24h
Yeah1 News

Trường Giang và Nhã Phương phản ứng ra sao khi đạo diễn Nhất Trung muốn xin lỗi, mong được làm hoà sau ồn ào?

Thứ ba, 16/01/2024 | 21:26 (GMT+7)

Trước động thái muốn xin lỗi và làm hoà sau ồn ào cách đây 3 năm từ đạo diễn Nhất Trung, vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang dường như giữ im lặng tuyệt đối.

Trước đó vào chiều ngày 15/1, tại buổi họp báo ra mắt bộ phim "Gặp lại chị bầu", đạo diễn Nhất Trung đã nhắc lại một sự việc ồn ào trong quá khứ. Nam đạo diễn cho biết cách đây 3 năm, những chuyện không vui kéo đến khiến mối quan hệ giữa anh với Trường Giang có phần xa cách. Anh lấy làm tiếc và bày tỏ lời xin lỗi Trường Giang, hy vọng đôi bên có thể làm hòa.

"Sau sự việc đó, tôi đã mất đi một người em và một người bạn. Nhiều lần gặp nhau ở các sự kiện, tôi muốn quay trở lại cảm xúc như xưa. Những ai theo dõi tôi đều biết bản thân tôi không có nhiều bạn. Trường Giang là một trong số ít những người bạn ở Vbiz thân thiết với tôi. Thật sự là tôi muốn có cơ hội để hai anh em ngồi lại với nhau. Tôi muốn xin lỗi Trường Giang" - Đạo diễn Nhất Trung chia sẻ.

Trường Giang và Nhã Phương phản ứng ra sao khi đạo diễn Nhất Trung muốn xin lỗi, mong được làm hoà sau ồn ào? - ảnh 1

Đạo diễn Nhất Trung xin lỗi Trường Giang sau ồn ào cách đây 3 năm

Động thái này từ đạo diễn Nhất Trung gây nên những luồng tranh luận trái chiều. Nhiều người cho rằng anh có thành ý, thiện chí muốn làm hòa với Trường Giang và Nhã Phương là điều tốt. Tuy nhiên không ít ý kiến ngờ vực nam đạo diễn muốn đem chuyện này ra để PR cho bộ phim mới.

Trong khi đó phía Trường Giang và Nhã Phương, 2 nhân vật được nhắc tên vào câu chuyện này đang giữ im lặng tuyệt đối. Vợ chồng "Mười Khó" dường như không có bất kỳ động thái nào liên quan đến sự việc.

Trường Giang và Nhã Phương phản ứng ra sao khi đạo diễn Nhất Trung muốn xin lỗi, mong được làm hoà sau ồn ào? - ảnh 2

Vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang không có động thái gì trước lời xin lỗi của đạo diễn Nhất Trung

Trường Giang và Nhã Phương phản ứng ra sao khi đạo diễn Nhất Trung muốn xin lỗi, mong được làm hoà sau ồn ào? - ảnh 3

Nhã Phương từng hợp tác với đạo diễn Nhất Trung trong bộ phim điện ảnh "1990"

Trước đó vào năm 2021, khi Nhã Phương bị đạo diễn Nhất Trung bóng gió tố mắc "bệnh ngôi sao" làm ảnh hưởng đến ekip bộ phim điện ảnh "1990", Trường Giang đã lập tức lên tiếng bảo vệ bà xã với chia sẻ chú ý: "Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Trường Giang và Nhã Phương phản ứng ra sao khi đạo diễn Nhất Trung muốn xin lỗi, mong được làm hoà sau ồn ào? - ảnh 4

Trường Giang và Nhã Phương có hôn nhân viên mãn sau hơn 5 năm kết hôn

Sau sự việc ồn ào xảy ra cách đây 3 năm, Nhã Phương và Nhất Trung không có thêm dự án hợp tác. Nữ diễn viên Nhã Phương dành thời gian cho gia đình, cô vừa sinh con thứ 2 vào cuối năm 2023 và tham gia một số dự án phim truyền hình như: Cây táo nở hoa, Yêu trước ngày cưới...

Trong khi đạo diễn Nhất Trung dừng làm phim trong 3 năm qua, sắp tới anh trở lại với bộ phim điện ảnh "Gặp lại chị bầu" có sự tham gia diễn xuất của một số diễn viên: Anh Tú, Diệu Nhi, Lê Giang, Quốc Khánh, Ngọc Phước...công chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục