24h
Yeah1 News

Văn Toàn khoe ảnh trang trí Giáng Sinh, tiết lộ tình trạng hiện tại qua một câu nói

Thứ ba, 19/12/2023 | 19:08 (GMT+7)

Dòng trạng thái của tiền đạo Văn Toàn bên cạnh tấm ảnh chụp cùng cây thông Noel đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Vừa qua, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có một kỳ nghỉ ngắn sau trận đấu nằm trong khuôn khổ V.League 2023/24. Anh chàng đã tranh thủ thời gian rảnh để sắm sửa và trang hoàng cho căn nhà của mình. Vì sắp đến dịp Giáng Sinh, Văn Toàn đã tự tay lắp ráp cây thông tại nhà riêng. Ngay khi có hoàn thành, nam cầu thủ của CLB Nam Định đã không ngần ngại đăng ảnh “khoe” thành phẩm của mình.

Văn Toàn dành nhiều thời gian để chăm chút cho cây thông tại nhà riêng của mình
Văn Toàn dành nhiều thời gian để chăm chút cho cây thông tại nhà riêng của mình

Bài đăng của Văn Toàn sau một thời gian ngắn đã nhận được đông đảo lượt tương tác từ cư dân mạng. Dễ dàng nhận thấy, anh đã vô cùng tỉ mỉ và khéo léo khi trang trí cây thông - việc mà tưởng chừng như đấng mày râu sẽ ít đụng vào.

Không chỉ vậy, Văn Toàn còn dí dỏm tiết lộ tình trạng của bản thân qua dòng trạng thái: "Gần mực thì đen, gần noel vẫn không có bồ". Lời than vãn của anh khiến nhiều netizen phải bật cười. Bởi lẽ, trong khi các đồng đội liên tục đón tin vui thì Văn Toàn vẫn một mực cho rằng mình cô đơn lẻ bóng.

Nam cầu thủ liên tục than 'ế' trên mạng xã hội, trong khi các cầu thủ khác liên tục thông báo kết hôn
Nam cầu thủ liên tục than "ế" trên mạng xã hội, trong khi các cầu thủ khác liên tục thông báo kết hôn

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn tinh ý nhận ra rằng Văn Toàn đã chi một số tiền không hề nhỏ để sắm các vật dụng trang trí. Đặc biệt là bộ đồ chơi mô hình Bearbrick khá đắt tiền, lên đến khoảng 320 triệu đồng. Theo tiết lộ từ tiền vệ Tuấn Anh, không gian căn hộ của Văn Toàn rất rộng, là nơi để bạn bè “ở ké ” mỗi khi đặt chân đến Hà Nội.

Bộ sưu tập mô hình gấu Bearbrick trị giá khoảng 320 triệu của Văn Toàn nổi bật một góc phòng khách
Bộ sưu tập mô hình gấu Bearbrick trị giá khoảng 320 triệu của Văn Toàn nổi bật một góc phòng khách

Hiện Văn Toàn đang có phong độ rất thăng hoa tại đấu trường V.League. Anh là trụ cột của CLB Nam Định và thường xuyên tạo đột phá bằng những bàn thắng mỹ mãn. Chính nhờ công lao này mà đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt đã vươn lên dần đầu bảng xếp hạng trong mùa giải 2023/2024.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục