24h
Yeah1 News

Từng sống chung 5 năm tại nhà NSƯT Vũ Linh, Lâm Khánh Chi nói một sự thật về Hồng Loan

Thứ hai, 21/08/2023 | 15:00 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi chia sẻ về chuyện từng ở nhà cố nghệ sĩ Vũ Linh trong 5 năm, khẳng định Hồng Loan là con ruột của cố nghệ sĩ.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ chuyện liên quan đến gia đình cố NSƯT Vũ Linh trên livestream của mình. Theo đó, ca sĩ chuyển giới tiết lộ cô khoảng thời gian 5 năm ở nhà "ông hoàng cải lương" Vũ Linh. Ngoài ra, cô cũng khẳng định chuyện Hồng Loan chính là con gái ruột của cố nghệ sĩ. 

Lâm Khánh Chi khẳng định Hồng Loan là con ruột cố nghệ sĩ Vũ Linh
Lâm Khánh Chi khẳng định Hồng Loan là con ruột cố nghệ sĩ Vũ Linh

Người đẹp chia sẻ: "Lâm Khánh Chi luôn luôn ủng hộ Hồng Loan, Hồng Loan là em gái rất dễ thương và là con ruột của ba Vũ Linh. Lâm Khánh Chi đã từng ở nhà ba Linh 5 năm trời nên biết thông tin này. Hôm nay, tôi khẳng định một lần nữa Hồng Loan là con ruột của NSƯT Vũ Linh".

Bên cạnh đó, với những thông tin lan truyền trên mạng về việc nghệ sĩ không đi tiền phúng điếu trong đám tang cố nghệ sĩ Vũ Linh, Lâm Khánh Chi cũng khẳng định đó là thông tin sai sự thật. Cô cho biết bản thân cũng đi tiền phúng điếu trong đám tang. 

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ chuyện được cố NSƯT Vũ Linh nhận làm con nuôi. Ngôi sao chuyển giới cho biết: "Tôi là con nuôi của ba Vũ Linh nên tôi biết Hồng Loan là con ruột của ba Linh. Bé Loan có cần gì liên lạc với chị nhé. Thương ba Linh chết rồi cũng không yên".

Cô sẵn lòng hỗ trợ Hồng Loan khi cần
Cô sẵn lòng hỗ trợ Hồng Loan khi cần

Được biết, Lâm Khánh Chi luôn dành nhiều tình thương, sự tôn trọng cho ba nuôi nên sự ra đi của ông cũng khiến cô rất đau lòng. Cô chia sẻ rằng, từ nhỏ đã đam mê cải lương và thần tượng nghệ sĩ Vũ Linh. Mỗi khi cố nghệ sĩ có lịch diễn, cô luôn tìm mọi cách để đi xem. 

"Tôi mê Vũ Linh dữ lắm, miệt mài đi coi, riết ai cũng quen mặt. Nghệ sĩ Vũ Linh ngó thấy mình có một người hâm mộ đặc biệt như vậy cũng vui, nghệ sĩ hỏi thăm ân cần rồi nhận tôi làm con nuôi", giọng ca Sầu Thiên Thu bồi hồi tâm sự.

Lâm Khánh Chi trong đám tang cố nghệ sĩ Vũ Linh
Lâm Khánh Chi trong đám tang cố nghệ sĩ Vũ Linh

Thêm vào đó, NSƯT Vũ Linh là người hỗ trợ, bảo ban cô trong hành trình theo đuổi âm nhạc. Khi cô chuyển giới, ba nuôi ngạc nhiên nhưng vẫn yêu thương, ủng hộ cô. 

"Ba Vũ Linh chỉ cười, nói nhìn con thật lạ. Hơi tiếc một đứa con đẹp trai khi xưa nhưng dung mạo này cũng khiến ba ngạc nhiên vì không nghĩ Khanh làm con gái lại đẹp vậy", nữ ca sĩ chuyển giới kể lại.

Khoảng thời gian sống chung với cố nghệ sĩ Vũ Linh, Lâm Khánh Chi còn được ba nuôi chăm lo tận tình. Ngày diễn ra tang lễ cố nghệ sĩ Vũ Linh, Lâm Khánh Chi cũng xuất hiện để tiễn đưa "Ông hoàng cải lương Hồ Quảng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi  

Cùng chuyên mục