24h
Yeah1 News

Vì sao Diễm My 9X phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật sau khi cưới chồng doanh nhân?

Thứ sáu, 22/12/2023 | 10:04 (GMT+7)

Sau khi tổ chức đám cưới với chồng doanh nhân, Diễm My 9X sẽ tạm thời rút khỏi các hoạt động giải trí để tập trung cho gia đình và làm kinh doanh.

Cuộc tình giữa Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn cuối cùng đã có cái kết viên mãn. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào tối ngày 21/12 với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz như vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt, vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, Midu, Mai Phương Thúy, Hương Giang, Minh Tú, Võ Hoàng Yến...

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn tổ chức tiệc cưới vào tối ngày 21/12
Diễm My 9X và Vinh Nguyễn tổ chức tiệc cưới vào tối ngày 21/12

Trong đám cưới, Diễm My 9X và Vinh Nguyễn đã trao nhau những lời hẹn ước trăm năm. Chú rể không nén được xúc động khi lắng nghe tiếng lòng của cô dâu. Nhiều khách mời bên dưới cũng nghẹn ngào khi chứng kiến câu chuyện tình trải qua nhiều khó khăn đã có được cái kết như ý. 

Vì sao Diễm My 9X phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật sau khi cưới chồng doanh nhân? - ảnh 2
Cô dâu chú rể xúc động khi tuyên thệ
Cô dâu chú rể xúc động khi tuyên thệ

Được biết, sau đám cưới, Diễm My 9X không chỉ bắt đầu với thân phận "vợ người ta" mà cô còn chuẩn bị cho những hành trình mới. Trước đó, nữ diễn viên "Tình yêu và tham vọng" chia sẻ sau khi kết hôn, cô sẽ tạm dừng hoạt động giải trí trong thời gian ngắn.

Sau khi đám cưới, Diễm My 9X sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để học tập kinh doanh từ gia đình chồng
Sau khi đám cưới, Diễm My 9X sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian để học tập kinh doanh từ gia đình chồng

Nguyên nhân khiến Diễm My 9X tạm rút khỏi showbiz sau khi lên xe hoa là vì cô cảm thấy trong suốt nhiều năm qua, cô liên tục đóng phim, tham dự các sự kiện, hoạt động hết công suất với nghề nên cô muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

"Suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, mình đóng phim liên tục. Thời điểm này kết hôn xong, mình muốn dành thời gian cho gia đình. Mình sẽ chăm sóc cho ngôi nhà của mình, tập tành nhiều thứ, học thêm về kinh doanh", Diễm My 9X chia sẻ lý do cô đưa ra quyết định này.

Sau khi gia đình và công việc kinh doanh ổn định, cô sẽ quay lại màn ảnh Việt
Sau khi gia đình và công việc kinh doanh ổn định, cô sẽ quay lại màn ảnh Việt

Được biết, sắp tới, Diễm My 9X sẽ học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ gia đình chồng để tập kinh doanh lĩnh vực nhà hàng. Cô cho biết kinh doanh cũng là niềm đam mê của bản thân và ông xã. Cô cũng không biết trước sắp tới sẽ như thế nào, chỉ muốn chăm sóc cho ngôi nhà của mình, chờ đến khi mọi thứ ổn định thì sẽ quay lại diễn xuất.

Diễm My 9X rất được nhà chồng yêu thương
Diễm My 9X rất được nhà chồng yêu thương

Diễm My 9X và chồng Vinh Nguyễn quen nhau 7 năm. Thời gian đầu mới yêu, cặp đôi bị chia cách về mặt địa lý khi Diễm My 9X sống và làm việc ở Việt Nam, trong khi bạn trai lại có cơ nghiệp kinh doanh ở Úc. Sau nhiều lần xảy ra biến cố, hai người vẫn nắm chặt tay nhau và cổ vũ đối phương vượt qua khó khăn. Thời gian gần đây, Vinh Nguyễn đã chuyển công tác về Việt Nam và sắp tới sẽ cùng vợ chung sống tại quê nhà. 

Nói về kế hoạch sinh em bé, Diễm My 9X cho biết cô và chồng có kế hoạch sinh ít nhất 2 con để bé không có cảm giác lẻ loi: "Vì My là con một trong nhà nên mình hiểu nhất cảm giác cô độc không có anh chị em ruột thịt. Thế nên sau này khi tổ ấm đã hình thành thì mình sẽ sinh ít nhất cũng 2 đứa chứ không phải 1 đứa".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Diễm My 9x   đám cưới  

Cùng chuyên mục