24h
Yeah1 News

Tuấn Dương dẫn Lucie Nguyễn đi mua nhà ở Hàn Quốc, dù trước đó bị "coi thường vì không có gì"

Thứ hai, 24/06/2024 | 13:36 (GMT+7)

Tuấn Dương và Lucie Nguyễn mua nhà tại Hàn Quốc để thuận tiện cho việc công tác. Tương lai cả hai muốn đưa các con theo cùng trong những chuyến đến xử sở kim chi làm việc.

Tuấn Dương cho biết anh chưa bao giờ nghĩ có ngày sẽ mua nhà ở Hàn Quốc. Tuy nhiên vì sắp tới hai vợ chồng sẽ làm việc tại Hàn Quốc nhiều nên đi xem nhà để "chốt". Tuấn Dương chia sẻ thêm anh và Lucie Nguyễn quyết định mua chứ không thuê vì giá thuê nhà ở Hàn Quốc khá đắt. Một căn tầm trung đã khoảng từ 150 - 200 triệu đồng/tháng. Đồng thời ở tầng càng cao thì giá càng đắt.

Vợ chồng Tuấn Dương đã làm visa cho con gái Nami, để khi nào bố mẹ đi công tác ở Hàn Quốc sẽ đưa bé theo cùng. Mặc dù đã chuẩn bị đầy đủ giấy tờ nhưng khi tìm nhà ở xứ sở kim chi, Tuấn Dương và Lucie Nguyễn chưa ưng ý, nhờ mọi người tư vấn thêm.

Tuấn Dương dẫn Lucie Nguyễn đi mua nhà ở Hàn Quốc, dù trước đó bị 'coi thường vì không có gì' - ảnh 1

Tuấn Dương và Lucie Nguyễn mua nhà ở Hàn Quốc

Việc vợ chồng Tuấn Dương và Lucie Nguyễn liên tục mua nhà khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Cách đây không lâu, Tuấn Dương từng chia sẻ chi hơn 7 tỷ đồng để mua chung cư trả góp tặng sinh nhật bà xã Lucie Nguyễn.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lucie Nguyễn cho biết hiện tại cô và ông xã cùng nhau làm việc để lo cho các con. Cả hai đã mua được nhà cho con gái đầu lòng Nami, sắp tới sẽ mua cho bé thứ 2 thêm 1 căn nhà nữa. Lucie Nguyễn cũng gây tranh luận khi chia sẻ Tuấn Dương chưa có gì trước khi gặp mình, hiện tại về sống chung cũng sẽ không có tài sản gì riêng vì đều dành hết cho con cái.

Tuấn Dương dẫn Lucie Nguyễn đi mua nhà ở Hàn Quốc, dù trước đó bị 'coi thường vì không có gì' - ảnh 2

Lucie Nguyễn gây tranh luận khi thiếu tinh tế, nói Tuấn Dương chưa có gì trước khi gặp mình

"Nhà riêng thì Lucie có, nhưng Dương chưa có nên những gì sắp tới Dương không dành cho bản thân mà cho con trước. 2 vợ chồng cùng làm và chuẩn bị xong cho Nami rồi. Đó là lý do vì sao chúng tôi phải cật lực làm việc, để chuẩn bị tài chính cho con trước. Sắp tới sẽ làm thêm căn nhà cho bé thứ 2 rồi mới tính đến nhà của Dương.

Mà chắc chồng tôi không có gì đâu. Trước đó thì tôi có chứ chồng tôi đã không có gì rồi. Tới bây giờ tài sản là chung của hai vợ chồng thôi chứ không thể có cái nào riêng được hết" - Lucie Nguyễn chia sẻ.

Tuấn Dương dẫn Lucie Nguyễn đi mua nhà ở Hàn Quốc, dù trước đó bị 'coi thường vì không có gì' - ảnh 3

Gia đình nhỏ của Tuấn Dương và Lucie Nguyễn sau hơn 2 năm bên nhau

Tuấn Dương sinh năm 1998, là hotboy nổi lên trên mạng xã hội nhờ ngoại hình điển trai, cao ráo và tham gia một số chương trình truyền hình.

Lucie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Dung, sinh năm 1989. Cô từng là nhiếp ảnh gia có tiếng, hợp tác với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Hiện tại Lucie Nguyễn và Tuấn Dương đang cùng kinh doanh online, KOLs và thỉnh thoảng dự các sự kiện.

Tuấn Dương dẫn Lucie Nguyễn đi mua nhà ở Hàn Quốc, dù trước đó bị 'coi thường vì không có gì' - ảnh 4

Cặp đôi hơn kém nhau 9 tuổi có cuộc sống viên mãn khi nên duyên từ chương trình truyền hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục