24h
Yeah1 News

Vì sao bác sĩ Thịnh lại được đồn đoán chuyện tình cảm với Ngọc Trinh dù từng xuất hiện cùng nhiều người đẹp Việt?

Thứ bảy, 10/06/2023 | 22:01 (GMT+7)

Ngọc Trinh và bác sĩ Cao Hữu Thịnh liên tục xuất hiện cùng nhau đã khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ này. Người trong cuộc mới đây đã có động thái làm sáng tỏ tất cả.

Gần đây, Ngọc Trinh và bác sĩ hiếm muộn nổi tiếng Cao Hữu Thịnh liên tục khiến cộng đồng mạng phải chú ý khi thường xuất hiện cùng nhau trong những khoảnh khắc đời thường. Vị bác sĩ này thân thiết với "nữ hoàng nội y" đến mức được cùng cô thưởng thức 1 bữa tối cực sang với hóa đơn lên tới 116 triệu.

Từ đây, tin đồn hẹn hò của cả hai bắt đầu xuất hiện. Có lẽ là vị đã bị bàn tán quá nhiều mà ngay sau đó, bác sĩ Hữu Thịnh đã lên tiếng làm sáng tỏ mối quan hệ thực sự với mỹ nhân Vbiz. Bác sĩ cho biết cả anh và Ngọc Trinh chỉ là bạn bè tốt. Thế nhưng, anh cũng không quên nhấn mạnh rằng nếu mình thực sự có đến với cô thì cũng chẳng có gì là sai vì họ đều là những người độc thân.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Ngọc Trinh
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Ngọc Trinh

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh cho biết: "Tôi và Ngọc Trinh hiện tại chỉ là bạn bè tốt, chơi vô tư với nhau. Mà cả hai đều độc thân nên nếu sau này có yêu thương nhau đến với nhau thì không có gì sai. Con người không ai hoàn hảo, ai cũng có cái tốt và xấu cả. Nếu bạn là người tốt thì mình nhìn cái tốt và chọn cái tốt của nhau để chơi. Ngọc Trinh phải công nhận là đẹp, giỏi, làm việc rất siêng năng và giàu có".

Vị bác sĩ cũng hé lộ, mình và Ngọc Trinh xây dựng tình bạn trên nguyên tắc bình đẳng, hỗ trợ lẫn nhau. Họ không gắn bó vì tiền bạc hay lợi ích như những bình luận chẳng mấy tích cực từ mọi người.

Anh cho biết mình đến với Ngọc Trinh cũng không có gì là sai
Anh cho biết mình đến với Ngọc Trinh cũng không có gì là sai

Thời gian gần đây, bác sĩ Cao Hữu Thịnh liên tục xuất hiện cùng những mỹ nhân Vbiz. Ngoài Ngọc Trinh, anh còn từng có khoảnh khắc chung khung hình với nhiều "chị đẹp" như Sam, Phương Trinh Jolie, Trương Quỳnh Anh,...

Ngoài Ngọc Trinh, vị bác sĩ còn thân thiết với nhiều ngôi sao khác
Ngoài Ngọc Trinh, vị bác sĩ còn thân thiết với nhiều ngôi sao khác

Trước đó, Ngọc Trinh từng tiết lộ với công chúng rằng mình đang lên kế hoạch để có con. Cô còn cho biết mình đã tiến hành trữ trứng và chờ đến thời điểm thích hợp để có thể thực hiện thiên chức làm mẹ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   Cao Hữu Thịnh   bác sĩ  

Cùng chuyên mục