24h
Yeah1 News

Từng gây rúng động vì mất tích, Hoa hậu Việt Nam 2002 sống thế nào sau 21 năm đăng quang?

Chủ nhật, 24/09/2023 | 20:48 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương từng là cái tên được chú ý sau khi đăng quang, nhưng sau 21 năm, cuộc sống hiện tại của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002, Phạm Thị Mai Phương (Hải Phòng) đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất nhờ nét đẹp duyên dáng, phúc hậu. Không chỉ vậy, cô còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì học vấn ấn tượng, khả năng giao tiếp và ngoan hiền.

Từng gây rúng động vì mất tích, Hoa hậu Việt Nam 2002 sống thế nào sau 21 năm đăng quang? - ảnh 1

Người đẹp Mai Phương đến từ Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2002

Sở hữu tài sắc vẹn tròn, Mai Phương trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2002, diễn ra tại Anh Quốc. Cô xuất sắc lọt vào top 20 người đẹp nhất, xếp thứ 15. Cũng từ đây, cái tên Mai Phương càng được truyền thông săn đón và công chúng trong nước quan tâm. 

Từng gây rúng động vì mất tích, Hoa hậu Việt Nam 2002 sống thế nào sau 21 năm đăng quang? - ảnh 2

Mai Phương tại đấu trường sắc đẹp quốc tế

Sau khi chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, Mai Phương sang Anh du học tại trường Đại học Luton. Thời điểm đó, gia đình Mai Phương bất ngờ thông báo con gái bị mất tích và nghi ngờ là do bị bắt cóc. Tuy nhiên ngay sau đó, Mai Phương đã đính chính rằng cô chỉ đi chơi cùng các bạn sau thời gian căng thẳng chuẩn bị cho việc đi du học. 

Hóa ra trước đó, gia đình Mai Phương quá đã bao bọc, lo lắng cho con, nên khi thấy cô lên xe ô tô cùng vài ba người bạn, mọi người đã nghĩ tới chuyện không hay. Sự việc hy hữu này đã từng gây rúng động một thời, nhưng may mắn tât cả chỉ là hiểu lầm.

Từng gây rúng động vì mất tích, Hoa hậu Việt Nam 2002 sống thế nào sau 21 năm đăng quang? - ảnh 3

Mai Phương từng gây rúng động với câu chuyện bị bắt cóc

Năm 2007, Mai Phương tốt nghiệp về nước và bắt đầu làm việc tại Hải Phòng. Đầu năm 2008, nàng hậu kết hôn với mối tình đầu, hoàn toàn rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật.

Ở tuổi 38, Mai Phương có cuộc sống viên mãn, cô và ông xã có với nhau 2 cậu con trai sau 15 năm kết hôn. Theo chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2002, ông xã cô là người rất có trách nhiệm với gia đình nên mọi thứ trong đời sống hôn nhân của hai cũng trở nên êm ấm hơn.

Từng gây rúng động vì mất tích, Hoa hậu Việt Nam 2002 sống thế nào sau 21 năm đăng quang? - ảnh 4

Sau khi kết hôn, cô chọn lối sống giản dị bên gia đình

Dù không bước chân vào showbiz nhưng vài năm trở lại đây, thỉnh thoảng cô nhận lời tham gia một số sự kiện văn hóa của thành phố cũng như làm mẫu cho những nhà thiết kế thân thiết. Đặc biệt, nhan sắc mặn mà, quyến rũ ở tuổi U40 của Mai Phương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Từng gây rúng động vì mất tích, Hoa hậu Việt Nam 2002 sống thế nào sau 21 năm đăng quang? - ảnh 5

Nhan sắc tuổi U40 của Hoa hậu Mai Phương gây sốt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục