24h
Yeah1 News

Trường Giang tiết lộ phản ứng Lê Dương Bảo Lâm ngày nhận tin mẹ vợ ra đi, dàn cast liền có hành động nhân văn

Thứ hai, 22/01/2024 | 20:07 (GMT+7)

Dù vô cùng đau buồn nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn chọn cách ở lại hoàn thành ngày quay, vì không muốn công sức của cả ekip bị dang dở.

Trong tập mới nhất của chương trình 2 ngày 1 đêm vừa lên sóng, dàn cast đã có những giây phút cùng nhau xem lại một số thước phim chưa từng được công bố với khán giả. Đáng chú ý, khi phần tổng kết nói đến chặng tại Hòa Bình, nghệ sĩ Trường Giang đã có những chia sẻ hé lộ phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm.

Bởi lẽ, ngày ghi hình chặng Hòa Bình cũng là hôm Lê Dương Bảo Lâm nhận được tin mẹ vợ của anh đã ra đi mãi mãi. Nhìn thấy người đồng nghiệp gặp biến cố gia đình, những thành viên còn lại trong dàn cast cũng an ủi, động viên nhau sớm hoàn thành công việc, để Lê Dương Bảo Lâm về chịu tang mẹ vợ.

Trường Giang tiết lộ phản ứng Lê Dương Bảo Lâm ngày nhận tin mẹ vợ ra đi, dàn cast liền có hành động nhân văn - ảnh 1
Trường Giang chia sẻ kỷ niệm khó quên trong ngày ghi hình tại Hòa Bình
Trường Giang chia sẻ kỷ niệm khó quên trong ngày ghi hình tại Hòa Bình

Kiều Minh Tuấn kể trong ngày quay đó, Trường Giang đã gọi các nghệ sĩ tham gia chương trình lại và gửi lời nhắn nhủ: "Anh em mình cố gắng nha, cố gắng vươn lên nha". Tiếp lời, Trường Giang cho biết, Lê Dương Bảo Lâm hay tin lúc hơn 12 giờ đêm. Thấy vẻ mặt đau buồn của Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI và một số thành viên trong ekip đã cùng Trường Giang thức tráng đêm và ngồi đốt lửa phía dưới nhà.

"Trong buổi tối biến cố xảy ra, tôi, Hiếu và Huy đốt lửa lên. Khi đó mọi người mới hỏi: 'Mai quay sớm mà bây giờ đốt lửa chi?', tôi mới nói mọi người cùng ngồi lại đây đi để Lâm biết còn có mọi người ở đây. Chúng tôi ngồi hoài vì biết Lâm sẽ không xuống, đã chui vào 1 góc nào đó ngồi buồn và khóc, cũng không ai dám lên hỏi. Chúng tôi cứ ngồi hoài ở đó, để cho Lâm biết lúc nào cũng có anh em bên cạnh dù không ai phụ gì hay nói tiếng nào", danh hài Mười Khó nói.

Các thành viên trong dàn cast động viên nhau hoàn thành sớm để Lê Dương Bảo Lâm được về chịu tang mẹ vợ

Lập tức, Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ lý do không về nhà ngay trong đêm hôm đó, anh cho biết bản thân không muốn công việc của cả ekip bị dang dở. "Lúc đó chị Thắm, quản lý và mấy anh em kêu tôi hãy về nhà đi. Nhưng thật sự tôi không thể về được, anh em cũng động viên tôi nhiều. Anh Giang cũng đã phụ giúp lo bàn ghế, đặt mọi thứ ở nhà rồi nên cũng an tâm. Tôi chỉ lo cho Quỳnh Quỳnh ở nhà thôi. Tôi cảm ơn mọi người vì đã cho tôi động lực làm tiếp, nếu không có mọi người tôi không biết phải làm sao", nam diễn viên tâm sự.

Trường Giang tiết lộ phản ứng Lê Dương Bảo Lâm ngày nhận tin mẹ vợ ra đi, dàn cast liền có hành động nhân văn - ảnh 3
Thái độ chuyên nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả khen ngợi
Thái độ chuyên nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả khen ngợi

Không chỉ có những phút giây giải trí, chương trình 2 ngày 1 đêm còn có nhiều khoảnh khắc xúc động đến từ những câu chuyện của dàn cast. Vì là tập tổng kết hành trình mùa 2, không phải hoạt động thể lực, nên những nghệ sĩ tham gia chương trình cũng được dịp trải lòng về những kỉ niệm đã qua.

Bên cạnh việc quảng bá văn hóa, ẩm thực của đất nước, Trường Giang còn bày tỏ chuyện nhờ có 2 ngày 1 đêm mà các anh em nghệ sĩ có cơ hội gắn bó, thân thiết và yêu thương nhau nhiều hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục