24h
Yeah1 News

Từ khóa "Hải Tú đưa con đi chơi" bỗng lên top tìm kiếm, netizen rần rần khi kết quả hiện ra có cả Sơn Tùng

Thứ hai, 11/03/2024 | 09:21 (GMT+7)

Một từ khóa về Hải Tú bất ngờ đang được cư dân mạng tìm kiếm rần rần nhưng nội dung thì lại khiến nhiều người hoang mang.

Sau khi chính thức trở lại với vai nữ chính trong MV "Chúng ta của tương lai" sau nhiều năm ở ẩn không có bất kỳ hoạt động nào, Hải Tú gần đây rất tích cực chia sẻ nhiều hình ảnh và tương tác cùng người hâm mộ. Nữ diễn viên còn mở hẳn một tài khoản TikTok có tên Góc nhỏ của Tú để đăng tải thêm nhiều khoảnh khắc đời thường cho các fan: "Nhân dịp MV Chúng Ta Của Tương Lai mới được mọi người yêu thương và dành nhiều tình cảm, Tú quyết định mở thêm một 'Góc nhỏ của Tú'. Đây sẽ là nơi Tú chia sẻ những khoảnh khắc thật vui và trendy cùng mọi người nè".

Hải Tú trở lại với nhan sắc rạng rỡ chuẩn nàng thơ trong MV mới của Sơn Tùng sau thời gian dài ở ẩn.
Hải Tú trở lại với nhan sắc rạng rỡ chuẩn nàng thơ trong MV mới của Sơn Tùng sau thời gian dài ở ẩn.

Với sức hút khi là nàng thơ của Sơn Tùng cùng với độ hot của MV mới, hẳn nhiên tài khoản của Hải Tú nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Thế nhưng khi vào xem video mới của nữ diễn viên, nhiều người lại ngơ ngác khi thấy từ khóa lên top trong thanh tìm kiếm. Theo đó, từ khóa thuộc hàng top về Hải Tú đang được dân tình rần rần tìm kiếm là "Hải Tú đưa con đi chơi".

Từ khóa 'Hải Tú đưa con đi chơi' bỗng lọt top tìm kiếm
Từ khóa "Hải Tú đưa con đi chơi" bỗng lọt top tìm kiếm

Thế nhưng nếu nhấn tìm kiếm từ khóa này, kết quả trả về chỉ là những video, hình ảnh của Hải Tú - Sơn Tùng gần đây trong MV hoặc hậu trường của MV "Chúng ta của tương lai". Hiện vẫn chưa rõ vì sao từ khóa này lại bất ngờ lên top tìm kiếm nhưng điều này vẫn đang khiến netizen xôn xao, nhất là Hải Tú vốn nhiều lần vướng tin đồn đã sinh con trước đó.

Từ khóa 'Hải Tú đưa con đi chơi' bỗng lên top tìm kiếm, netizen rần rần khi kết quả hiện ra có cả Sơn Tùng - ảnh 3
Từ khóa 'Hải Tú đưa con đi chơi' bỗng lên top tìm kiếm, netizen rần rần khi kết quả hiện ra có cả Sơn Tùng - ảnh 4

Hải Tú trước đó là cái tên nhận được nhiều sự chú ý sau khi được giới thiệu là diễn viên độc quyền do công ty Sơn Tùng M-TP quản lý. Sau khi đóng MV "Chúng ta của hiện tại", Hải Tú dính tin đồn tình ái với Sơn Tùng. Tuy nhiên hai nghệ sĩ chưa từng lên tiếng về chuyện này. Trong khoảng thời gian dài, khán giả không thấy Hải Tú xuất hiện, tương tác với Sơn Tùng và cũng không có thêm bất kỳ hoạt động nào khác dù là talent dưới trướng công ty của Sơn Tùng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục