24h
Yeah1 News

Từng có một nàng hậu cũng được bạn trai ôm hoa ngồi đợi khi đi thi, chuyện tình đẹp hiện tại ra sao?

Chủ nhật, 23/07/2023 | 16:04 (GMT+7)

Nhận được sự cổ vũ từ bạn trai phía dưới hàng ghế khán giả, người đẹp này đạt danh hiệu cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau 5 năm, hiện cô đã kết hôn và có cuộc sống viên mãn.

Thông tin Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 đang nhận về nhiều sự tâm từ công chúng. Đây được xem là điều hiếm xảy ra sau các cuộc thi nhan sắc trong nước khi đa phần các người đẹp đều giấu kín chuyện đời tư, tránh gây sự chú ý và soi mói từ dư luận.

Tuy nhiên Ý Nhi đã thoải mái chia sẻ về chuyện tình yêu 6 năm với người bạn trai đồng trang lứa. Phía dưới hàng ghế khán giả, người yêu của tân Miss World Vietnam 2023 cũng dành cho bạn gái ánh mắt trìu mến và đầy tự hào.

Từng có một nàng hậu cũng được bạn trai ôm hoa ngồi đợi khi đi thi, chuyện tình đẹp hiện tại ra sao? - ảnh 1
Từng có một nàng hậu cũng được bạn trai ôm hoa ngồi đợi khi đi thi, chuyện tình đẹp hiện tại ra sao? - ảnh 2

Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai yêu 6 năm ngay sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Những hình ảnh này khiến nhiều người nhớ về khoảng thời gian 5 năm trước, khi Á hậu Bùi Phương Nga cũng từng được người thương ngồi bên dưới cổ vũ thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Năm đó Bùi Phương Nga xuất sắc giành vị trí Á hậu 1, danh hiệu Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Thúy An và Hoa hậu gọi tên Trần Tiểu Vy.

Bên cạnh nhan sắc ấn tượng, những thông tin về Phương Nga khi đó còn đi kèm với hình ảnh của chàng diễn viên Nguyễn Bình An. Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Bình An có mặt tham dự và ngồi ngay hàng ghế đầu. Sau khi kết thúc chương trình, nam diễn viên lên tặng hoa, chụp ảnh và tỏ ra rất thân thiết với Phương Nga, không ngần ngại ống kính truyền thông lẫn khán giả chú ý.

Từng có một nàng hậu cũng được bạn trai ôm hoa ngồi đợi khi đi thi, chuyện tình đẹp hiện tại ra sao? - ảnh 3

Diễn viên Bình Anh thời điểm cổ vũ cho Phương Nga thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Tuy nhiên thời điểm đó Phương Nga và Bình An không lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm. Mãi đến dịp Valentine năm 2019, cặp đôi mới chính thức công khai đang hẹn hò. Kể từ đó Phương Nga và Bình Anh tay trong tay xuất hiện tại nhiều sự kiện, được mến mộ khi "trai tài gái sắc" quá xứng đôi.

Chuyện tình yêu diễn viên - Á hậu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. Phương Nga cũng là người đẹp hiếm hoi công khai chuyện yêu đương khi đang trong thời gian đương nhiệm.

Từng có một nàng hậu cũng được bạn trai ôm hoa ngồi đợi khi đi thi, chuyện tình đẹp hiện tại ra sao? - ảnh 4
Từng có một nàng hậu cũng được bạn trai ôm hoa ngồi đợi khi đi thi, chuyện tình đẹp hiện tại ra sao? - ảnh 5

Chuyện tình yêu của Bình An và Phương Nga nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng

Tháng 10/2022, Phương Nga và Bình An tổ chức hôn lễ, chính thức về chung một nhà sau nhiều năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, Hoa Á hậu, người đẹp trong showbiz.

Cuộc sống hôn nhân gần 1 năm qua của Phương Nga và Bình An hạnh phúc viên mãn. Chia sẻ về chuyện sinh con, diễn viên Bình An rất tâm lý khi cho biết vì bà xã còn trẻ nên sẽ để mọi chuyện diễn ra từ từ.

Từng có một nàng hậu cũng được bạn trai ôm hoa ngồi đợi khi đi thi, chuyện tình đẹp hiện tại ra sao? - ảnh 6
Từng có một nàng hậu cũng được bạn trai ôm hoa ngồi đợi khi đi thi, chuyện tình đẹp hiện tại ra sao? - ảnh 7

Á hậu Phương Nga lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 24 khi kết hôn với diễn viên Bình An

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục