đến chúc phúc cho cặp đôi.

Vì sao Puka cầm đến 3 bó hoa cưới trong hôn lễ ở TP.HCM, có 1 bó độc lạ không kém bồ công anh? - ảnh 1

Puka và Gin Tuấn Kiệt rạng ngời hạnh phúc trong đám cưới được tổ chúc tại TP.HCM

Cô dâu Puka và chú rể Gin Tuấn Kiệt có mặt từ sớm ở sảnh để đón khách và chụp hình lưu niệm. Khách mời được quy định mặc trang phục theo tông màu đen và đỏ. Puka thay nhiều chiếc váy từ lúc đón khách, lên sân khấu và khi "quẩy" cùng khách mời. Cùng với đó cũng có 3 bó hoa cưới xuất hiện trong hôn lễ ở TP.HCM này.

Cụ thể khi tiếp khách trước buổi tiệc, Puka cầm bó hoa rum trắng được bó khá tinh tế, nhẹ nhàng, ăn nhập với cánh hoa trên áo vest của chú rể. Sau đó cô dâu thay bó hoa cầm tay mới có cả hoa rum, điểm xuyên thêm hoa hồng, hoa bỉ ngạn và một số loài hoa nhỏ khác, được gắn kết theo tông màu trắng và hồng pastel chủ đạo.

Đến phần làm lễ, Puka cầm một bó hoa màu hồng được thiết kế gọn gàng. Đây là bó hoa khá lạ, ít khi xuất hiện trong những lễ cưới trong showbiz Việt trước đây.

Vì sao Puka cầm đến 3 bó hoa cưới trong hôn lễ ở TP.HCM, có 1 bó độc lạ không kém bồ công anh? - ảnh 2

Bó hoa rum được Puka cầm khi tiếp đón khách mời

Vì sao Puka cầm đến 3 bó hoa cưới trong hôn lễ ở TP.HCM, có 1 bó độc lạ không kém bồ công anh? - ảnh 3

Một bó hoa cầm tay khác của cô dâu Puka trong tiệc cưới ở TP.HCM

Vì sao Puka cầm đến 3 bó hoa cưới trong hôn lễ ở TP.HCM, có 1 bó độc lạ không kém bồ công anh? - ảnh 4

Khi bước vào lễ đường, Puka thay một bó hoa khác theo tông màu hồng ánh tím phù hợp với không gian buổi lễ

Nhiều người thắc mắc vì sao Puka thay đến 3 bó hoa trong đám cưới trong hôn lễ tại TP.HCM. Có thể mỗi loài hoa mang một nét ý nghĩa đặc biệt khác nhau mà Puka và Gin Tuấn Kiệt muốn gửi gắm.

Trước đó trong hôn lễ ở Cam Ranh (Khánh Hòa), Puka cũng gây chú ý khi cầm bó hoa cưới được kết từ hoa bồ công anh. Nữ diễn viên gần như là cô dâu đầu tiên ở Việt Nam sử dụng bồ công anh làm hoa cưới. Loài hoa này khá khó để bảo quản, đặc biệt trong không gian làm lễ ở ngoài trời, có gió biển thổi mạnh dễ làm bay cánh hoa. Tuy nhiên khoảnh khắc tiến vào lễ đường của Puka thêm phần đặc biệt với bó hoa bồ công anh nhẹ nhàng, tinh tế.

Vì sao Puka cầm đến 3 bó hoa cưới trong hôn lễ ở TP.HCM, có 1 bó độc lạ không kém bồ công anh? - ảnh 5

Puka và Gin Tuấn Kiệt nên duyên vợ chồng sau hơn 4 năm hẹn hò

Được biết sau 2 đám cưới ở Cam Ranh và TP.HCM, Puka cùng Gin Tuấn Kiệt sẽ tổ chức thêm một hôn lễ nữa ở Đồng Tháp, quê nhà của cô dâu. Tuy nhiên thời gian cụ thể chưa được tiết lộ nhưng đám cưới này sẽ mang đậm phong cách miền Tây.

Puka và Gin Tuấn Kiệt có hơn 4 năm hẹn hò trong thầm lặng trước khi công khai cưới. Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1989 hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất. Trong khi đó Gin Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh năm 1994, anh là diễn viên kiêm ca sĩ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục