24h
Yeah1 News

Từng ra sức giúp đỡ, nay Hoa hậu Phương Lê khẳng định không biết con gái NSƯT Vũ Linh khiến khán giả hoang mang

Thứ ba, 26/12/2023 | 22:20 (GMT+7)

Trước câu hỏi của khán giả về mối quan hệ với Hồng Loan ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Phương Lê đã thẳng thắn trả lời trong buổi livestream.

Mới đây, mạng xã hội TikTok bất ngờ lan truyền đoạn clip về Hoa hậu Phương Lê. Thông qua đó, mối quan hệ của cô và Hồng Loan - con gái cố NSƯT Vũ Linh, sau những ồn ào vừa qua cũng được hé lộ. 

Từng ra sức giúp đỡ, nay Hoa hậu Phương Lê khẳng định không biết con gái NSƯT Vũ Linh khiến khán giả hoang mang - ảnh 1

Sau những ồn ào vừa qua, mối quan hệ giữa Phương Lê và Hồng Loan được nhiều người quan tâm

Cụ thể trong clip, nàng Hậu nhận được câu hỏi từ bình luận của một cư dân mạng: "Phương Lê hết giận HL chưa mọi người? Mong mấy chị em hoà thuận lắm luôn".

Không ngại ngần, Hoa hậu Phương Lê đáp thẳng: "HL là ai vậy chị? Thôi chị đừng coi em nữa. Chị thích HL thì chị qua HL chị coi HL đi. Em có giận hờn gì ai đâu chị. Mấy chị là trung tâm hoà giải quốc gia hay sao? Em không biết HL là ai hết. Em không có quen HL. Em chỉ quen với VL thôi chị. Em chỉ thích anh VL thôi". 

Từng ra sức giúp đỡ, nay Hoa hậu Phương Lê khẳng định không biết con gái NSƯT Vũ Linh khiến khán giả hoang mang - ảnh 2

Phương Lê khẳng định không biết Hồng Loan

Dù chỉ là tên viết tắt, nhưng sự trùng hợp về cách viết HL và VL khiến nhiều người cho rằng nhân vật đang được nhắt đến chính là Hồng Loan và Vũ Luân. Đây cũng là hai nhân vật từng gắn bó với Phương Lê và được cô công khai thể hiện sự quý mến suốt thời gian qua.

Cách đáp trả của Phương Lê khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa cô và con gái "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" đã không còn tốt đẹp như trước. Khi nhắc đến Hồng Loan, Phương Lê thậm chí đã khẳng định mình không hề quen biết khiến dân mạng càng thêm hoang mang. 

Từng ra sức giúp đỡ, nay Hoa hậu Phương Lê khẳng định không biết con gái NSƯT Vũ Linh khiến khán giả hoang mang - ảnh 3

Cách đáp trả của Phương Lê khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa cô và Hồng Loan đã thật sự rạn nứt

Trước đó, Phương Lê từng lên tiếng ủng hộ và đứng về phía Hồng Loan giữa những ồn ào tranh chấp tài sản trong gia đình. Nàng hậu còn tài trợ số tiền lớn để Hồng Loan trùng tu nhan sắc, thường xuyên sang nhà thăm và mua đồ ủng hộ con gái nghệ sĩ Vũ Linh. Thậm chí, Phương Lê từng tuyên bố sẽ đầu tư tiền để làm phim về cuộc đời Hồng Loan. 

Từng ra sức giúp đỡ, nay Hoa hậu Phương Lê khẳng định không biết con gái NSƯT Vũ Linh khiến khán giả hoang mang - ảnh 4

Phương Lê từng công khai ủng hộ Hồng Loan và thân thiết với Vũ Luân

Tuy nhiên sau đó, sự việc trở nên ồn ào khi ca sĩ Nguyên Vũ tự mình thực hiện bộ phim ca nhạc với cùng 1 kịch bản nhưng không hỏi ý Phương Lê. Sự việc khiến hai bên có khoảng thời gian xảy ra tranh cãi, thường xuyên đấu tố nhau trên mạng xã hội. 

Là người đứng giữa, con gái cố nghệ sĩ Vũ Linh cho biết cô chỉ mong mọi người có thể bình tĩnh, ngồi lại cùng nhau giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, Hồng Loan cũng mang những món đồ mà Phương Lê từng tặng mình để gửi trả lại chính chủ. 

Từng ra sức giúp đỡ, nay Hoa hậu Phương Lê khẳng định không biết con gái NSƯT Vũ Linh khiến khán giả hoang mang - ảnh 5

Sau những ồn ào, Phương Lê đã hoàn toàn cắt đứt với Hồng Loan

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hồng loan   Phương Lê   Vũ Luân   Vũ Linh  

Cùng chuyên mục