24h
Yeah1 News

Trường mầm non của các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt có học phí gây "choáng"

Thứ hai, 16/10/2023 | 09:29 (GMT+7)

Với sự quan tâm và đầu tư của các gia đình sao Việt, hy vọng rằng các "cậu ấm cô chiêu" này sẽ có một tương lai giáo dục tuyệt vời và có thể trở thành những người có ảnh hưởng trong xã hội.

Trường mầm non của các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt  thu hút sự quan tâm của công chúng. Với tình yêu và quan tâm đặc biệt với giáo dục của con cái, các cặp vợ chồng Vbiz không ngần ngại chi tiền để đảm bảo cho con một môi trường giáo dục chất lượng tại các trường mầm non quốc tế. Vì chất lượng chuẩn quốc tế nên thông thường các ngôi trường này có chi phí đắt đỏ top đầu Việt Nam nhiều người "choáng".

Trường mầm non của các 'cậu ấm cô chiêu' nhà sao Việt có học phí gây 'choáng' - ảnh 1

Các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt từ khi còn rất nhỏ đã được đưa vào các trường mầm non quốc tế hàng đầu với những mức học phí không hề nhẹ. Ví dụ như con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Winnie, được học tại một trường mầm non quốc tế uy tín với mức học phí gần 100 triệu đồng mỗi năm. Hoặc đôi song sinh nổi tiếng Lisa và Leon, con của Hà Hồ và Kim Lý, theo học một trường mầm non Anh Quốc uy tín với học phí dao động từ 258,3 triệu đồng đến 384,6 triệu đồng mỗi năm. Còn con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, Suchin, học tại một trường mầm non quốc tế với mức học phí lên đến 170 triệu đồng mỗi kỳ học. Những con số này chưa kể đến học phí từ 203,9 triệu đồng đến 445,3 triệu đồng mỗi năm của Hayden nhà Trà My Idol hay 100 triệu đồng mỗi năm của Pam nhà hot girl Salim.

Trường mầm non của các 'cậu ấm cô chiêu' nhà sao Việt có học phí gây 'choáng' - ảnh 2

Mặc dù học phí tại những trường mầm non này có thể khiến nhiều người "choáng", nhưng gia đình các sao Việt đã có những đầu tư mạnh mẽ cho tương lai giáo dục của con cái. Họ nhận thức rằng việc đầu tư vào giáo dục là một quyết định quan trọng và đáng giá. Các trường mầm non quốc tế này cam kết đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho các em nhỏ, với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học theo kiểu quốc tế và phương pháp giảng dạy hàng đầu.

Các trường mầm non được chọn lựa này không chỉ cung cấp môi trường học tập tốt nhất mà còn có các tiện ích như bể bơi, sân chơi ngoài trời, thư viện và phòng chơi an toàn cho trẻ. Bên cạnh đó, chúng tập trung vào việc phát triển ngôn ngữ, STEM và nhiều hoạt động vui chơi giáo dục, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Trường mầm non của các 'cậu ấm cô chiêu' nhà sao Việt có học phí gây 'choáng' - ảnh 3

Dù học phí đắt đỏ, nhưng các gia đình sao Việt đã sẵn sàng chi tiêu hàng trăm triệu đồng mỗi năm để đảm bảo con cáicó một tương lai giáo dục tốt nhất. Những cố gắng và cam kết của họ trong việc đầu tư tài chính cho giáo dục con cái thật sự đáng được tôn trọng và ngưỡng mộ.

Việc các "cậu ấm cô chiêu" nhà sao Việt được đưa vào các trường mầm non quốc tế chất lượng không chỉ thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến giáo dục của gia đình họ, mà còn là một hành động nhằm đảm bảo cho tương lai của con cái. Chất lượng giáo dục được đảm bảo tại các trường này giúp trẻ phát triển không chỉ về kiến thức mà còn về kỹ năng và tư duy sáng tạo, chuẩn bị cho họ trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Trường mầm non của các 'cậu ấm cô chiêu' nhà sao Việt có học phí gây 'choáng' - ảnh 4

Tuy học phí tại các trường mầm non quốc tế này có mức cao, nhưng điều quan trọng là các gia đình sao Việt đã nhìn thấy giá trị đích thực của việc đầu tư vào giáo dục. Việc chuẩn bị sẵn sàng chi tiêu hàng trăm triệu đồng mỗi năm là một minh chứng cho sự quan tâm và tình yêu thương của các bậc phụ huynh. Họ hy vọng rằng việc đầu tư này sẽ mang lại cho con cái một tương lai tươi sáng và cơ hội phát triển không giới hạn.

Trong một thế giới ngày càng phát triển, nhu cầu về giáo dục chất lượng ngày càng tăng cao. Việc các sao Việt đưa con cái mình vào các trường mầm non quốc tế hàng đầu là một ví dụ đáng ngưỡng mộ về việc đầu tư vào giáo dục. Điều này gửi đi thông điệp rằng giáo dục là một trong những ưu tiên quan trọng nhất và sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của con cái trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: leon   LISA   pam   hà hồ   suchin  

Cùng chuyên mục