24h
Yeah1 News

Vì sao Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đến nay vẫn chưa làm đám cưới dù đã đăng ký kết hôn và có 2 con?

Thứ sáu, 10/11/2023 | 09:23 (GMT+7)

Mặc dù đã đăng ký kết hôn từ năm 2020 nhưng đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức một đám cưới đúng nghĩa khiến dân tình thắc mắc.

Hồ Ngọc HàKim Lý là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả Việt. Câu chuyện tình yêu của họ khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi đã "yên bề gia thất" với 2 người con song sinh. Tuy nhiên, không ít netizen thắc mắc về việc vì sao đến hiện tại Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Tấm ảnh gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý
Tấm ảnh gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Mới đây, trên trang cá nhân của Kim Lý, sao nam bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt trong ảnh, Kim Lý diện áo sơ mi trắng và quần tây tối màu. Đối diện với Kim Lý là một cô gái đội khăn voan mặc váy đang chạy đến. Từ bóng lưng của cô gái này, netizen suy đoán nhân vật bí ẩn chính là Hồ Ngọc Hà. Điều này cũng làm "dấy" lên không ít câu hỏi của dân mạng khi cho rằng phải chăng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sắp tổ tiệc cưới?

Khoảnh khắc Kim Lý chia sẻ mới đây làm dấy lên tin đồn cả hai sắp tổ chức đám cưới
Khoảnh khắc Kim Lý chia sẻ mới đây làm dấy lên tin đồn cả hai sắp tổ chức đám cưới

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đồng hành bên nhau 6 năm. Năm 2020, cặp đôi đón chào sự ra đời của cặp song sinh Leon và Lisa. Đồng thời trong năm này , phía ekip của hai người cũng xác nhận cặp đôi đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng được pháp luật bảo vệ. Thời điểm đó do mới sinh con nên nhiều khán giả ngầm cho rằng có lẽ Hồ Ngọc Hà muốn dành thời gian nghỉ ngơi rồi mới tổ chức đám cưới. Thế nhưng suốt 3 năm qua, người đẹp không hề nhắc đến chuyện hôn lễ làm ai cũng mong đợi sốt vó.

Dù đã đăng ký kết hôn 3 năm qua nhưng cặp đôi vẫn chưa làm tiệc cưới khiến netizen thắc mắc
Dù đã đăng ký kết hôn 3 năm qua nhưng cặp đôi vẫn chưa làm tiệc cưới khiến netizen thắc mắc

Tháng 7/2023, trong một cuộc trò chuyện, Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên nhắc đến lý do chưa tổ chức hôn lễ. Giọng ca "Cô đơn trên sofa" thẳng thắn thừa nhận do bản thân... lười!

"Năm nào anh Kim Lý cũng dự định cưới tôi cả nên khi nào đủ duyên thì chuyện gì đến cũng sẽ đến. Tôi nghĩ đám cưới cũng giống như tổ chức liveshow, tốn rất nhiều công sức, thời gian và còn phải tỉ mỉ hơn. Khán giả tới vì yêu mến mình còn đám cưới là những người bạn trong mối quan hệ đến nên không thể để họ dự xong rồi đi về, không gặp nhau không chào hỏi nhau gì cả".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mặc lễ phục trong một cảnh quay trước đây
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mặc lễ phục trong một cảnh quay trước đây

Hồ Ngọc Hà nói thêm, để tổ chức đám cưới long trọng thì rất mệt nhưng nếu chỉ làm đơn giản thì không ổn vì cả 2 vợ chồng có quá nhiều bạn bè thân thiết thuộc rất nhiều lĩnh vực. Đồng thời, tiệc cưới luôn phát sinh nhiều thứ phức tạp từ khâu lên ý tưởng đến lựa chọn trang phục, hoa cưới, thực đơn, concept tổ chức... nên tốn nhiều thời gian. Hồ Ngọc Hà hài hước chia sẻ: "Phải đi chào từng bàn , thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, làm không được".

Tuy thừa nhận lý do là thế nhưng Hồ Ngọc Hà cho biết thêm năm nào ông xã cũng giục cô cưới: "Ổng có nói là sang năm làm nhá , chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho ổng mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa với Leon có yêu cầu hay không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

Khoảnh khắc Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà năm 2020
Khoảnh khắc Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà năm 2020

Còn nhớ khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà mệt mỏi ngồi trong bệnh viện và Kim Lý quỳ gối cầu hôn cô là một trong những tấm ảnh đẹp nhất của showbiz năm 2020. Kim Lý bày tỏ tấm lòng của mình với bà xã: "Em yêu, chúng ta đã ở bên nhau 3 năm, chia sẻ niềm vui nỗi buồn. Điều đó minh chứng tình yêu của cả hai mạnh mẽ và bền chặt. Giờ đây, chúng ta xây dựng một tổ ấm hạnh phúc của riêng mình thôi, có em và anh, các con Subeo, Lisa và Leon. Anh hứa sẽ luôn ở cạnh em, là người chồng và người cha tốt". Lời bày tỏ của Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà không nén được xúc động, bật khóc trong nghẹn ngào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục