24h
Yeah1 News

Từng là chị em dâu, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ Xoài Non một câu trước chuyện hôn nhân đổ vỡ

Thứ hai, 17/06/2024 | 07:35 (GMT+7)

Chuyện ly hôn của Xoài Non và Xemesis đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Chiều 16/6/2024 - Hot girl Xoài Non chính thức xác nhận đã ly hôn với streamer nổi tiếng Xemesis sau một thời gian dài vướng vào nghi vấn trục trặc hôn nhân. Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Từng là chị em dâu, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ Xoài Non một câu trước chuyện hôn nhân đổ vỡ - ảnh 1

Sau đám cưới xa hoa trị giá bạc tỷ, cuộc hôn nhân của Xoài Non và Xemesis từng là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Cả hai từng được biết đến với việc quản lý tài chính cá nhân của nhau rất cẩn thận, nhưng cuối cùng vẫn không thể giữ vững hạnh phúc gia đình.

Từng là chị em dâu, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ Xoài Non một câu trước chuyện hôn nhân đổ vỡ - ảnh 2

Ngay khi Xoài Non, sinh năm 2002, đăng tải bài viết trên trang cá nhân, không chỉ người hâm mộ mà còn nhiều đồng nghiệp trong giới showbiz và các KOL đã để lại bình luận động viên cô. Đáng chú ý nhất là lời nhắn nhủ của Diệp Lâm Anh, người từng là chị em dâu của Xoài Non: "Chặng đường tiếp theo hãy cố gắng mạnh mẽ em nhé!".

Diệp Lâm Anh và Xoài Non từng có mối quan hệ thân thiết, không chỉ vì là chị em dâu mà còn qua nhiều hoạt động chung trong làng giải trí.

Từng là chị em dâu, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ Xoài Non một câu trước chuyện hôn nhân đổ vỡ - ảnh 3

Diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng nhanh chóng gửi lời động viên, bày tỏ mong muốn được ôm Xoài Non để an ủi cô trong thời gian khó khăn này.

Từng là chị em dâu, Diệp Lâm Anh nhắn nhủ Xoài Non một câu trước chuyện hôn nhân đổ vỡ - ảnh 4

Ngoài ra, diễn viên Lưu Đê Ly cũng chia sẻ cảm xúc và khích lệ Xoài Non: "Kết thúc chưa phải là dấu chấm hết đâu. Rồi sẽ có người khác đến bù đắp cho em và đi cùng em tới cùng trời cuối đất. Ôm em một cái, cố lên nhé cô gái xinh đẹp".

Những lời động viên chân thành từ bạn bè và đồng nghiệp đã phần nào làm dịu đi nỗi đau của Xoài Non trong biến cố hôn nhân. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này và tìm thấy hạnh phúc mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   Diệp Lâm Anh  

Cùng chuyên mục