24h
Yeah1 News

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 không có giám khảo nam chấm thi?

Thứ tư, 01/11/2023 | 09:51 (GMT+7)

Trong số 7 giám khảo giữ trọng trách tìm kiếm người xứng đáng với chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, hoàn toàn không có giám khảo nam.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 vừa chính thức cho lên sóng tập đầu tiên chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Cuộc thi năm nay được đánh giá rất khó với các thí sinh, không chỉ là đi thi Hoa hậu mà như thi "siêu trí tuệ". 

Hội đồng giám khảo chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 cũng nhận về nhiều sự chú ý. Cụ thể 7 thành viên gồm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh; MC – Ca sĩ, Phó Giám đốc Nhà văn Hóa Thanh niên TP. HCM Quỳnh Hoa; Đạo diễn, Nhà giáo dục Kathy Uyên; Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương, Doanh nhân, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu H’Hen Niê và Hoa hậu Khánh Vân.

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 không có giám khảo nam chấm thi? - ảnh 1

Hội đồng ban giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Ban giám khảo tạo nhiều cơ hội để thí sinh có thể thể hiện bản thân và chứng minh năng lực, sự phù hợp với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Ngoài ra, đồng hành cùng các thí sinh còn có Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu với vai trò Host, Á hậu Lê Thảo Nhi, Á hậu Thủy Tiên là hai trainer hỗ trợ và hướng dẫn thí sinh.

Đáng chú ý 7 thành viên chủ chốt của ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đều là nữ giới. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay, Hội đồng Giám khảo sẽ tham gia quan sát và đánh giá thí sinh trong nhiều hoạt động nổi bật bên canh hai đêm thi Bán kết và Chung kết. Từ Sơ khảo, phần thi Người đẹp tài năng, Người đẹp biển, Fashion Show,...

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 không có giám khảo nam chấm thi? - ảnh 2

Giám khảo Lê Diệp Linh

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 không có giám khảo nam chấm thi? - ảnh 3

Giám khảo - MC Quỳnh Hoa 

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 không có giám khảo nam chấm thi? - ảnh 4

Giám khảo - siêu mẫu Vũ Thu Phương

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 không có giám khảo nam chấm thi? - ảnh 5

Giám khảo - Hoa hậu Hương Giang

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 không có giám khảo nam chấm thi? - ảnh 6

Giám khảo - Đạo diễn Kathy Uyên

Ban giám khảo sẽ đánh giá quá trình và sự nỗ lực của thí sinh, để tìm ra người phù hợp nhất với trái tim ngoan cường và một nội lực mạnh mẽ. Hiện tại, Ban giám khảo vẫn đang đồng hành cùng Top 59 tại vòng ghi hình chương trình Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 không có giám khảo nam chấm thi? - ảnh 7

Giám khảo - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 không có giám khảo nam chấm thi? - ảnh 8

Giám khảo - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân

Điểm thi được mong chờ nhất sẽ diễn ra tại Thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) với các đêm Gala và các phần thi quan trọng, những buổi biểu diễn khoe sắc ấn tượng, quy mô hoành tráng như: Fashion show, Bán kết, Chung kết. Các hoạt động đồng hành cũng sẽ trải dài từ Bến Tre, Long An, Thành phố Bảo Lộc,... Đặc biệt, đêm Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 31/12 sẽ được trực tiếp trên VTV3. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục