24h
Yeah1 News

Từ khóa "Chu Thanh Huyền có con riêng với ai" được quan tâm nhất hiện tại: Thực hư thế nào?

Thứ ba, 26/12/2023 | 09:43 (GMT+7)

Trên mạng xã hội, từ khóa "Chu Thanh Huyền có con riêng với ai" nhận được số lượt tìm kiếm rất cao. Nguyên nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, Chu Thanh HuyềnQuang Hải đã quyết định tổ chức đám cưới. Vừa qua, cặp đôi đã làm lễ dạm ngõ để hai bên gia đình gặp gỡ, trao đổi với nhau. Dự kiến ngày 1/1/2024, Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức đám hỏi trước khi chính thức về chung một nhà.

Nói về vợ sắp cưới, Quang Hải dùng nhiều từ ngữ khen ngợi: "Thực ra sắp tới tôi có một vài tin vui. Hy vọng tôi nhận được lời chúc phúc của mọi người. Người đồng hành với tôi, bạn gái của tôi đã có khoảng thời gian sang Pháp cùng tôi. Cô ấy hiểu mọi khó khăn mà tôi trải qua. Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân mình và cô ấy có nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn".

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 1/1/2024
Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức đám hỏi vào ngày 1/1/2024

Kể từ khi yêu nhau, Chu Thanh Huyền và Quang Hải chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Ngay cả ảnh chụp chung cũng bị hai người che mờ mặt đối phương. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, Chu Thanh Huyền và Quang Hải nhiều lần bị bắt gặp giới thiệu người yêu với gia đình. Hai người cũng được phụ huynh đôi bên vô cùng yêu quý.

Từ khóa 'Chu Thanh Huyền có con riêng với ai' bất ngờ lọt top
Từ khóa "Chu Thanh Huyền có con riêng với ai" bất ngờ lọt top

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện gợi ý tìm kiếm của từ khóa "Chu Thanh Huyền có con riêng với ai", "Chu Thanh Huyền và chồng cũ"... khiến dân tình xôn xao. Nếu mọi người bấm vào từ khóa này sẽ phát hiện một loạt video Chu Thanh Huyền và Quang Hải bế một bé gái. Không những thế, Chu Thanh Huyền và bé còn xưng hô là "mẹ-con gái" khiến tin đồn ngày càng lan rộng.

Chu Thanh Huyền thường quay video, chụp ảnh chung với một bé gái
Chu Thanh Huyền thường quay video, chụp ảnh chung với một bé gái

Tuy nhiên, nhiều người ngay lập tức đính chính cho Chu Thanh Huyền rằng cô và bé gái không phải mối quan hệ như mọi người đã nghĩ. Được biết, trong quá khứ, Chu Thanh Huyền từng giải thích rằng danh tính của em bé này là con gái của một người chị thân thiết với gia đình cô. Bé gái thường xuyên chụp ảnh, quay video cùng Chu Thanh Huyền và cô rất quý bé nên mới xưng hô như con ruột của mình. Quang Hải cũng nhiều lần chụp ảnh và trêu đùa với bé.

Từ khóa 'Chu Thanh Huyền có con riêng với ai' được quan tâm nhất hiện tại: Thực hư thế nào? - ảnh 4
Từ khóa 'Chu Thanh Huyền có con riêng với ai' được quan tâm nhất hiện tại: Thực hư thế nào? - ảnh 5
Được biết bé gái là con của một người chị thân thiết với cô. Quang Hải cũng nhiều lần chơi đùa với bé
Được biết bé gái là con của một người chị thân thiết với cô. Quang Hải cũng nhiều lần chơi đùa với bé

Trước đó, Chu Thanh Huyền từng bị gọi tên vào nhiều ồn ào không hay liên quan đến việc cặp kè đại gia hay làm "sugar baby". Thế nhưng sau đó Chu Thanh Huyền đã lên tiếng đính chính và giải thích mọi việc không giống như mọi người tung tin đồn. 

Thời điểm Chu Thanh Huyền áp lực nhất, cô đã uống thuốc quyên sinh. May mắn được người thân phát hiện kịp thời và đưa vào bệnh viện cấp cứu. Lúc đó Quang Hải cũng có mặt bên cạnh để chăm sóc, động viên bạn gái vượt qua trở ngại tâm lý.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục