24h
Yeah1 News

Văn Toàn để lộ cách xưng hô thật với Hòa Minzy, fan lại được dịp đẩy thuyền rần rần

Thứ năm, 11/04/2024 | 07:23 (GMT+7)

Văn Toàn và Hòa Minzy mới đây lại được nhiều netizen đẩy thuyền nhiệt tình và mong cả hai "trên tình bạn".

Thời gian qua, nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò về mối quan hệ giữa Văn Toàn và Hòa Minzy. Cặp đôi còn đặc biệt được nhiều fan đẩy thuyền mong muốn hẹn hò. Gần đây, cả hai đã xuất hiện tại đám cưới của Quang Hải, đến đám cưới cùng một thời điểm và thậm chí là biểu diễn song ca trên sân khấu.

Văn Toàn để lộ cách xưng hô thật với Hòa Minzy, fan lại được dịp đẩy thuyền rần rần - ảnh 1

Một điều đặc biệt là chú rể còn không ngần ngại dành những lời khen ngợi hài hước cho sự phù hợp của Hòa Minzy và Văn Toàn. Mặc dù có sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng mạng, nhưng cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận bất kỳ tin đồn hẹn hò nào. Thậm chí, trong một bài đăng gần đây của Hòa Minzy, Văn Toàn đã vô tình để lộ cách xưng hô với Hòa Minzy khiến nhiều fan thích thú.

Văn Toàn để lộ cách xưng hô thật với Hòa Minzy, fan lại được dịp đẩy thuyền rần rần - ảnh 2

Cụ thể, Hòa Minzy, người nổi tiếng với ca khúc "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp", đã tỏ ra khá bức xúc khi nghe người khác nói về mình như "mâm nào cũng có mặt". Văn Toàn sau đó đã để lại bình luận dưới bài đăng của Hòa Minzy: “Thôi má. Mới hôm qua nói là, dạo này tôi ít chia sẻ ‘bạn đang nghĩ gì’ rồi mà”

Từ cách Văn Toàn gọi tên Hòa Minzy, có thể thấy sự thân thiết giữa cả hai, đồng thời cũng là cách gọi thông thường của những người bạn đã quen biết nhau từ lâu. Trước đó, tại đám cưới của Quang Hải, Văn Toàn đã phủ nhận mọi tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa anh và Hòa Minzy: "Không, không bao giờ".

Văn Toàn để lộ cách xưng hô thật với Hòa Minzy, fan lại được dịp đẩy thuyền rần rần - ảnh 3

Trước đó, Văn Toàn cũng từng phủ nhận chuyện hẹn hò Hòa Minzy và chia sẻ về cô bạn thân của mình: "Đối với mình, Hoà Minzy là người bạn rất vui vẻ, nhiệt tình, cảm thấy hơi điên một chút nhưng cô ấy là người sẵn sàng vì bạn bè cô ấy quen làm tất cả mọi thứ, tặng quà rất nhiều".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   Văn Toàn   hẹn hò  

Cùng chuyên mục