24h
Yeah1 News

Từng bị chê làm ca sĩ, Chi Pu nay phủ sóng khắp đường phố Trung Quốc, trở thành “đỉnh lưu” tại đất nước tỷ dân

Thứ hai, 17/07/2023 | 18:06 (GMT+7)

Tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và có độ phủ sóng rộng rãi tại Trung Quốc.

Thời gian gần đây, hình ảnh Chi Pu "phủ sóng" tại Trung Quốc nhận về sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Từ cô gái từng bị chỉ trích dữ dội vì mạnh dạn chuyển hướng sang làm ca sĩ "từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ", nay Chi Pu khiến khán giả nước nhà tự hào vì những cố gắng khẳng định bản thân. Giọng ca "Anh ơi ở lại" hiện là nữ nghệ sĩ vấp phải nhiều sự phản đối trong nước nhưng lại hot rần rần thậm chí được đối xử như ngôi sao đình đám của làng giải trí Trung Quốc.

Từng bị chê làm ca sĩ, Chi Pu nay phủ sóng khắp đường phố Trung Quốc, trở thành “đỉnh lưu” tại đất nước tỷ dân - ảnh 1

Được biết, sau những vòng công diễn chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023", lượng fan của Chi Pu tại xứ Trung ngày càng một đông hơn. Theo một số hình ảnh được cập nhật tại đất nước tỷ dân, netizen Việt không khỏi bất ngờ trước hình ảnh Chi Pu phủ sóng khắp nơi ở đường phố Trung Quốc từ xe bus, bến tàu, tài điện ngầm, dán trên đường phố, các màn hình led công cộng,...Đến trang Weibo của nữ ca sĩ cũng đã vượt mốc 300 nghìn người theo dõi.

Fan Trung Quốc đầu tư phủ hình ảnh quảng bá Chi Pu khắp đường phố Trung Quốc
Fan Trung Quốc đầu tư phủ hình ảnh quảng bá Chi Pu khắp đường phố Trung Quốc
Các màn hình led công cộng phủ đầy hình ảnh Chi Pu.
Các màn hình led công cộng phủ đầy hình ảnh Chi Pu.
Độ phủ sóng của Chi Pu được so sánh như nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí Cbiz.
Độ phủ sóng của Chi Pu được so sánh như nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí Cbiz.

Mới đây nhất, thêm một đoạn video được chia sẻ, Chi Pu gần như không thể di chuyển vì bị các fan bao vây. Hình ảnh cắt ra từ đoạn video dễ dàng nhận thấy, người đẹp từ show thực tế đi ra còn đang khoác tạm áo choàng tắm, đầu quấn khăn nhưng được fan xứ Trung chào đón nồng nhiệt. Nhiều khán giả Việt nhận xét sự mến mộ người Trung cho Chi Pu sánh ngang với những "lưu lượng" nước này. (Nói thêm, "lưu lượng" dùng để chỉ những nghệ sĩ Cbiz có lượng người hâm mộ đông đảo. Mọi động thái của "lưu lượng" đều được quan tâm, thu hút lượng lớn khán giả, tên tuổi vẫn lên "như diều gặp gió" nhờ có lượng fan ủng hộ hùng hậu)

Từng bị chê làm ca sĩ, Chi Pu nay phủ sóng khắp đường phố Trung Quốc, trở thành “đỉnh lưu” tại đất nước tỷ dân - ảnh 5
Chi Pu được fan Trung vây kín trong một đoạn video được lan truyền khắp cõi mạng
Chi Pu được fan Trung vây kín trong một đoạn video được lan truyền khắp cõi mạng

Liên quan đến chuyện làm ca sĩ của Chi Pu, năm 2017 đây nữ ca sĩ Thu Minh từng nhận xét: "Thẳng thắn mà nói khi xem clip Chi Pu, tôi rất thích cô gái này, đặc biệt là nụ cười sáng sân khấu. Nhưng với giọng hát này, tôi xin lỗi chưa thể gọi em là ca sĩ theo quan điểm của thế hệ tôi". Chưa dừng lại, ca sĩ Uyên Linh cũng từng đề cập tới Chi Pu năm 2021: "Mình không gọi Chi Pu là một ca sĩ, Chi Pu là một ngôi sao". Thời điểm trên, quan điểm của 2 giọng ca kì cựu được đông đảo khán giả trong nước đồng tình . Bỏ qua những ồn ào từ khán giả trong nước, tính đến thời điểm hiện tại, Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và có độ phủ sóng rộng rãi tại Trung Quốc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Đạp Gió 2023   Ca sĩ Chi Pu  

Cùng chuyên mục