24h
Yeah1 News

Nghi diện "cây đỏ" chơi trội ở họp báo Chị Đẹp 2023, Lệ Quyên giải thích vì sao mặc sai dress code?

Thứ năm, 19/10/2023 | 19:23 (GMT+7)

Chị Đẹp Lệ Quyên xuất hiện nổi bật trong chiếc đầm đỏ tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Tuy nhiên, trang phục của cô đã sai dress code.

Chiều ngày 19/10, họp báo chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được tổ chức với sự góp mặt của hơn 20 Chị Đẹp cùng truyền thông cũng như các ngôi sao khác. Các nữ nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz đã cùng hội ngộ trên thảm đỏ của họp báo với những bộ trang phục vô cùng lộng lẫy.

Nghi diện 'cây đỏ' chơi trội ở họp báo Chị Đẹp 2023, Lệ Quyên giải thích vì sao mặc sai dress code? - ảnh 1
Nghi diện 'cây đỏ' chơi trội ở họp báo Chị Đẹp 2023, Lệ Quyên giải thích vì sao mặc sai dress code? - ảnh 2
Các Chị Đẹp diện trang phục theo dress code quy định
Các Chị Đẹp diện trang phục theo dress code quy định

Trong đó, sự xuất hiện của Chị Đẹp Lệ Quyên tay trong tay với bạn trai Lâm Bảo Châu thu hút mọi ánh nhìn. Có thể thấy Lệ Quyên không ngần ngại thể sự niềm hạnh phúc và tự hào ra ngoài. Mỗi khi có các ngôi sao đến bắt chuyện, cô đều thân thiết đáp lời và không hề buông tay bạn trai. Trong lúc di chuyển, Lâm Bảo Châu còn cẩn thận dìu tay và đỡ váy cho Lệ Quyên. Điều này chứng tỏ nam diễn viên là một người chu đáo và luôn quan tâm bạn gái trong mọi lúc mọi nơi.

Tuy nhiên, điều khiến không ít người thắc mắc là chiếc đầm đỏ vô cùng nổi bật của Lệ Quyên trên thảm đỏ lại... sai dress code của chương trình. Được biết, họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã ra "đề bài" cho các khách mời là diện trang phục màu xanh dương, xanh navy, đen trắng hoặc màu beige. Thế nhưng Lệ Quyên lại diện một chiếc đầm dạ hội màu đỏ nổi bần bật so với các Chị Đẹp khác.

Chị Đẹp Lệ Quyên diện chiếc đầm đỏ rực, sai dress code trong sự kiện
Chị Đẹp Lệ Quyên diện chiếc đầm đỏ rực, sai dress code trong sự kiện

Trước những nghi vấn Lệ Quyên cố tình "chơi trội" ở sự kiện đông người, Chị Đẹp chia sẻ lý do cô biết sai dress code nhưng vẫn diện bộ trang phục này là vì phải "chạy show" sau chương trình. Được biết, sau sự kiện họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu phải dự một chương trình khác và không có thời trang để thay váy liên tục. Chính vì vậy cô "xin phép" được diện sai dress code tại thảm đỏ và cảm ơn mọi người vì đã thông cảm cho mình.

Poster chính thức của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Poster chính thức của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Trong khoảnh khắc chụp hình trước backdrop, Lệ Quyên còn hài hước chỉ vào biểu tượng tia sấm màu đỏ, ẩn ý chiếc đầm đỏ của mình cũng phù hợp với biểu tượng của chương trình. Biểu cảm lém lỉnh của Chị Đẹp Lệ Quyên đã được ống kính của mọi người quay được, khiến không ít khách mời cũng bật cười.

Khi được hỏi về những khó khăn khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Lệ Quyên cho biết những ngày luyện tập quả thật không dễ dàng. Đặc biệt, những bộ móng mà cô làm đều bị "tiêu diệt" với cường độ luyện tập vũ đạo không ngừng của chương trình. Có thể thấy Chị Đẹp Lệ Quyên đã quyết tâm và cố gắng rất nhiều khi nhận lời góp mặt trong show truyền hình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục