24h
Yeah1 News

Vì sao Bùi Quỳnh Hoa từng hút bóng cười khi chưa đủ 18 tuổi nhưng vẫn không bi tước vương miện?

Thứ tư, 01/11/2023 | 11:24 (GMT+7)

Việc Bùi Quỳnh Hoa thừa nhận từng hút bóng cười từ khi còn học cấp 3 nhưng vẫn không bị BTC Miss Universe Việt Nam tước vương miện đã khiến nhiều người thấy khó hiểu.

Thời gian qua, việc Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Hoa hậu tại Miss Universe Việt Nam đã gây tranh cãi gay gắt. Nàng hậu mới không chỉ vướng nghi vấn "mua giải" mà còn bị đào lại clip nghi sử dụng bóng cười - một loại chất khí không lành mạnh nếu sử dụng không đúng cách và không vì mục đích y tế. Sau thời gian làm việc về loạt thông tin này, phía BTC Miss Universe Việt Nam mới đây đã đưa ra kết luận cuối cùng.

Bùi Quỳnh Hoa bị lộ clip sử dụng bóng cười
Bùi Quỳnh Hoa bị lộ clip sử dụng bóng cười

Theo đó, sáng nay ngày 1/11, ban tổ chức phản hồi sự việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 bị tố cáo hít bóng cười ngay sau đăng quang cuộc thi hồi cuối tháng 9. Theo VnExpress, đại diện đơn vị cho biết đã mời Bùi Quỳnh Hoa làm việc. Hoa hậu thừa nhận sự việc, giải thích tình huống diễn ra năm 2015 khi cô tham dự buổi sinh nhật của một người bạn. "Lúc đó, Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba, không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử . Tuy nhiên, sau đó cô không bao giờ sử dụng lại lần nào nữa", đại diện Miss Universe Vietnam nói.

Tân Hoa hậu thừa nhận từng sử dụng bóng cười khi học cấp 3
Tân Hoa hậu thừa nhận từng sử dụng bóng cười khi học cấp 3

Cuối cùng, Bùi Quỳnh Hoa vẫn không bị tước vương miện cũng như danh hiệu Hoa hậu tại Miss Universe Việt Nam. Điều này đã khiến nhiều netizen bức xúc và cảm thấy khó hiểu vì đây là một bê bối không nhỏ. Nói về lý do vì sao không tước vương miện của Bùi Quỳnh Hoa, phía Miss Universe Việt Nam giải thích rằng tổ chức nhận thấy sự việc đã xảy ra từ lâu, bản thân Bùi Quỳnh Hoa khi đó dưới 18 tuổi, đến nay hoa hậu cũng đã nhận ra các bài học, ân hận về hành vi nên không ảnh hưởng đến kết quả.

Ngoài ra, tổ chức Miss Universe Vietnam cũng thông báo kết luận từ phía Miss Universe (MUO) trước nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa mua giải, cuộc thi thiếu minh bạch như tố cáo của một số khán giả sau chung kết. Phía Miss Universe Vietnam cho biết thêm khi nhận được email yêu cầu giải trình từ MUO , họ đã gửi toàn bộ bảng chấm điểm của ban giám khảo cũng như quá trình xác thực hồ sơ thí sinh.

Bùi Quỳnh Hoa vẫn không bị tước vương miện sau scandal bóng cười
Bùi Quỳnh Hoa vẫn không bị tước vương miện sau scandal bóng cười

Sau quá trình làm việc, làm rõ các nghi vấn nếu có, MUO đánh giá cuộc thi minh bạch, người chiến thắng được lựa chọn một cách trung thực. "Tổ chức đã xem xét kỹ và không thấy điều gì đáng lo ngại. Chúng tôi rất mong chờ được chào đón đại diện của các bạn ở El Salvador", phía MUO viết .

Được biết hiện tại Bùi Quỳnh Hoa đã hoàn tất các thủ tục, sẽ lên đường tham gia cuộc thi vào chiều 2/11. Miss Universe lần thứ 72 sẽ diễn ra ở El Salvador với nhiều hoạt động bên lề, vòng thi phụ trước khi diễn ra chung kết vào tối 18/11.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục