24h
Yeah1 News

Trường Giang tiết lộ một sao nữ chia tay bạn trai vì bị kiểm soát

Thứ năm, 02/11/2023 | 20:08 (GMT+7)

Trong lúc ngồi tán gẫu với các đàn em, Trường Giang đã bất ngờ để lộ chuyện Thuý Ngân chia tay bạn trai.

Theo đó, trong một đoạn clip hậu trường lễ gia tiên Puka - Gin Tuấn Kiệt, Trường Giang trong lúc ngồi tán gẫu cùng các đàn em đã vô tình tiết lộ chuyện Thuý Ngân chia tay bạn trai. Cụ thể, ông xã Nhã Phương tiết lộ rằng: “Thuý Ngân là nhỏ em rất là đẹp, rất xinh và đang được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là "ấy" luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thuý Ngân”.

truong-giang-tiet-lo-mot-sao-nu-chia-tay-ban-trai-vi-bi-kiem-soat-1
Trường Giang bất ngờ tiết lộ chuyện Thuý Ngân chia tay bạn trai

Sau khi nghe những lời chia sẻ từ phía Trường Giang, mọi người suy đoán rằng có thể Thuý Ngân đã bị kiểm soát quá mức trong thời gian yêu đương. Về phía Thuý Ngân, khi nghe đàn anh nói, cô không lên tiếng phủ nhận mà chỉ nhắc nhở rằng: “Anh không cần tường tận, chi tiết quá”. Bên cạnh Trường Giang, bạn thân của Thuý Ngân là ST Sơn Thạch cũng lên tiếng trêu ghẹo: “Tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa”. Khi nghe người bạn thân nói câu này, Thuý Ngân lập tức phủ nhận bản thân chưa bao giờ “tưng bừng khai trương”.

truong-giang-tiet-lo-mot-sao-nu-chia-tay-ban-trai-vi-bi-kiem-soat-2
truong-giang-tiet-lo-mot-sao-nu-chia-tay-ban-trai-vi-bi-kiem-soat-3
Nghe đàn anh nói, Thuý Ngân lập tức lên tiếng nhắc nhở

Thuý Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thuý Ngân, sinh năm 1991. Cô nàng được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: Gạo nếp gạo tẻ, Em chưa muốn lấy chồng, Cây táo nở hoa, Hải Đường trong gió, Số độc đắc, Nữ chủ…

truong-giang-tiet-lo-mot-sao-nu-chia-tay-ban-trai-vi-bi-kiem-soat-4
Thuý Ngân là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến

Bên cạnh đó, Thuý Ngân còn tham gia vào nhiều chương trình gameshow truyền hình như: 7 nụ cười xuân, Running Man Việt Nam - Chơi là chạy, 2 ngày 1 đêm…

Về chuyện tình cảm, Thuý Ngân cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều sao nam Vbiz như: Trung Dũng, Trương Thế Vinh, Karik…Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là tin đồn, Thuý Ngân chưa công khai mối quan hệ yêu đương với bất kỳ ai.

truong-giang-tiet-lo-mot-sao-nu-chia-tay-ban-trai-vi-bi-kiem-soat-6
truong-giang-tiet-lo-mot-sao-nu-chia-tay-ban-trai-vi-bi-kiem-soat-5
truong-giang-tiet-lo-mot-sao-nu-chia-tay-ban-trai-vi-bi-kiem-soat-7
Thuý Ngân từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều sao nam Vbiz như Trung Dũng, Trương Thế Vinh, Karik...
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Thuý Ngân  

Cùng chuyên mục