24h
Yeah1 News

U50, “Quốc sắc thiên hương Trung Quốc” có tỷ lệ cơ thể đẹp đến khó tin

Chủ nhật, 25/06/2023 | 11:16 (GMT+7)

Ở tuổi 44, Tần Lam sở hữu nhan sắc và body xinh đẹp được dân mạng hết lời khen ngợi.

Nữ diễn viên Tần Lam, sinh năm 1979 ở Trung Quốc. Cô được khán giả biết đến khi góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như: Đại Đường tình sử, Hoàn Châu cách cách 3, Tú nương Lan Hinh, Phong vân 2, Diên Hy công lược…Bên cạnh tài năng diễn xuất thì Tần Lam còn được mọi người ưu ái gọi là “quốc sắc thiên hương” vì sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp khi vào vai cổ trang.

Mới đây nhất, người đẹp nay đã tham gia vào dự án “Cô ấy tỏa sáng” - một bộ phim khai thác những mâu thuẫn trong cuộc sống, tình cảm của các cô gái trung niên. Tần Lam vào vai nữ chính Quản Văn. 

Tạo hình của Tần Lam trong 'Cô ấy tỏa sáng'
Tạo hình của Tần Lam trong "Cô ấy tỏa sáng"

Khi khoác lên mình bộ đồ công sở với quần âu trắng và áo sơ mi xanh trong một cảnh quay, Tần Lam lập tức lên hot search Weibo Trung Quốc. Theo HK01, chủ đề "tỷ lệ eo hông của Tần Lam" đã thu hút 46,2 triệu lượt đọc, hơn 4.000 bình luận trên Weibo.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận rằng: 

- Tỷ lệ eo hông thực sự tuyệt vời, mông cong, chân thẳng và nhỏ

- Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của một người phụ nữ ở tuổi tứ tuần

Có thể thấy, dù đã bước vào độ tuổi trung niên nhưng Tần Lam vẫn sở hữu vóc dáng vô cùng săn chắc, vòng eo nhỏ nhắn cùng đôi chân dài thẳng tắp. Trong suốt 20 năm hoạt động trong Cbiz, cô vẫn duy trì được phong độ về nhan sắc lẫn thần thái đỉnh cao. Được biết, để có thể duy trì được nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn này, Tần Lam vừa ăn kiêng vừa kết hợp tập luyện. Cân nặng của cô luôn được giữ trong khoảng 45kg và vòng hai 59cm.

Vòng eo siêu thực của Tần Lam
Vòng eo siêu thực của Tần Lam

Tần Lam đã từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Chỉ có tập thể dục thì một nữ diễn viên mới có thể giải phóng được nhiều nhất lượng calo đã nạp vào cơ thể và duy trì vóc dáng cân đối như mong muốn”.

Cô còn cho biết thêm rằng, điều quan trọng khi tập thể dục không phải làm tập càng lâu càng tốt hay tập các bài tập nặng mà phải luyện tập thường xuyên, đều đặn hàng ngày.

Cô rất chăm chỉ tập luyện
Cô rất chăm chỉ tập luyện
Mỗi ngày, cô đều dành thời gian để tập gym, đi bộ
Mỗi ngày, cô đều dành thời gian để tập gym, đi bộ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục