24h
Yeah1 News

Văn Mai Hương hé lộ hình ảnh tạo dáng thân mật với chàng trai giấu mặt, phải chăng đang ngầm công khai người yêu?

Thứ ba, 06/02/2024 | 21:49 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi thấy Văn Mai Hương tạo dáng tay hình trái tim với một chàng trai giấu mặt.

Vừa qua, Văn Mai Hương đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả khi đăng tải một loạt ảnh thả dáng dưới phố. Dù diện trang phục và make-up đơn giản, song nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn vô cùng trong trẻo và xinh đẹp. Nhiều cư dân mạng nhận xét, Văn Mai Hương ngày càng nhuận sắc hơn trước, thần thái cô nàng cũng rạng rỡ hơn gấp nhiều lần.

Văn Mai Hương hé lộ hình ảnh tạo dáng thân mật với chàng trai giấu mặt, phải chăng đang ngầm công khai người yêu? - ảnh 1
Văn Mai Hương hé lộ hình ảnh tạo dáng thân mật với chàng trai giấu mặt, phải chăng đang ngầm công khai người yêu? - ảnh 2
Một số hình ảnh được Văn Mai Hương đăng tải trên trang cá nhân
Một số hình ảnh được Văn Mai Hương đăng tải trên trang cá nhân

Đặc biệt, giữa loạt ảnh, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào tấm ảnh Văn Mai Hương tạo dáng thân mật bên một chàng trai giấu mặt. Giọng ca Đại Minh Tinh không ngần ngại giơ tay làm hình trái tim với đối phương. Động thái này của Văn Mai Hương làm dấy lên nghi vấn cô đang ngầm công khai người yêu.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh mà Văn Mai Hương chia sẻ. Một số khác lại tò mò danh tính “nửa kia” của nữ ca sĩ, bởi lẽ khuôn mặt của đối phương được Văn Mai Hương giấu kín.

Nữ ca sĩ gây xôn xao khi tạo dáng tay hình trái tim với một người đàn ông lạ mặt
Nữ ca sĩ gây xôn xao khi tạo dáng tay hình trái tim với một người đàn ông lạ mặt

Trước đó, Văn Mai Hương từng được một khán giả ngỏ lời "cầu hôn" ngay trên sân khấu. Đoạn clip nhanh chóng nhận được vô vàn sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, đó chỉ là màn thể hiện tình cảm của người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ.

Sau khoảng thời gian bị khán giả chê bai về vấn đề ngoại hình, Văn Mai Hương ở thời điểm hiện tại gây ấn tượng với thân hình mảnh mai, được khán giả đánh giá là lột xác ngoạn mục. Được biết, khoảng thời gian giãn cách là thời điểm mà nữ ca sĩ dốc sức để giảm cân, lấy lại vóc dáng cân đối. 

Văn Mai Hương ngày càng nhuận sắc và thành công trong các sản phẩm âm nhạc của mình
Văn Mai Hương ngày càng nhuận sắc và thành công trong các sản phẩm âm nhạc của mình

Không chỉ thành công giảm 6kg, Văn Mai Hương còn khiến người hâm mộ bất ngờ với nhan sắc thăng hạng, ngày càng xinh đẹp theo thời gian. Tuy nhiên, khi được hỏi về chủ đề hẹn hò, nữ chủ nhân của bản hit Đại minh tinh luôn giữ im lặng, ít đề cập đến vấn đề này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục