24h
Yeah1 News

Vì sao Hồng Hạnh thi ứng xử "vấp" 3 lần nhưng được khen đỉnh nhất lịch sử MGV?

Thứ hai, 28/08/2023 | 08:32 (GMT+7)

Mặc dù Hồng Hạnh liên tục vấp khi trả lời, ấp úng không thể lý giải câu hỏi nhưng màn ứng xử của cô lại gây tiếng vang khắp mạng xã hội.

Đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đã được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) vào tối qua (27/8). Ngôi vị hoa hậu được trao cho Lê Hoàng Phương, những vị trí Á hậu tiếp theo lần lượt thuộc về Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn, Lê Thị Hồng Hạnh và Đặng Hoàng Tâm Như.

Top 5 chung cuộc của Miss Grand Vietnam 2023
Top 5 chung cuộc của Miss Grand Vietnam 2023

Ngoài danh hiệu hoa hậu, điều khiến mọi người quan tâm sau đêm chung kết là thí sinh Hồng Hạnh. Được biết, Hồng Hạnh sở hữu nhan sắc ấn tượng và vô cùng hiện đại. Trước phần thi ứng xử, nhiều người dự đoán thí sinh đến từ Thái Bình sẽ góp mặt trong top 3 chung cuộc.

Mặc dù bốc thăm được câu hỏi khá dễ nhưng Hồng Hạnh không thể trả lời hoàn chỉnh
Mặc dù bốc thăm được câu hỏi khá dễ nhưng Hồng Hạnh không thể trả lời hoàn chỉnh

Tuy nhiên, sau phần thi trả lời câu hỏi, Hồng Hạnh khiến nhiều khán giả dở khóc dở cười. Khi bốc thăm tình huống, Hồng Hạnh nhận được thử thách: "Bạn có suy nghĩ gì về lòng bao dung, vị tha trong đời sống hiện nay?" Nhiều netizen đánh giá câu hỏi này vô cùng quen thuộc và rất dễ để đưa ra một câu trả lời làm hài lòng mọi người.

Màn 'quay xe' bất ngờ của Hồng Hạnh trong những giây cuối khiến khán giả vỗ tay rần rần
Màn "quay xe" bất ngờ của Hồng Hạnh trong những giây cuối khiến khán giả vỗ tay rần rần

Thế nhưng trước áp lực của người thi đầu tiên, Hồng Hạnh đã không giữ được bình tĩnh. Cô tỏ ra khá run và lúng túng khi không biết bắt đầu trả lời từ lâu. Mọi người trong khán đài phải vỗ tay động viên để Hồng Hạnh lấy lại tự tin. Những tưởng người đẹp đã thua cuộc trong vòng thi ứng xử, ai ngờ ngay đoạn cuối, Hồng Hạnh bỗng "quay xe" khiến dân tình vỗ tay rần rần.

"Kính thưa quý vị, có lẽ ngày hôm nay tôi không phải thí sinh trả lời ứng xử hay nhất. Thế nhưng, ngay tại đây, cùng với những tràn vỗ tay của tất cả mọi người, đó đã là lòng bao dung và vị tha đối với tôi", Hồng Hạnh trả lời trước khi kết thúc phần thi.

Vì sao Hồng Hạnh thi ứng xử 'vấp' 3 lần nhưng được khen đỉnh nhất lịch sử MGV? - ảnh 4
Hồng Hạnh được trao giải Á hậu 3
Hồng Hạnh được trao giải Á hậu 3

Màn "quay xe" trong phút cuối của Hồng Hạnh khiến dân tình trầm trồ. Nhiều người không khỏi thốt lên câu trả lời của Hồng Hạnh "hợp lý một cách bất ngờ". Thậm chí, một số khán giả còn bày tỏ cảm thông cho sự chân thành của thí sinh đến từ Thái Bình.

- Tưởng Hồng Hạnh bị "xịt keo" ai ngờ pha xử lý cuối thông minh quá, xứng đáng làm Á hậu

- Cứu một bàn thua trông thấy, quá đỉnh

- Phần thi ứng xử tuy không xuất sắc nhưng nó keo quá 

- Thích cách Hồng Hạnh "cua gắt"

- Phải trao cho Hồng Hạnh giải "Best quay xe", "Best cua gắt", "Best ứng xử" mới đúng

- Xem xong vừa buồn cười vừa bất ngờ mà cũng thương cho Hồng Hạnh

- Phần ứng xử đỉnh nhất Miss Grand Vietnam, đến BGK cũng không ngờ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục